Tân Hoa hậu Đại dương lên truyền hình, tiếp tục khẳng định 'đẹp tự nhiên'

Liên quan đến những lùm xùm của cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh vừa có những chia sẻ trên VTV9 về cảm xúc sau đăng quang cũng như tin đồn mua giải.
tan hoa hau dai duong len truyen hinh tiep tuc khang dinh dep tu nhien Thí sinh Hoa hậu Đại dương phải cởi đồ trước mặt bác sĩ nam?
tan hoa hau dai duong len truyen hinh tiep tuc khang dinh dep tu nhien BTC Hoa hậu Đại dương: Đồn đoán top 3 trên mạng chỉ trùng hợp ngẫu nhiên
tan hoa hau dai duong len truyen hinh tiep tuc khang dinh dep tu nhien
Tân Hoa hậu Đại Dương trải lòng trên truyền hình về tin đồn mua giải. Ảnh chụp màn hình

Liên quan đến những lùm xùm của cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh vừa có những chia sẻ trên VTV9 về cảm xúc sau đăng quang cũng như tin đồn mua giải.

Tân Hoa hậu Đại dương Việt Nam chia sẻ rằng trong đêm chung kết, hình ảnh của mình kém long lanh vì lý do về sức khỏe và tâm lý. Cô nhận lời phỏng vấn trên truyền hình vì mong muốn công chúng nhìn thấy cô là một người khác với hình ảnh trong đêm chung kết.

“Chắc là mọi người đang nhìn trực tiếp gương mặt của tôi, mọi người cũng thấy khác đêm chung kết đúng không? Hôm đó, có một số lý do về sức khỏe và tâm lý, đôi môi bị dị ứng, khi lên hình, chính tôi cũng giật mình khi nhìn lại hình ảnh của mình hôm đó” – Ngân Anh chia sẻ.

Lê Âu Ngân Anh cho biết, sau khi giành được chiếc vương miện, cô có cảm xúc khá lẫn lộn.

"Tôi thấy buồn vì có những người chỉ nhìn mình qua 2 tiếng của đêm chung kết mà lại đánh giá con người tôi, họ không nhìn vào mục tiêu tôi hướng đến. Dù vậy, tôi vẫn cảm thấy vui vì qua việc này, tôi cảm nhận được tình cảm ấm áp của gia đình, bạn bè và những anh chị đi trước" – Ngân Anh nói.

Tân Hoa hậu Đại dương cũng thẳng thắn nói về tin đồn mua giải: "Đây chỉ là lời đồn đại mà thôi. Với một cuộc thi mang tầm vóc quốc gia như Hoa hậu Đại dương Việt Nam, tôi cũng mong muốn có sự công bằng, công tâm từ ban giám khảo. Tôi nghĩ họ đã nhìn thấy quá trình nỗ lực, nhìn thấy những tiềm năng của tôi nên mới quyết định trao cho tôi chiếc vương miện này".

Những ngày qua, ồn ào về cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 đã nhận được sự quan tâm của dư luận. Trước những tin đồn mua giải và tân hoa hậu thừa nhận từng phẫu thuật thẩm mỹ, Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ VHTTDL) đã yêu cầu BTC cuộc thi có báo cáo giải trình.

Theo thông tin chính thức gửi cho báo chí, BTC Hoa hậu Đại dương khẳng định: Lê Âu Ngân Anh vẫn đảm bảo tiêu chí “có vẻ đẹp tự nhiên”, vì đã rút đệm mũi ra trước khi tham dự cuộc thi.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của Lao Động và khẳng định của một số chuyên gia, tại Điều 6 Thông tư 01/2016/TT-BVHTTDL quy định chi tiết thi hành một số điều của Nghị định số 79/2012/NĐ-CP đã giải thích chi tiết về khái niệm "vẻ đẹp tự nhiên". Theo đó: “Thí sinh có vẻ đẹp tự nhiên là thí sinh chưa thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ”.

Vì thế, dù đã tháo hay chưa tháo đệm mũi ra, Lê Âu Ngân Anh vẫn vi phạm Điều 19 Nghị định 79/2012/NĐ-CP quy định về thi người đẹp và người mẫu ở Việt Nam.

tan hoa hau dai duong len truyen hinh tiep tuc khang dinh dep tu nhien Những nhan sắc Việt bị dân mạng 'ném đá' khi vừa đăng quang Hoa hậu
tan hoa hau dai duong len truyen hinh tiep tuc khang dinh dep tu nhien Danh hiệu càng dễ dãi... nhan sắc Việt lại càng thảm hoạ
chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.