Thái Bình: 9 cán bộ xã đánh bạc tại trụ sở bị xử lý kỷ luật

Chủ tịch UBND huyện Đông Hưng cho biết, huyện đã xử phạt 9 cán bộ xã Minh Châu có hành vi đánh bạc tại trụ sở UBND xã với hình thức cảnh cáo, cách chức về mặt Đảng.

Liên quan đến cán bộ xã Minh Châu (huyện Đông Hưng, Thái Bình) đánh bạc tại trụ sở UBND xã, chiều 16/5, trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Tiến Hưng, Chủ tịch UBND huyện Đông Hưng (Thái Bình) cho biết, huyện đang tiến hành kỷ luật những cán bộ có liên quan.

thai binh 9 can bo xa danh bac tai tru so bi xu ly ky luat
Ông Vũ Trọng Hải, Bí thư Đảng ủy xã Minh Châu bị quay clip và bị tố cáo đánh bạc tại trụ sở UBND xã (Ảnh báo Thanh Niên).

“Chúng tôi đang tiến hành kỷ luật, kỷ luật tất cả các cán bộ liên quan đến vụ đánh bạc trên. Chúng tôi đã kỷ luật về mặt Đảng với ông Vũ Trọng Hải, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND, và ông Trần Văn Phiệt, Đảng ủy viên, Phó chủ tịch UBND xã là cách chức và bên chính quyền chúng tôi đang tiến hành kỷ luật”, ông Hưng chia sẻ.

Ngoài ra, những nhân sự liên quan, huyện Đông Hưng đã yêu cầu làm kiểm điểm và kỷ luật cảnh cáo.

Trước đó, vào đầu tháng 5/2018, trên mạng xã hội lan truyền một clip và thông tin về một số lãnh đạo, cán bộ xã Minh Châu (Đông Hưng, Thái Bình) đánh bạc ăn tiền tại trụ sở UBND xã.

Nhận được thông tin, Công an huyện Đông Hưng đã điều tra và kết luận, có 9 cán bộ xã Minh Châu tham gia đánh bạc tại trụ sở UBND xã.

Công an huyện Đông Hưng đã xử phạt đối với 9 người tham gia đánh bạc, mỗi người bị phạt 1 triệu đồng/người, đồng thời báo cáo vụ việc lên Huyện ủy, UBND huyện Đông Hưng xử lý theo thẩm quyền.

thai binh 9 can bo xa danh bac tai tru so bi xu ly ky luat Chân dung nghi phạm chém hai bố con tử vong ở Hưng Yên

Khi xảy ra xô xát với anh Nguyễn Văn Miên, Phạm Văn Xương đã dùng dao chém anh Miên tử vong tại chỗ. Trên đường ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.