Thanh Thảo tiết lộ thực hư tin đồn có con riêng với Bình Minh

Sau scandal tình cảm với Bình Minh cách đây 6 năm, Thanh Thảo lần đầu lên tiếng nói về những tin đồn xung quanh mối quan hệ này.
 
thanh thao tiet lo thuc hu tin don co con rieng voi binh minh Thanh Thảo: 'Tôi sẽ livestream cho khán giả xem đám cưới của mình'
thanh thao tiet lo thuc hu tin don co con rieng voi binh minh Thanh Thảo mất 2 năm để đưa con trai nuôi sang Mỹ
thanh thao tiet lo thuc hu tin don co con rieng voi binh minh Thanh Thảo - Quang Dũng tiếp tục nối lại ân tình trên sân khấu Hà Nội

Thanh Thảo và Bình Minh đều là những nghệ sĩ có tiếng trong làng giải trí nhiều năm nay. Bình Minh cũng được rất đông khán giả ngưỡng mộ khi có một gia đình hạnh phúc với bà xã là doanh nhân Anh Thơ và hai con gái nhỏ. Tuy nhiên, vào năm 2011, chuyện tình cảm giữa Bình Minh và Thanh Thảo bất ngờ được hé lộ và làm tốn không ít giấy mực của báo chí.

Chuyện tình tay ba này đã được giải quyết trong êm đẹp nhưng vẫn được nhiều khán giả nhớ tới trong suốt 6 năm qua. Thậm chí còn có nhiều tin đồn cho rằng, bé trai thường xuyên xuất hiện bên cạnh Thanh Thảo trong những bức ảnh chụp bìa tạp chí năm 2011 chính là con riêng của cô và Bình Minh.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Thanh Thảo đã thẳng thắn nói rõ về tin đồn này. Cô cho biết: “Trên mạng có rất nhiều thông tin Thảo có con với Bình Minh nhưng Thảo đính chính là Thảo chưa từng có em bé bao giờ. Đó là con riêng của Bình Minh với người khác chứ không liên quan gì đến Thảo. Thảo cũng có tình cảm với đứa bé đó và đến bây giờ Thảo vẫn gửi quà cho bé, vẫn liên lạc với bà ngoại và mẹ bé”.

thanh thao tiet lo thuc hu tin don co con rieng voi binh minh
Scandal tình cảm của Thanh Thảo và Bình Minh năm 2011 từng gây xôn xao dư luận. (Ảnh: NVCC)
thanh thao tiet lo thuc hu tin don co con rieng voi binh minh
Bé Nguyễn Bình Minh Trí, tên thường gọi là Paul được cho là con riêng của Thanh Thảo và Bình Minh. (Ảnh: NVCC)

Riêng về scandal tình cảm với Bình Minh cách đây 6 năm, Thanh Thảo cũng không ngại chia sẻ: "Sự việc xảy ra Thảo rất là buồn, sốc nhưng khi qua nhiều năm Thảo thấy đó là trải nghiệm quý giá. Có những lầm lỗi lúc đó thì mới có bài học của ngày hôm nay. Bây giờ khi bước qua mọi chuyện rồi thì Thảo nhìn lại mọi chuyện rất nhẹ nhàng.

Trong sự việc đó, người chịu thiệt thòi nhất chính là mình và người bị ảnh hưởng lớn nhất về danh dự cũng là mình, vì vậy mình phải biết sẽ không bao giờ để chuyện đó lặp lại nữa. Còn ai đúng ai sai, ai lỗi ai phải Thảo không nghĩ đến nữa, Thảo đã dừng lại đúng lúc và không gây rối ren hay mất mác cho bất kì ai".

Trước đó, Thanh Thảo cho biết từng nhiều lần nhắn tin và gặp bà xã Bình Minh để xin lỗi. Nữ ca sĩ cho biết: "Khi quen với Bình Minh, tôi chưa bao giờ có ý nghĩ giành giật hay chiếm hữu. Tội danh đó tôi không gánh nổi. Tôi cũng không muốn cả đời phải sống trong dằn vặt".

Hiện tại, Thanh Thảo đã nhận nuôi con trai của em gái Thụy Anh - bé Jacky Minh Trí tại Mỹ và đang hạnh phúc bên bạn trái mới. Cô cũng tiết lộ sẽ sớm tổ chức đám cưới và hôn lễ được trực tiếp cho tất cả người hâm mộ được theo dõi.

thanh thao tiet lo thuc hu tin don co con rieng voi binh minh
Thanh Thảo và bạn trai mới. (Ảnh: NVCC)
thanh thao tiet lo thuc hu tin don co con rieng voi binh minh Thanh Thảo: 'Tôi sẽ livestream cho khán giả xem đám cưới của mình'

Công khai mối quan hệ với bạn trai Tom Han hơn 8 tuổi, khán giả luôn mong đợi “búp bê” Thanh Thảo sớm có một ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.