Tăng Ái Linh: 'Vì quá yêu nhau nên hôn nhân mới lâu dài'

Tăng Ái Linh cho biết, để giữ được cuộc hôn nhân hạnh phúc và bền lâu, chính tình yêu sẽ giúp mỗi người gạt bỏ đi điểm xấu của người bạn đời.

Quen nhau qua mạng, sau những lần gặp nhau trực tiếp, cặp đôi đã say nắng nhau. Thế nhưng, với gia đình nghiêm khắc truyền thống, Ái Linh (biệt danh Ju) buộc phải lấy một người chồng Úc. Còn Thanh Phương (biệt danh We), vì chữ yêu, đã quyết định hủy hôn với người bạn trai chuẩn bị cưới. Quãng thời gian dài, cả hai vẫn hướng về nhau dù cách xa nửa vòng trái đất. Cuối cùng, Ái Linh ly hôn chồng trở về Việt Nam. Trước sự phản đối gay gắt của gia đình cặp đôi quyết định đến sống cùng nhau, cùng kề vai sát cánh vượt qua bão giông.

tang ai linh vi qua yeu nhau nen hon nhan moi lau dai
Tăng Ái Linh và Thanh Phương.

Đến giờ đây, trải qua 15 năm yêu và sống cùng nhau, cặp đôi đã chinh phục được cả hai bên gia đình. Để cuộc hôn nhân luôn được thắp lửa, với tuýp người lãng mạn, Ái Linh thích tạo bất ngờ cho vợ mình với những món quà nhỏ hay bài hát dễ thương. Trong cuộc sống hàng ngày, Ái Linh luôn đảm nhiệm là người chồng trách nhiệm, quan tâm chăm sóc vợ. Linh chia sẻ: “Mình sẵn sàng làm việc nhà. Mỗi khi Thanh Phương làm bất cứ việc gì, mình có thời gian đều làm cùng.”

tang ai linh vi qua yeu nhau nen hon nhan moi lau dai
Cặp đôi luôn dành thời gian quan tâm nhau.

Chia sẻ về bí quyết để giữ gìn cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, Ái Linh cho hay: “Mình nghĩ tất cả là do yêu... Tình yêu giúp chúng ta nhường nhịn ngay cả những cái xấu và những cái không ưng ý nhất của đối phương. Bởi quá yêu nhau, Ju và We đã bỏ qua tất thảy những tính trái chiều của đối phương. Nhiều bạn LGBT đều hỏi làm thế nào để tình yêu đừng nhanh đến nhanh đi. Các bạn cứ hỏi “Làm sao?” mà không chịu hành động, chỉ muốn được yêu mà quá ích kỷ với người mình yêu.”

Mới đây nhất, Ái Linh đã dành tặng Thanh Phương một món quà vô cùng đặc biệt cho ngày Valentine sớm.

Ái Linh chia sẻ: “Mình đã lựa chọn chỗ thật đông người. Bên cạnh là 30 người trong gia đình và khách ăn tối. Ju muốn dành tặng món quà này cho We như 1 lời khẳng định: “Anh yêu em và anh xin dành phần quà đặc biệt này cho em”. Và khẳng định với gia đình: “Đây là vợ con và con muốn dành tặng cho vợ con những thứ tuyệt vời nhất. Ngay sau khi bài hát kết thúc cùng lời nói của Ju. Tất cả mọi người đều xúc động và vỗ tay.”

Linh cho biết thêm, “14-2 là một ngày đặc biệt nhất. Vì đó cũng là ngày kỷ niệm ngày hai đứa mình tổ chức đám cưới về chung một mái nhà. Năm nay, cả hai sẽ dành thời gian nghỉ bên nhau, tận hưởng ngày lễ ngọt ngào.”

tang ai linh vi qua yeu nhau nen hon nhan moi lau dai
Ái Linh và Thanh Phương tổ chức đám cưới lần đầu vào đúng Valentine.
chọn
Bất động sản tuần qua (5/5 - 11/5): Đề xuất nhiều thay đổi về sổ đỏ, nhóm Xuân Cầu trúng dự án 5.500 tỷ ở Hoà Bình
Có thể đưa mã QR vào giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; Samsung muốn đầu tư thêm 1 tỷ USD/năm vào Việt Nam; Sơn La công bố 9 dự án được phép mở bán... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.