'Thảm họa hình thể' đăng quang Hoa hậu quần đảo Virgin thuộc Anh 2017

Hoa hậu quần đảo Virgin thuộc Anh 2017 - Khephra Sylvester gây thất vọng khi sở hữu thân hình "ngoại cỡ", vượt giới hạn của một "nữ hoàng sắc đẹp". 
tham hoa hinh the dang quang hoa hau quan dao virgin thuoc anh 2017 Người đẹp gốc Việt đăng quang Hoa hậu hoàn vũ Na Uy 2017
tham hoa hinh the dang quang hoa hau quan dao virgin thuoc anh 2017 Hoa hậu hoàn vũ Thái Lan 2017 lộ diện lộng lẫy, đầy thuyết phục

Cuộc thi Miss British Virgin Islands - Hoa hậu quần đảo Virgin thuộc Anh 2017 đã tìm ra được người chiến thắng. Khephra Sylvester là cô gái may mắn đội lên đầu chiến vương miện danh giá.

Tân hoa hậu năm nay tròn 24 tuổi, cao 1m73. Tuy nhiên, sau khi đăng quang, Khephra Sylvester đã không nhận được sự ủng hộ của công chúng vì sở hữu nhan sắc "thảm họa", đặc biệt là thân hình "ngoại cỡ" vượt ra ngoài giới hạn của một "nữ hoàng sắc đẹp". So với các đối thủ khác trong cuộc thi, sắc vóc của tân hoa hậu không được đánh giá cao.

tham hoa hinh the dang quang hoa hau quan dao virgin thuoc anh 2017
tham hoa hinh the dang quang hoa hau quan dao virgin thuoc anh 2017
Nhan sắc gây tranh cãi của hoa hậu quần đảo Virgin thuộc Anh 2017.
tham hoa hinh the dang quang hoa hau quan dao virgin thuoc anh 2017
tham hoa hinh the dang quang hoa hau quan dao virgin thuoc anh 2017
Thân hình "ngoại cỡ" của tân hoa hậu.

Với gout thẩm mỹ chọn hoa hậu có phần "lạ đời" của tổ chức Miss British Virgin Islands, đại đa số công chúng đều cho rằng đó là nguyên nhân dẫn đến việc quần đảo Virgin thuộc Anh luôn trượt dài trên các đấu trường sắc đẹp, đặc biệt là Miss Unvierse dù đã cử đại diện tham gia cuộc thi này từ năm 1976. Điều đáng nói hơn nữa là trong năm 2017 này, Khephra Sylvester không những đại diện quần đảo Virgin thuộc Anh tham gia Miss Universe mà cô còn sẽ chinh chiến ở cả Miss World.

tham hoa hinh the dang quang hoa hau quan dao virgin thuoc anh 2017
So với các đối thủ khác trong cuộc thi, sắc vóc của Khephra Sylvester rõ ràng thua kém hơn.

Trong cuộc thi Miss British Virgin Islands - Hoa hậu quần đảo Virgin thuộc Anh 2017, Khephra Sylvester đã giành thêm giải phụ ứng xử hay nhất. Tuy nhiên, với ngoại hình có phần không phù hợp với một đấu trường nhan sắc, khả năng tiến xa của cô trong hai cuộc thi khốc liệt nhất hành tinh, mang vinh quang về cho những người đẹp da màu là điều rất khó xảy ra.

Bên cạnh những tranh cãi về sắc vóc của tân hoa hậu, Miss British Virgin Islands - Hoa hậu quần đảo Virgin thuộc Anh năm nay còn gây chú ý đặc biệt khi lần đầu tiên trong lịch sử cuộc thi, danh hiệu á hậu 1 đã cùng lúc trao cho hai người đẹp là Ayana Phillip và Helina Hewlett, còn Lean Francis giành ngôi vị á hậu 2 chung cuộc.

tham hoa hinh the dang quang hoa hau quan dao virgin thuoc anh 2017 Venezuela 'bỏ thi' Miss Universe 2017, đấu trường nhan sắc còn gì hấp dẫn?
tham hoa hinh the dang quang hoa hau quan dao virgin thuoc anh 2017 Thời trang 'có một không hai' ở các cuộc thi hoa hậu quốc tế
tham hoa hinh the dang quang hoa hau quan dao virgin thuoc anh 2017 Đeo bao tay khi gặp trẻ em nhiễm HIV, hoa hậu Nam Phi bị chỉ trích gay gắt
chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.