Tạp chí nổi tiếng Hàn Quốc dùng 'Chạy ngay đi' làm nhạc nền

Tạp chí Vogue Hàn Quốc sử dụng "Chạy ngay đi" làm nhạc nền trong video giới thiệu mẫu móng tay kết hợp ngòi bút.

tap chi noi tieng han quoc dung chay ngay di lam nhac nen

Billboard gián tiếp tố Sơn Tùng M-TP 'khai gian' lượt xem MV 'Chạy ngay đi'?

Đoạn video mới nhất được đăng tải trên instagram của tạp chí Vogue Hàn Quốc có sử dụng Chạy ngay đi làm nhạc nền. Điều này khiến khán giả Việt cảm thấy thích thú và ngạc nhiên. Đoạn video đăng tải lúc 18h ngày 3/6 đạt gần 20 nghìn lượt xem sau 4 tiếng đồng hồ đăng tải.

Ca khúc của Sơn Tùng M-TP được sử dụng làm nhạc nền trong video giới thiệu mẫu móng tay kết hợp ngòi bút độc đáo. Ý tưởng này không chỉ giúp làm đẹp còn có công dụng viết chữ như bút bình thường.

Đến hiện tại, hầu hết bình luận về video đều đến từ khán giả Việt. Họ bày tỏ sự bất ngờ khi lần đầu tiên bài hát Vpop xuất hiện trên trang mạng xã hội này.

tap chi noi tieng han quoc dung chay ngay di lam nhac nen
Khán giả thích thú khi thấy Chạy ngay đi xuất hiện.

Chạy ngay đi được Sơn Tùng phát hành vào 11/5. MV có sự tham gia của siêu sao Thái Lan Mai Davika. Dù phần âm nhạc bị đánh giá là không bắt tai bằng những ca khúc trước nhưng Chạy ngay đi lập kỷ lục 22 triệu lượt xem sau một ngày đăng tải.

Giữa tháng 5, cái tên Sơn Tùng M-TP xuất hiện trên nhiều trang báo mạng Hàn Quốc như Daily News, Star Daily News, Sports Seoul... Lý do khiến nam ca sĩ được truyền thông nước bạn quan tâm là bởi hợp đồng trở thành nghệ sĩ và người mẫu đại diện được ký kết giữa anh với hệ thống Bingo Music.

Về tạp chí Vogue, đây là ấn phẩm hàng tuần chuyên về thời trang và phong cách. Vogue thuộc một trong những tạp chí hàng đầu thế giới, ra mắt năm 1892 tại Mỹ và sau đó có thêm nhiều phiên bản ở các quốc gia khác nhau. Tại Hàn Quốc, tạp chí này đã hợp tác với nhiều ngôi sao lớn như Jun Ji Hyun, Han Hyo Joo, Park Bo Gum, Suzy…

tap chi noi tieng han quoc dung chay ngay di lam nhac nen Hành trình 6 năm trong showbiz 'có một không hai' của Sơn Tùng M-TP

Hiếm có nghệ sĩ nào chọn con đường trong showbiz giống Sơn Tùng M-TP, liên tục liều lĩnh và chơi ngông.

tap chi noi tieng han quoc dung chay ngay di lam nhac nen Billboard gián tiếp tố Sơn Tùng M-TP 'khai gian' lượt xem MV 'Chạy ngay đi'?

MV "Chạy ngay đi" không có mặt trong danh sách 10 MV được xem nhiều nhất YouTube sau 24 giờ đầu tiên do Billboard công ...

tap chi noi tieng han quoc dung chay ngay di lam nhac nen Sơn Tùng - Bích Phương: Không liều lĩnh, không vinh quang?

"Không liều lĩnh thì không vinh quang" - nữ hoàng nhạc pop Madonna từng hát trong ca khúc nổi tiếng Survival.

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.