Thanh Hóa: Hai vợ chồng tử vong bất thường trong tiệm gội đầu

Hàng xóm đưa con trai về trả cho hai vợ chồng thì bàng hoàng phát hiện hai vợ chồng đã tử vong trong tiệm gội đầu.

Theo phản ánh của người dân, vào ngày 15/4, anh Nguyễn Mạnh Hùng (35 tuổi) và chị Lê Thị Huyền (33 tuổi) ở phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa) đã gửi con trai sang nhà bạn.

Đến chiều 16/4, người bạn không thấy hai vợ chồng đến đón con nên đã đưa cháu bé về nhà thì bất ngờ phát hiện bố mẹ cháu đã tử vong tại tiệm gội đầu.

thanh hoa hai vo chong tu vong trong tiem goi dau
Cửa hàng cắt tóc gội đầu, nơi hai vợ chồng anh Hùng và chị Huyền tử vong (Ảnh CTV).

Tối 16/4, trao đổi với chúng tôi, ông Võ Văn Hiếu, Chủ tịch UBND phường Bắc Sơn (thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa) cho biết, vào khoảng 15h30’ ngày 16/4, mọi người phát hiện anh Nguyễn Mạnh Hùng tử vong trong tư thế treo cổ, còn chị Lê Thị Huyền tử vong trên gác xép ở quán gội đầu gia đình đang ở.

Một số người dân sống gần khu vực cho hay, hai vợ chồng anh Hùng sinh được một người con (hiện cháu đang học lớp 4); anh chị thuê 1 căn nhà ở khu phố 1 đường Bà Triệu, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa) để sinh sống và mở tiệm cắt tóc gội đầu.

Cơ quan công an tỉnh Thanh Hóa đang điều tra làm rõ vụ việc.

thanh hoa hai vo chong tu vong trong tiem goi dau Vụ vợ giật dao đâm chết chồng ở Bắc Giang: Vì gà của chồng phá rau của vợ?

"Tuy hai vợ chồng chị Thắm đã ly thân nhưng lại sống gần nhau. Nhà anh Vĩnh có nuôi vài con gà, còn chị Thắm ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.