Tập cuối The Look 2017: Minh Tú bức xúc vì thí sinh bị đổi đồ sát giờ G

Minh Tú tỏ ra bức xúc vì thành viên đội của mình lại bị đổi trang phục ở thời điểm sắp bắt đầu bước vào phần thi. 
tap cuoi the look 2017 minh tu buc xuc vi thi sinh bi doi do sat gio g Hồ Ngọc Hà, Minh Tú: Ai sẽ là vedette, first face trong show diễn của NTK Chung Thanh Phong?
tap cuoi the look 2017 minh tu buc xuc vi thi sinh bi doi do sat gio g The Look 2017: Kỳ Duyên lập 'cú đúp', Minh Tú tiếp tục 'bài ca không phục'

Trailer tập 4 - cũng là tập cuối của The Look 2017 đã chính thức hé lộ. Trong tập này, 4 thí sinh Ngọc Châm, Ngọc Dung, Cát Tiên, Phương Linh sẽ cùng tranh tài để giành lấy ngôi vị quán quân The Hair mùa 1.

Ngay ở những giây đầu tiên của trailer, huấn luyện viên Minh Tú đã trở thành tâm điểm của sự chú ý. Cụ thể, cô tỏ ra bức xúc vì thành viên đội của mình lại bị đổi trang phục ở thời điểm sắp bắt đầu bước vào phần thi.

tap cuoi the look 2017 minh tu buc xuc vi thi sinh bi doi do sat gio g
Trang phục của Cát Tiên bị đổi sát giờ thi khiến Minh Tú bức xúc. (Ảnh: saostar)

Trong tập này, Lan Khuê cũng bất ngờ xuất hiện với vị trí khách mời và đưa ra những nhận xét cho thí sinh. Qua những gì được hé lộ, dường như Cát Tiên - thành viên đội Minh Tú sẽ là nhân vật gây chú ý nhiều nhất trong tập này. Ở những giây cuối của trailer, huấn luyện viên Kỳ Duyên cũng đã bất ngờ gửi lời chúc mừng đến Cát Tiên.

Liệu rằng, Cát Tiên có giúp đội Minh Tú giành được chiến thắng đầu tiên, hay là Phương Linh của đội Phạm Hương sẽ bứt phá? Tuy nhiên, với ưu thế còn lại đến 2 thành viên, đội huấn luyện viên Kỳ Duyên vẫn là đối thủ "đáng gờm" của hai đội còn lại.

Quán quân The Hair mùa đầu tiên sẽ lộ diện trong tập cuối cùng phát sóng vào lúc 20h ngày 10/12.

tap cuoi the look 2017 minh tu buc xuc vi thi sinh bi doi do sat gio g Dung Doll: 'Càng thật thà càng dễ bị người ta 'dìm' chết'
tap cuoi the look 2017 minh tu buc xuc vi thi sinh bi doi do sat gio g Kỳ Duyên sẽ chiến thắng, Phạm Hương - Minh Tú không phục kết quả?
chọn
Toàn cảnh vị trí quy hoạch cầu vượt sông Đáy nối Chương Mỹ - Ứng Hòa, Hà Nội
Một cầu vượt sông Đáy dự kiến được xây dựng kết nối các huyện Chương Mỹ và Ứng Hòa, Hà Nội.