Thầy giáo đại học nói về cô gái bị đồn là 'bồ nhí' lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa

Với trường hợp của T., khi có thông tin đồn thổi làm xôn xao dư luận mấy ngày qua, thầy cô của T. đều bất ngờ và không tin đó là sự thật.
thay giao dai hoc noi ve co gai bi don la bo nhi lanh dao tinh thanh hoa Từ các vụ đánh bạc nghìn tỉ bị bóc gỡ gần đây: Giải pháp nào 'đặc trị' thói mê cờ bạc?
thay giao dai hoc noi ve co gai bi don la bo nhi lanh dao tinh thanh hoa Bố cô gái trong tin đồn 'bồ nhí' của lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa: 'Tôi tin tưởng con'
thay giao dai hoc noi ve co gai bi don la bo nhi lanh dao tinh thanh hoa Chưa khởi tố vụ tin đồn Phó bí thư Thanh Hóa có ‘bồ nhí’

Chiều 21/3, đại diện trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội cho biết, Nguyễn Thị T. – người đang bị đồn thổi là “bồ nhí” của lãnh đạo Thanh Hóa từng là sinh viên Khoa Mỹ Thuật của trường. T. học khóa K30 (2010 – 2014).

Theo tiết lộ của thầy giáo Vũ Hùng - Bí thư Đoàn trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội với báo Lao Động, Nguyễn Thị T. từng là sinh viên ngoan ngoãn, hiền lành và có thành tích học tập tốt. Khi còn là sinh viên của trường, T. tham gia khá tích cực các hoạt động đoàn.

“Bạn ấy từng tham gia cuộc thi Hoa khôi của trường và đạt giải 3. Thời đi học, T. cũng nổi bật với vóc dáng cao ráo và gương mặt nữ tính. Bạn ấy cũng thể hiện có năng khiếu hội họa mới có thể thi đỗ vào khoa. Trong lớp, so với các bạn, T. có điều kiện sống khá tốt. Nghe nói, bố mẹ cô ấy hoạt động kinh doanh nhà hàng có tiếng ở Thanh Hóa nên kinh tế khá giả. Với trường hợp của T., khi có thông tin đồn thổi về bạn ấy chúng tôi đều bất ngờ và không tin đó là sự thật” - thầy Hùng cho biết.

thay giao dai hoc noi ve co gai bi don la bo nhi lanh dao tinh thanh hoa
Chị T. từng theo học Trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Ảnh: Tiền phong

Trước đó, mạng xã hội xôn xao trước thông tin cho rằng Nguyễn Thị T. (26 tuổi, tạm trú tại phường Nam Ngạn, TP Thanh Hóa, hiện đang là cộng tác viên tại Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa) là "bồ nhí" của ông Đỗ Trọng Hưng. Ông Hưng hiện đang là Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa.

Nhận thông tin, Công an tỉnh Thanh Hóa cũng đã vào cuộc điều tra làm rõ. Ngày 22/3, Công an tỉnh Thanh Hóa đã có thông báo số 24/CAT-PA83 về Kết quả ban đầu xác.

Kết quả bước đầu đã xác định trong facebook Sơn Thai đăng thông tin và hình ảnh liên quan của chị T., hiện đang công tác tại Phòng Biên tập, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Thanh Hóa.

Quá trình làm việc với Công an, chị T. xác nhận các hình ảnh đăng tải trên facebook Sơn Thai là đúng hình ảnh của chị. Song, chị T. khẳng định: đây là hành vi dựng chuyện, vu khống, xúc phạm nhân phẩm của chị, vì chị không hề quen biết và chưa bao giờ gặp gỡ, cũng như tiếp xúc với ông Đỗ Trọng Hưng; chị chỉ được nghe tên ông Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ qua các phương tiện thông tin đại chúng; ông Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ cũng khẳng định không biết gì về chị T.

Được sự đồng ý của chị T., Công an tỉnh Thanh Hoá đã kiểm tra, xác định các dữ liệu trên máy điện thoại của chị T. đang sử dụng, bao gồm danh sách các cuộc gọi, tin nhắn đi, đến đều không phát hiện có thông tin gì liên quan đến ông Đỗ Trọng Hưng.

Qua công tác chuyên môn, Công an tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa khẳng định các hình ảnh và nội dung tin nhắn đăng tải trên facebook Sơn Thai là do đối tượng tự tạo và chụp lại gán ghép với hình ảnh của chị T. được sao chép trên facebook cá nhân của chị.

Từ kết quả điều tra, xác minh của các cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa, khẳng định đối tượng đã tạo dựng tin nhắn có nội dung bịa đặt, sử dụng facebook Sơn Thai đăng tải, phát tán với động cơ mục đích xấu, xúc phạm danh dự, uy tín cá nhân của ông Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, nhằm gây mất ổn định tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.

thay giao dai hoc noi ve co gai bi don la bo nhi lanh dao tinh thanh hoa Nam sinh trường Ams giành học bổng toàn phần của ĐH hàng đầu thế giới

Chàng trai say mê và đoạt HCV Olympic Vật lý quốc tế năm 2017 Đinh Anh Dũng vừa giành được học bổng toàn phần của ...

thay giao dai hoc noi ve co gai bi don la bo nhi lanh dao tinh thanh hoa Hà Nội: Đã có thông tin tuyển sinh lớp 10 một số trường chuyên

Thời điểm này, nhiều trường THPT chuyên ở Hà Nội đã công bố chỉ tiêu, điều kiện thi tuyển, xét tuyển vào lớp 10 năm ...

thay giao dai hoc noi ve co gai bi don la bo nhi lanh dao tinh thanh hoa Đại học Bình Dương khẳng định tuyển khối A cho ngành Văn học là bình thường

Đại diện Trường Đại học Bình Dương trao đổi xung quanh việc trường này xét tuyển thí sinh khối A (Toán, Lý, Hóa) cho ngành ...

chọn
Cẩn trọng bẫy 'liều ăn nhiều' với đất nền chưa xong pháp lý
Theo chuyên gia Batdongsan.com, lợi nhuận cao luôn đi kèm rủi ro lớn. Nếu đón đầu thành công, các lô đất nền chưa xong pháp lý sẽ mang lại nhiều lợi nhuận vì giá mua vào thấp hơn 20-40%. Song, phần nhiều các lô đất chưa được cấp sổ là do vướng nhiều vấn đề phức tạp, dính quy hoạch… Người mua nên tránh bẫy “liều ăn nhiều”.