Táo quân 2018: Xuân Bắc chia sẻ hình ảnh hậu trường đầu tiên

Các nghệ sĩ tham gia Táo quân 2018 cùng nhau ngồi đọc kịch bản lúc đêm khuya.
tao quan 2018 xuan bac chia se hinh anh hau truong dau tien 'Người trong cuộc' nói gì về tin Trấn Thành, Trường Giang có thể đóng Táo quân 2018?
tao quan 2018 xuan bac chia se hinh anh hau truong dau tien 15 năm… và 'sự tích Táo Quân' mỗi giao thừa

Trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Xuân Bắc đăng tải một số hình ảnh dàn nghệ sĩ đang cùng nhau ngồi đọc kịch bản của chương trình Táo quân 2018.

Ngoài ra, Xuân Bắc còn làm một đoạn thơ ngắn với nội dung hài hước khi "tố" kịch bản Táo quân 2018 rất dài, nhiều trang khiến bản thân anh cũng như các nghệ sĩ "hoang mang" và buồn ngủ.

tao quan 2018 xuan bac chia se hinh anh hau truong dau tien

Những hình ảnh hậu trường đầu tiên của Táo quân 2018 được tiết lộ.

tao quan 2018 xuan bac chia se hinh anh hau truong dau tien

Trong bức ảnh, ngoài Xuân Bắc và đạo diễn Bùi Thọ Thịnh có thể thấy nhiều gương mặt quen thuộc của Táo quân trong những năm vừa qua như: Nghệ sĩ Công Lý, nghệ sĩ Vân Dung, nghệ sĩ Quang Thắng.

Theo chia sẻ của nghệ sĩ Xuân Bắc, vì mỗi nghệ sĩ hoạt động trong một cơ quan, nhà hát khác nhau nên ban ngày các nghệ sĩ vẫn phải đi làm để đảm bảo các công việc của cơ quan không bị xáo trộn. Chỉ có buổi tối, các nghệ sĩ mới có thể tập hợp lại và luyện tập cho Táo quân. Có những hôm phải thức tới 2-3h sáng, sau đó ngủ vài tiếng rồi lại dậy đi làm bình thường.

Bởi vậy, bên dưới những hình ảnh của buổi tập luyện của các nghệ sĩ là những lời cổ vũ, động viên từ người hâm mộ.

Còn về phần kịch bản Táo quân 2018, theo chia sẻ của đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Táo quân năm nay sẽ đặc biệt hơn vì đây cũng là 15 năm tuổi của Táo Quân.

tao quan 2018 xuan bac chia se hinh anh hau truong dau tien Táo Quân 2018 có gì mới?
tao quan 2018 xuan bac chia se hinh anh hau truong dau tien Đạo diễn Đỗ Thanh Hải bật mí thông tin bất ngờ nhất về Táo quân 2018
chọn
Hai luật lớn về bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7
Bộ Tư pháp vừa công bố hồ sơ thẩm định dự thảo nghị quyết cho phép Luật Nhà ở 2023 và Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực sớm nửa năm.