Thảo Trang, Thái Trinh bày tỏ bức xúc khi bị gán mác 'ca sĩ hát mãi không nổi'

Cả hai nữ ca sĩ Thảo Trang và Thái Trinh bày tỏ quan điểm đánh giá sự nghiệp âm nhạc của một ca sĩ không thể dựa vào những bài hit.
thao trang thai trinh bay to buc xuc khi bi gan mac ca si hat mai khong noi Thái Trinh: 'Bị trầm cảm, tôi rụng tóc, mỗi khi tỉnh dậy lại khóc'
thao trang thai trinh bay to buc xuc khi bi gan mac ca si hat mai khong noi Cuộc lột xác ngoạn mục của những sao nữ từng ám ảnh vì cân nặng
thao trang thai trinh bay to buc xuc khi bi gan mac ca si hat mai khong noi Thái Trinh ngầm khẳng định Quang Đăng là người đàn ông của đời mình

Mới đây, một bài báo có chủ đề "những ca sĩ hát mãi không nổi" gây tranh cãi trên mạng xã hội. Không chỉ có khán giả hâm mộ của những nghệ sĩ được điểm danh bày tỏ sự bức xúc mà ngay cả những nhân vật được nhắc đến trong bài cũng thể hiện sự bất bình.

thao trang thai trinh bay to buc xuc khi bi gan mac ca si hat mai khong noi

Thái Trinh và Thảo Trang đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của bản thân về nghiệp cầm ca và quan điểm làm nghề trên Facebook cá nhân sau khi thấy mình được liệt kê vào danh sách "những ca sĩ hát mãi không nổi".

Bức "tâm thư" của Thái Trinh khá dài và chia sẻ rõ ý kiến rằng: "Nghề của mình, mình có trách nhiệm phải hiểu rõ nhất, phải có quan điểm riêng, quyết tâm phát triển cái riêng của mình tới khi cảm hoá được khán giả. Không để ai đề ra công thức thành công cho mình, không xài chung thước đo của xã hội để cắt xén cá tính của mình, thứ quý giá nhất khi bạn làm về những ngành nghề sáng tạo, mà sáng tạo không có giới hạn. Mình có khán giả riêng.

Nếu mình đặt nổi tiếng và có bài hit lên làm mục tiêu chính, vậy sau mấy đỉnh núi đó là gì nữa? Nổi tiếng nữa và có bài hit nữa? Tới khi nào?".

thao trang thai trinh bay to buc xuc khi bi gan mac ca si hat mai khong noi

Giọng ca trẻ nhấn mạnh: "Quan niệm của mình, dựa vào cốt lõi cơ bản: Tôi thích hát, chỉ cần được hát thứ tôi thích, có một bộ phận khán giả đồng cảm với thế giới quan trong âm nhạc tôi viết ra, tôi dám đấu tranh vì điều tôi thích, giá trị tôi mang đến cho mọi người có nét riêng mà tôi muốn, chứ không vì thị hiếu mà bóp nắn bản thân, và cuối cùng, tôi làm bằng sự khó tính, chỉn chu, hoàn hảo nhất tôi có thể làm, mang đậm dấu vết của tôi".

Thái Trinh thú nhận đã từng mải miết đi tìm kiếm bản hit để khẳng định tên tuổi nhưng rồi cũng đã thoát ra khỏi tư tưởng đó: "Như hồi xưa khi chưa rõ giá trị cốt lõi của mình là gì, mình sẽ khóc tưởng chết vì tưởng mình sống sai thật, không ai công nhận cả".

Bản cover "Despacito" của Thái Trinh được khán giả yêu thích

Đồng quan điểm với Thái Trinh, Thảo Trang cho rằng sự nghiệp của một ca sĩ không chỉ được tính bằng những bài hit, "không có hit cũng không chết được đâu, còn nhiều đất để khai thác lắm".

thao trang thai trinh bay to buc xuc khi bi gan mac ca si hat mai khong noi

Nữ ca sĩ bày tỏ quan ngại khi nhiều nghệ sĩ muốn nổi tiếng bằng con đường scandal: "Mà thời đại người người nhà nhà chiếm spotlight scandal, những người hoạt động chân chính chất lượng làm gì có đất mà sống. Hên chưa bỏ nghề là may lắm rồi!".

Bà mẹ một con tâm sự, vào thời điểm phát hành MV Together we fly cũng chính là lúc xảy ra thảm họa Carina, cô không "khua chiêng gióng trống" PR cho sản phẩm của mình mà lặng lẽ chia sẻ nỗi buồn cùng gia đình các nạn nhân. Giọng ca Get out of my life chịu mang tiếng MV mới ra mắt bị thất bại nhưng có ai hiểu cô đã đầu tư cả đống tiền và tâm huyết để thực hiện chúng ra sao.

MV của Thảo Trang xui xẻo khi ra mắt đúng thời điểm xảy ra thảm họa Carina

thao trang thai trinh bay to buc xuc khi bi gan mac ca si hat mai khong noi Không chỉ cháu gái Lam Trường, nhiều sao Việt hát hay, xinh đẹp vẫn không được 'nhớ mặt đặt tên'

Sắc vóc xinh đẹp, giọng hát nội lực, sang trọng, "cháu gái Lam Trường" - Tiêu Châu Như Quỳnh và những nữ ca sĩ này ...

thao trang thai trinh bay to buc xuc khi bi gan mac ca si hat mai khong noi Tiêu Châu Như Quỳnh: 'Mặc váy nhái để nổi bật còn hơn nhạt nhoà giữa showbiz'

Đây là lần đầu tiên Tiêu Châu Như Quỳnh lên tiếng thừa nhận cố tình mặc váy 'nhái' để thu hút sự chú ý.

thao trang thai trinh bay to buc xuc khi bi gan mac ca si hat mai khong noi Quản lý của Tiêu Châu Như Quỳnh lên tiếng vì bộ trang phục bị tố đạo nhái: 'Quỳnh phải chịu 'ép ngực'… vì tôi'

Bộ trang phục mà nữ ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh mặc trong sự kiện mới đây vấp phải sự tranh cãi từ dân mạng ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.