Thái Bình: Khởi tố kẻ đâm bạn gái trọng thương giữa trời mưa

Đại diện Cơ quan CSĐT Công an TP Thái Bình cho biết, đơn vị này đã quyết định khởi tố vụ án hình sự đối với đối tượng dùng dao đâm bạn gái trọng thương hôm 19/8.

Xác nhận với PV Việt Nam Mới, Trung tá Cao Giang Nam – Phó Trưởng Công an TP Thái Bình, kiêm Phó Thủ trưởng Cơ quan CSĐT - Công an TP Thái Bình cho biết: “Ngày 24/8, Công an TP đã quyết định khởi tố vụ án hình sự số 163; Quyết định khởi tố bị can số 242 và ra Lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Tường Tri, sinh năm 1994, hộ khẩu thường trú tại khu phố 2, phường Long Toàn, thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về tội “Giết người” được quy định tại Khoản 2, Điều 93, Bộ luật hình sự”.

thai binh khoi to ke dam ban gai trong thuong giua troi mua
Đối tượng Nguyễn Tường Tri sau khi gây án đã bị người dân bắt giữ giao cho Cơ quan Công an (Ảnh: FB).

Trước đó như chúng tôi đã đưa tin, vào khoảng 14h ngày 19/8 tại khu vực ngõ 8, đường Phan Bá Vành, Tổ 23 phường Quang Trung, TP Thái Bình đã xảy ra một vụ đâm trọng thương.

Theo đó, nghi phạm được xác định là Nguyễn Tường Tri (SN 1994), trú tại số nhà số 449, đường Điện Biên Phủ, Thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Nạn nhân là chị Cao Thị N. (SN 1994) hiện là sinh viên năm thứ 5 của trường Đại học Y dược Thái Bình. Trú tại ngõ 8 đường Phan Bá Vành, phường Quang Trung, TP Thái Bình.

Được biết, nghi phạm Tri và chị N. đã có tình cảm nam nữ từ trước trên mạng xã hội. Nhưng do có mâu thuẫn từ trước, đầu giờ chiều ngày hôm nay đối tượng T. đã đến nơi ở của chị N. hiện nay và dùng dao nhọn đâm nạn nhân nhiều nhát. Khiến chị N. bị thương nặng và được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thái Bình trong tình trạng đa chấn thương, mất nhiều máu.

Nghi phạm sau khi gây ra vụ đâm trọng thương đã bị người dân quanh đó bắt giữ và giao cho cơ quan chức năng.

Hiện tại, Cơ quan Công an TP Thái Bình vẫn đang tiếp tục điều tra vụ án này.

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.