Táo Quân 2018: 'Cô Đẩu' Công Lý 'đá đểu' người đẹp 'dao kéo' đăng quang Hoa hậu

Trong hậu trường ghi hình chương trình Táo Quân 2018, tạo hình của nghệ sĩ Công Lý gây tò mò khi hoá thân thành Hoa hậu, đội vương miện.

Táo Quân 2018 là một trong những chương trình tổng kết cuối năm đang được chú ý khi đưa những vấn đề, thực trạng văn hoá xã hội với góc nhìn hài hước, thâm sâu. Cũng như những năm trước đó, Táo Quân năm nay sẽ đề cập nhiều chuyện bạo hành trẻ, cải cách tiếng Việt đến “trẹo mồm”, U23 Việt Nam gây bão truyền thông… đặc biệt là chuyện người đẹp phẫu thuật thẩm mỹ vẫn đăng quang Hoa hậu.

Mới đây, nghệ sĩ Chí Trung đã công bố loạt ảnh hậu trường trên trang cá nhân, vô tình tiết lộ tạo hình thú vị của “Cô Đẩu” Táo Quân với vương miện cùng dải băng chéo trước ngực có dòng chữ bằng tiếng Việt cải cách. Nhiều người cho rằng, tạo hình “xấu lạ” của cô Đẩu sẽ nhằm phản ánh thực trạng thi Hoa hậu tràn lan hiện nay với những nghi vấn “dao kéo” tràn lan.

tao quan 2018 co dau cong ly da deu nguoi dep phau thuat tham my nhung dang quang hoa hau
Tạo hình “Cô Đẩu” Công Lý khiến những ai có mặt không khỏi thích thú khi mặc đầm bồng bềnh, đầu đội vương miện lấp lánh. Thế nhưng, cũng do đi thi "không kèn không trống" mà đăng quang nên Công Lý bị khá nhiều Táo dèm pha.

Về phía đạo diễn Đỗ Thanh Hải - giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam cho biết, năm nay có nhiều biến động trong đời sống xã hội, văn hóa, vì thế nội dung của chương trình hứa hẹn có nhiều điều hấp dẫn, mới lạ. Trong đó có hiện tượng các cuộc thi hoa hậu đang mọc lên như nấm và những bất cập trong công tác tổ chức như cuộc thi Hoa hậu Đại dương là vấn đề nổi cộm, gây bức xúc dư luận. Ngoài ra còn có các vấn đề xã hội như việc bạo hành trẻ em, BOT Cai Lậy - Tiền Giang, đề xuất cải tiến tiếng Việt...

tao quan 2018 co dau cong ly da deu nguoi dep phau thuat tham my nhung dang quang hoa hau

Với sự chuẩn bị, đầu tư kĩ lưỡng về nội dung, Táo Quân 2018 rất được khán đợi đến ngày lên sóng đúng dịp Giao thừa Tết Mậu Tuất. Tuy nhiên, khán giả truyền hình cũng hoang mang, lo lắng Táo Quân 2018 có thể là mùa cuối cùng được lên sóng sau khi duy trì suốt 15 năm. Sau buổi ghi hình thứ 2, đạo diễn Đỗ Thanh Hải có úp mở trên trang cá nhân: “Một chặng đường dài và một lần nữa thôi…”.

Trước đó, NSƯT Chí Trung cũng cho biết: “Tôi có linh cảm Táo quân 2018 sẽ là chương trình cuối vì mọi người rất muốn dừng nó từ 2-3 năm nay”. Anh cũng tâm sự, năm nay là năm cuối cùng anh tham gia Táo Quân vì anh đã có tuổi, không đủ sức để có thể theo được lịch tập thông từ ngày đến đêm, có khi phải 2 - 3h sáng mới nghỉ được, trong khi sáng hôm sau 6h sáng đã phải dậy đi làm.

tao quan 2018 co dau cong ly da deu nguoi dep phau thuat tham my nhung dang quang hoa hau Táo Quân 2018 sẽ là chương trình cuối cùng?

Thông tin Táo Quân 2018 có thể là chương trình cuối cùng khiến nhiều người cảm thấy hoang mang và tiếc nuối.

tao quan 2018 co dau cong ly da deu nguoi dep phau thuat tham my nhung dang quang hoa hau Hoa hậu thẩm mỹ, cải cách Tiếng Việt, U23 Việt Nam vào Táo Quân 2018

Đã trở thành thương hiệu, Táo Quân 2018 tiếp tục “bóc trần” những vấn đề nóng, được dư luận đặc biệt quan tâm trong năm ...

tao quan 2018 co dau cong ly da deu nguoi dep phau thuat tham my nhung dang quang hoa hau Những vấn đề nóng nào sẽ được đưa vào Táo quân 2018?

Táo quân 2018 rất có thể sẽ đề cập với việc người mẫu mặc bikini đón các cầu thủ U23 Việt Nam, thí sinh phẫu ...

chọn
Cận cảnh khu đô thị hơn 3.113 tỷ đang mời đầu tư ở Đông Hội và Mai Lâm, Đông Anh
Hà Nội đang mời đầu tư dự án Xây dựng Khu đô thị mới G13 tại các xã Đông Hội và Mai Lâm, huyện Đông Anh với tổng chi phí thực hiện 3.113 tỷ đồng.