Thanh Bi 'Người phán xử' từng được nhận ‘hụt’ iPhone 7 trong ngày 20/10

Thanh Bi (nữ diễn viên thủ vai Vân Điệp trong phim "Người phán xử") chia sẻ, trong hơn 1 năm tự thân lập nghiệp, cô mua được những thứ nhỏ cho mẹ như quần áo hay điện thoại.

Nữ diễn viên Thanh Bi được đông đảo khán giả biết đến thông qua vai diễn Vân Điệp – bồ của Phan Hải trong bộ phim truyền hình hút khách Người phán xử. Mới đây, cô đã có những chia sẻ về gia đình và những scandal của mình.

thanh bi nguoi phan xu tung duoc nhan hut iphone 7 trong ngay 2010
Diễn viên Thanh Bi

Chưa bao giờ kể những khó khăn cho mẹ nghe

Trong khi ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đang đến gần, nữ diễn viên Thanh Bi dành nhiều thời gian để kể về người mẹ đáng kính của mình. Đối với cô, “Mẹ là người tuyệt vời, luôn hi sinh cho các con và gia đình, mặc dù còn hơi cổ hủ đối với mình”. Nói về đấng sinh thành, Vân Điệp Người phán xử chia sẻ về kỉ niệm thời thơ ấu: “Hồi nhỏ, mẹ đôi khi đánh nhưng không đánh nhiều bằng bố. Hồi bé, mình suốt ngày bị bố đánh vì tội đi chơi, học kém, ngày bé bị ăn đòn tơi bời luôn”.

Thanh Bi sinh ra và lớn lên ở Huế, tuy nhiên, cô đã sớm tách khỏi sự bao bọc của gia đình để trở thành sinh viên trường Đại học Văn hóa ở Hà Nội. Kể từ đó tới nay, nữ diễn viên sinh năm 1992 mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng chưa bao giờ khiến gia đình phiền muộn.

“Mình chỉ kể cho mẹ nghe những chuyện vui thôi. Anh chị em thì tính trẻ con hơn, hay kể lể than vãn nhưng mình thì không. Mình không bao giờ nói cho ai biết về những khó khăn, kể cả gia đình, người thân hay bạn bè. Khi gia đình vô tình biết được thì mình mới giải thích theo hướng tích cực.

Kể từ khi còn đi học cho tới tận bây giờ, mình đều không muốn bố mẹ muộn phiền vì những chuyện không đâu. Mà mình cũng chưa thấy có khó khăn gì mà không thể tự giải quyết được, kể cả những lúc đau ốm cũng tự đi mua thuốc”, Thanh Bi cho hay.

Giờ đây, khi đã tự lập được hơn 1 năm, Thanh Bi đã có một cuộc sống tương đối ổn. Và cô bắt đầu đền đáp công ơn của cha mẹ: “Ba mẹ không muốn con làm cho những gì, mà chỉ muốn con gái trưởng thành hơn, thì mình cũng làm được điều đó từ khi còn đi học rồi. Hiện, mình mới chỉ mua được những thứ nhỏ cho mẹ như quần áo, điện thoại thôi”.

Nói đến ngày 20/10, Thanh Bi chia sẻ rằng cô từng gặp một tình huống dở khóc dở cười: “Ngày 20/10 của năm ngoái, mình được nhận quà iPhone7 và bó hoa đẹp. Mình tưởng của bạn vì không đề tên. Nhưng sau đó, có 1 anh đã gọi điện đến rồi tả lại đúng món quà mình vừa nhận. Hóa ra anh ấy gửi quà cho bạn gái nhưng đặt nhầm địa chỉ của mình. (Cười). Đó là kỉ niệm mà mình không thể quên vào dịp 20/10”.

thanh bi nguoi phan xu tung duoc nhan hut iphone 7 trong ngay 2010
Thanh Bi chụp ảnh cùng danh hài Chí Tài

Không dành 1 giây phút nào để quan tâm đến những scandal của bản thân

Trong một bài phỏng vấn trước đây, Thanh Bi từng cho biết, sau bộ phim Người phán xử, cô thu về 3 tỷ đồng. Phát ngôn này của cô khiến nhiều người hốt hoảng và bắt đầu bàn tán. Mới đây, nữ diễn viên cũng chia sẻ kĩ hơn về nguồn thu nhập khủng này: “Có thể gần hoặc hơn 3 tỷ đồng. Số tiền này không phải từ bộ phim, đóng phim truyền hình chỉ là làm hình ảnh, đóng vì đam mê thôi. Còn thực chất, khoản đó có được là từ quảng cáo, đóng phim sitcom, rồi từ… người yêu cho, anh Lê (ca sĩ Quang Lê – PV) cho”.

Phát ngôn 3 tỷ đồng không phải là tất cả scandal mà cô gặp phải sau bộ phim Người phán xử. Thời điểm đó, Thanh Bi còn vướng vào nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, chụp ảnh phản cảm với Duy Mạnh, chia tay Quang Lê sau nhiều năm yêu thương…

Mặc dù gặp nhiều chuyện không hay nhưng Thanh Bi không hề đoái hoài tới chúng: “Những chuyện đó không ảnh hưởng gì đến mình, thậm chí mình không để ý 1 giây phút nào. Kể cả chuyện chụp ảnh với anh Duy Mạnh cũng không có thật, mình còn không chia sẻ trên trang cá nhân huống chi là để ý đến nó. Sau đó, anh Mạnh cũng tự trình bày, đính chính. Thực ra, ai thông minh cũng hiểu ra hết là chuyện đó không có thật.

Những người gặp mình ngoài đời thì đều biết, chuyện phẫu thuật là không có. Chuyện tối thiểu là nâng mũi, mình cũng chưa làm. Còn làm răng thì mình cũng đâu có ngốc đến mức chia sẻ trên mạng cái hình giống như răng sún vậy".

thanh bi nguoi phan xu tung duoc nhan hut iphone 7 trong ngay 2010
Thanh Bi không quan tâm đến những scandal của bản thân

Thanh Bi cũng chia sẻ ngoài đời bạn thân rất nhẹ nhàng giản dị nên cũng muốn yêu một người như vậy: “Khi yêu, mình không thích yêu 1 người ăn chơi, bóng bảy, thích 1 người giản dị.

Bản thân mình cũng sống như vậy. Ai để ý trên Facebook của mình đều thấy, Thanh Bi không bao giờ đăng những hình ảnh đi chơi, ngay cả anh Lê yêu nhau lâu như vậy mà mình cũng ít chia sẻ vì sợ mọi người nói dựa hơi. Trên Facebook, mình chỉ là ghi lại hình ảnh đi làm, đi sự kiện hoặc quảng cáo các sản phẩm”.

thanh bi nguoi phan xu tung duoc nhan hut iphone 7 trong ngay 2010
Thanh Bi hiện đang phát triển hình ảnh của mình theo hướng "sexy quyến rũ nhưng thận trọng hơn"

Sau khi kết thúc vai Vân Điệp Người phán xử, Thanh Bi nhận được nhiều lời mời hợp tác hơn trước: “Trong phim thì Vân Điệp bị ghét, nhưng Thanh Bi lại được yêu thương rất nhiều”.

Tuy nhiên, với những kinh nghiệm của mình, cô cho biết sẽ có chọn lọc để xuất hiện trước công chúng với hình ảnh phù hợp hơn: “Mình muốn hình ảnh trở nên tốt hơn, vẫn sexy quyến rũ nhưng thận trọng hơn. Mình không dám cái gì cũng cống hiến, mình làm nghệ thuật thì phải có chọn lọc, cái gì hợp thì mới làm được”.

Ảnh: NVCC

thanh bi nguoi phan xu tung duoc nhan hut iphone 7 trong ngay 2010 Ảnh đám hỏi của Trần Tú 'Người phán xử' và vợ đẹp ở Thái Nguyên

Hôm 14/10, nam diễn viên Doãn Quốc Đam tổ chức lễ ăn hỏi tại Thái Nguyên với Thu Thảo, một cô gái xinh đẹp ngoài ...

thanh bi nguoi phan xu tung duoc nhan hut iphone 7 trong ngay 2010 Việt Anh tậu siêu xe chục tỉ đồng sau 'Người phán xử'

Xuất hiện tại sự kiện mới đây, Phan Hải của "Người phán xử" khiến nhiều người tò mò khi anh bước xuống từ chiếc siêu ...

thanh bi nguoi phan xu tung duoc nhan hut iphone 7 trong ngay 2010 Thanh Hương: 'Sau lùm xùm, tôi không còn chủ động liên lạc với Vũ Duy Khánh'

Nữ diễn viên "Người phán xử" lần đầu lên tiếng về nghi án cặp kè với Vũ Duy Khánh, khiến cho vợ chồng nam ca ...

chọn
'Dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít'
Lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc cho rằng trong thời điểm này, khi các hoạt động sản xuất, kinh doanh chưa phục hồi rõ rệt thì dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít.