Thanh tra Chính phủ thừa nhận chậm công bố kết luận thanh tra biệt phủ ở Yên Bái

Đại diện Thanh tra Chính phủ thừa nhận việc chậm công bố kết luận thanh tra biệt phủ ở Yên Bái của Giám đốc Sở TN&MT Phạm Sỹ Quý.
thanh tra chinh phu thua nhan cham cong bo ket luan thanh tra biet phu o yen bai
Đại diện Thanh tra Chính phủ thừa nhận việc chậm công bố kết luận thanh tra biệt phủ ở Yên Bái của Giám đốc Sở TN&MT Phạm Sỹ Quý.

Chiều 3/10, tại họp báo Chính phủ thường kỳ, phóng viên tiếp tục đặt câu hỏi về việc chậm công bố kết luận thanh tra biệt phủ của Giám đốc Sở TN&MT Yên Bái Phạm Sỹ Quý.

Trả lời câu hỏi trên, đại diện của Thanh tra Chính phủ thừa nhận việc công bố kết luận thanh tra "có chậm" và cho rằng có nguyên nhân khách quan và chủ quan.

"Quan điểm của chúng tôi là khẳng định việc có chậm nhưng vụ việc phải được kết luận thận trọng, chính xác và khách quan.

Khi vụ việc sáng tỏ, có kết luận thì chúng tôi sẽ tổ chức công bố công khai. Mới đây, Thủ tướng cũng đã chỉ đạo việc các cuộc thanh tra đã kết luận thì phải sớm công khai", đại diện Thanh tra Chính phủ cho biết.

Đáng chú ý là trước đó, tại cuộc họp báo Chính phủ ngày 30/8, Bộ trưởng Mai Tiến Dũng cũng đã trả lời câu hỏi về việc công bố kết quả thanh tra biệt phủ của Giám đốc Sở TN&MT Yên Bái Phạm Sỹ Quý.

Bộ trưởng Dũng nói rằng việc thanh tra đang tiến hành và sau đó sẽ công bố sớm. Được biết, kết luận thanh tra này đã bị lùi công bố tới 4 lần.

thanh tra chinh phu thua nhan cham cong bo ket luan thanh tra biet phu o yen bai Biệt phủ Yên Bái: Ngân hàng nào cho vay 20 tỷ xây nhà?

Dư luận đang nóng chuyện Giám đốc sở TN&MT Yên Bái vay 20 tỷ xây nhà. Vậy theo quy định ngân hàng, phải đáp ứng ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.