Tân Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018: Sự khác biệt làm nên nhiều kỷ lục

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018, Catriona Gray đã trở thành "nữ hoàng sắc đẹp" giữ nhiều kỷ lục vô cùng ấn tượng.

Tối 18/3, đêm chung kết cuộc thi Binibining Pilipinas 2018 - Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018 đã chính thức diễn ra. Vượt qua nhiều ứng viên sáng giá, Catriona Gray đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất. Đây được xem là một chiến thắng không quá bất ngờ, bởi ngay từ khi trở thành thí sinh của Binibining Pilipinas 2018, Catriona Gray đã nhận được sự chú ý đặc biệt.

Với những người yêu mến các cuộc thi nhan sắc trên thế giới thì Catriona Gray là một cái tên vô cùng quen thuộc. Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018, cô gái này đã trở thành "nữ hoàng sắc đẹp" giữ nhiều kỷ lục vô cùng ấn tượng.

Người đầu tiên đăng quang 2 cuộc thi lớn nhất Philippines

Năm 2016, Catriona Gray đã tham gia cuộc thi Miss World Philippines - Hoa hậu Thế giới Philippines 2016. Với chiều cao nổi trội, gương mặt xinh đẹp, phong cách thanh lịch, Catriona Gray luôn tỏ ra nổi bật trong suốt cuộc thi và đã xuất sắc đăng quang trong đêm chung kết.

tan hoa hau hoan vu philippines 2018 su khac biet lam nen nhieu ky luc
Catriona Gray đăng quang Hoa hậu Thế giới Philippines 2016.

Sau chiến thắng ấy, Catriona được quyền đại diện Philippines tham gia Miss World - Hoa hậu Thế giới 2016. Tranh tài cùng hàng trăm mỹ nhân đến từ khắp nơi trên thế giới, song Catriona Gray luôn tỏ ra bản lĩnh và giữ được sức hút của mình. Trong mùa giải Miss World 2016, Catriona là người đẹp được dự đoán nhiều nhất sẽ đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới 2016, mang về chiếc vương miện Miss World thứ 2 cho đất nước sau chiến thắng vào năm 2013 của Megan Young.

Tuy nhiên vào phút chót, Catriona Gray bất ngờ dừng chân ở top 5 chung cuộc. Điều này đã để lại nhiều tiếc nuối cho công chúng trên thế giới.

Năm 2018, mỹ nhân sinh năm 1994 quyết tâm tiếp tục chinh phục đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất Philippines là Binibining Pilipinas. Quyết định của cô đã gây bất ngờ cho công chúng. Bởi lẽ, chưa có Hoa hậu Thế giới Philippines nào sau khi đăng quang và đạt thành tích cao ở đấu trường quốc tế lại tiếp tục chọn Binibining Pilipinas để thử sức.

Với quyết tâm cao độ cùng bản lĩnh của mình, Catriona Gray đã đăng quang ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết Binibining Pilipinas 2018. Điều này đồng nghĩa với việc cô sẽ là đại diện tiếp theo của Philippines tranh tài ở Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

tan hoa hau hoan vu philippines 2018 su khac biet lam nen nhieu ky luc
Catriona Gray vừa đăng quang Binibining Pilipinas - Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018.

Là Binibining Pilipinas có chiều cao "khủng" nhất

Các người đẹp của Philippines nói chung, những mỹ nhân đạt thành tích cao ở Binibining Pilipinas nói riêng thường không quá nổi trội với mặt chiều cao. Song, Catriona Gray là một trường hợp đặc biệt, cô sở hữu chiều cao lí tưởng 1m78 - cao nhất trong số những người đã đăng quang Binibining Pilipinas.

So với Pia Wurtzbach - Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2015 - Miss Universe 2015 (cao 1m69), Mary Jean Lastimosa - Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2014 (1m68) hay Janine Tugonon - Hoa hậu Hoàn vũ Philippines (1m72) thì rõ ràng, Catriona Gray có lợi thế lớn về mặt hình thể.

tan hoa hau hoan vu philippines 2018 su khac biet lam nen nhieu ky luc
Catriona Gray sở hữu chiều cao 1m78 rất nổi trội.

Hạn chế hiện tại của Catriona là cô sở hữu số đo 3 vòng chưa thực sự đẹp mắt. Nếu có sự tập luyện nghiêm túc và kĩ lưỡng hơn thì tin chắc rằng đến thời điểm tham gia Miss Universe 2018, Catriona sẽ sở hữu vóc dáng hoàn hảo.

Chiến thắng được dự đoán ngay từ đầu

Khác với những nhan sắc từng chiến thắng Binibining Pilipinas những năm gần đây, trong khi đại đa số đều gây bất ngờ cho công chúng khi đăng quang thì chiến thắng của Catriona Gray là một điều rất dễ tiên đoán.

Ở các kì Binibining Pilipinas trước đó, những "hiện tượng nhan sắc" được fan nước nhà, quốc tế kỳ vọng, có sức hút mãnh liệt trên mạng xã hội thường dừng chân ở vị trí thứ 2 thì Catriona đã xuất sắc "phá giải lời nguyền" này.

tan hoa hau hoan vu philippines 2018 su khac biet lam nen nhieu ky luc
Chiến thắng của Catriona Gray được dự đoán ngay từ đầu.

Với lợi thế lớn về mặt truyền thông cũng như những gì đang sở hữu, Catriona chắc chắn sẽ là đối thủ "đáng gờm" nhất ở kỳ Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Là Hoa hậu Hoàn vũ Philippines sở hữu vẻ đẹp khác biệt nhất

Theo dõi các mùa giải tuyển chọn Hoa hậu Hoàn vũ Philippines, đại đa số đều nhận thấy rằng, Binibining Pilipinas luôn ưu tiên lựa chọn các cô gái dày dặn kinh nghiệm, tuổi đời khá "dừ", kỹ năng sân khấu và ứng xử tốt. Song, hầu hết những Hoa hậu Hoàn vũ Philippines lại không sở hữu gương mặt thật sự thuyết phục. Ngoại trừ Shamcey Supsup (2011) được khen ngợi vì vẻ đẹp sắc sảo, Rachel Peters (2017) với gương mặt hiện đại, ưa nhìn thì những cô gái còn lại hầu hết đều nhận phải những luồng ý kiến khen chê khác nhau.

Với Catriona Gray lại là một trường hợp khác. Cô may mắn sở hữu gương mặt cân đối, hài hòa và dễ tạo thiện cảm với người đối diện. Catriona Gray được công chúng khen ngợi là thí sinh sở hữu gương mặt xinh đẹp nhất cuộc thi Binibining Pilipinas 2018.

tan hoa hau hoan vu philippines 2018 su khac biet lam nen nhieu ky luc
Catriona Gray sở hữu gương mặt xinh đẹp.
tan hoa hau hoan vu philippines 2018 su khac biet lam nen nhieu ky luc
Nhan sắc nhẹ nhàng, dễ tạo thiện cảm với người đối diện của Catriona Gray.

Từng được bầu chọn là Hoa hậu đẹp nhất thế giới

Năm 2016, sau hiệu ứng khi tham gia Miss World - Hoa hậu Thế giới, Catriona Gray đã nhận được nhiều sự chú ý đặc biệt của công chúng nước nhà cũng như quốc tế. Vẻ đẹp thanh lịch, duyên dáng của mỹ nhân Philippines luôn được ca ngợi hết lời.

Ở khuôn khổ của giải thưởng Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian - Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2016 của chuyên trang sắc đẹp Missosology tổ chức, Catriona Gray đã được bầu chọn là người chiến thắng.

tan hoa hau hoan vu philippines 2018 su khac biet lam nen nhieu ky luc
Catriona Gray từng được bầu chọn là Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2016.

Sở hữu nhiều lợi thế lớn từ gương mặt, chiều cao, tri thức, sự nổi tiếng cùng dải băng Philippines "có trọng lượng", Catriona Gray đang được nhiều người dự đoán sẽ "làm nên chuyện", có khả năng mang về chiếc vương miện Miss Universe thứ 4 về cho đất nước Philippines.

tan hoa hau hoan vu philippines 2018 su khac biet lam nen nhieu ky luc HOT: Cựu Hoa hậu Thế giới Philippines đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018
tan hoa hau hoan vu philippines 2018 su khac biet lam nen nhieu ky luc 10 trang phục dân tộc đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018
chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.