Thần tượng nữ từng vướng scandal đồng tính ngất xỉu trên sân khấu

Thành viên Seo Ji Soo của nhóm Lovelyz khiến fan lo lắng khi bất ngờ ngất xỉu sau khi hoàn thành phần trình diễn tại lễ hội âm nhạc ở một trường đại học.

Thành viên nhóm Lovelyz ngất xỉu trên sân khấu Seo Ji Soo bất ngờ ngã gục sau khi hoàn thành phần trình diễn cùng nhóm Lovelyz khiến nhiều fan lo lắng.

Tối 15/5, đoạn fancam ngắn ghi lại cảnh thành viên nhóm Lovelyz ngất xỉu được đăng tải lên Internet và nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng fan Kpop.

Trong đoạn video, nữ ca sĩ Seo Ji Soo đã ngã gục sau khi hoàn thành tiết mục biểu diễn cùng nhóm Lovelyz tại lễ hội trường Đại học Myongji. Trước khi ngất đi, cô đã có dấu hiệu lảo đảo mất thăng bằng nhưng vẫn cố gắng di chuyển vào phía cánh gà sân khấu.

than tuong nu tung vuong scandal dong tinh ngat xiu tren san khau

Hình ảnh các thành viên Lovelyz dìu Seo Ji Soo lui vào hậu trường sau khi ngất xỉu trên sân khấu.

Đồng đội Ae phát hiện ra tình trạng sức khỏe của Seo Ji Soo khi di chuyển đến gần. Ji Ae nhanh tay đỡ lấy bạn cùng nhóm ngay khi cô ngã xuống. Sau đó, các thành viên khác trong nhóm cùng quản lý nhanh chóng đưa Seo Ji Soo rời khỏi sân khấu.

Nhiều fan đã chụp được cảnh nhóm Lovelyz dìu Ji Soo lui vào khu vực nghỉ của nghệ sĩ phía sau hậu trường. Ngay lập tức, người hâm mộ khắp nơi của Lovelyz đã gửi lời nhắn yêu cầu công ty quản lý Woollim Entertainment quan tâm đến tình hình sức khỏe của "gà" nhà.

Trước đó, một số thành viên khác trong Lovelyz cũng từng ngất xỉu hoặc để lộ dấu hiệu mệt mỏi, suy nhược trên sân khấu. Theo người hâm mộ, chính lịch trình hoạt động dày đặc công ty sắp xếp cho nhóm cộng thêm tình trạng thể chất vốn không tốt khiến Ji Soo kiệt sức dẫn đến ngất xỉu.

Hiện, cộng đồng người hâm mộ của Lovelyz nói chung và Seo Ji Soo nói chung đang ở trong tâm trạng lo lắng, kích động khi công ty chủ quản vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo nào về tình hình hiện tại của nữ thần tượng.

Bên cạnh đó, hàng loạt đề nghị của fan được gửi đến địa chỉ chính thức của công ty mong Lovelyz được "nới lỏng" và giảm bớt các hoạt động biểu diễn để đảm bảo sức khỏe.

than tuong nu tung vuong scandal dong tinh ngat xiu tren san khau

Seo Ji Soo từng bị cáo buộc quấy rối tình dục đồng tính vào năm 2014 nhưng đã được cơ quan luật pháp minh oan.

Lovelyz là nhóm nữ ra mắt công chúng Hàn Quốc vào tháng 11/2014 với 8 thành viên. Ngay trước ngày chính thức đi vào hoạt động, một tài khoản mạng lên tiếng tố cáo Seo Ji Soo với tội danh quấy rối tình dục đồng tính.

Sau tài khoản mạng đầu tiên kể trên, một số người khác tự nhận là nạn nhân cũng xuất hiện và tiết lộ Seo Ji Soo đã có hành vi ép buộc quan hệ tình dục đồng giới sau đó chụp ảnh để tung lên mạng. Hình ảnh của Lovelyz và Ji Soo bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì cáo buộc trên.

Scandal quấy rối đồng tính đã khiến nữ thần tượng lâm vào trạng thái tâm lý bất ổn nên không thể biểu diễn trên sân khấu. Cô tạm rút lui khỏi các hoạt động của nhóm trong 1 năm cho đến khi được tòa án Seoul tuyên bố vô tội.

than tuong nu tung vuong scandal dong tinh ngat xiu tren san khau Quá đau đớn nhìn anh đi lấy vợ

Chỉ sau 3 tuần anh đã tổ chức đám cưới với cô gái được ba mẹ giới thiệu và sắp đặt. Trước ngày vui, anh chỉ ...

than tuong nu tung vuong scandal dong tinh ngat xiu tren san khau Bộ ảnh kỷ yếu đám cưới đồng tính gây sốt cộng đồng mạng

Mới đây, hình ảnh về đám cưới của hai chàng trai trên bãi biển cùng nhóm bạn đã trở thành tâm điểm chú ý của ...

than tuong nu tung vuong scandal dong tinh ngat xiu tren san khau 9X với hành trình chuyển giới đầy đau đớn để được sống thật với chính mình

Sinh ra trong hình hài con trai, Ngọc Anh luôn khát khao được sống với giới tính thật của mình. Sợ bố mẹ buồn nên ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.