Thêm chi tiết vụ bạn diễn của Phạm Băng Băng cưỡng bức tập thể phụ nữ tại Úc

Nam diễn viên Cao Vân Tường hiện vẫn đang bị giam giữ ở Úc sau khi bị tố cáo có hành vi quấy rối tình dục một phụ nữ.
them chi tiet vu ban dien cua pham bang bang cuong buc tap the phu nu tai uc Em trai Phạm Băng Băng bị chửi rủa, xa lánh từ khi chào đời
them chi tiet vu ban dien cua pham bang bang cuong buc tap the phu nu tai uc Đầu năm mới, Triệu Vy và Phạm Băng Băng bất ngờ bị đồng nghiệp phơi bày quá khứ đen tối
them chi tiet vu ban dien cua pham bang bang cuong buc tap the phu nu tai uc Triệu Lệ Dĩnh 'vượt mặt' Phạm Băng Băng, trở thành ngôi sao quảng cáo hot nhất 2017

Cách đây không lâu, báo giới Trung Quốc không khỏi xôn xao trước thông tin bạn diễn của Phạm Băng Băng - tài tử Cao Vân Tường và người đàn ông tên Vương Tinh bị cảnh sát bắt giữ tại khách sạn Shangri-La, Sydney, Úc vì cáo buộc quấy rối tình dục một phụ nữ. Vừa qua, một số thông tin mới về vụ việc trên đã được chia sẻ với công chúng.

them chi tiet vu ban dien cua pham bang bang cuong buc tap the phu nu tai uc
Thêm chi tiết vụ bạn diễn của Phạm Băng Băng cưỡng bức tập thể phụ nữ tại Úc

Được biết, nạn nhân trong sự việc liên quan đến Cao Vân Tường là một người phụ nữ 36 tuổi mang họ S. Cô là một Hoa Kiều, di cư sang Úc từ 10 năm trước. Nạn nhân nữ này đã có gia đình và con nhỏ. Gia đình cô giờ đang sống ở Sydney và cô là người đứng đầu một công ty truyền thông.

them chi tiet vu ban dien cua pham bang bang cuong buc tap the phu nu tai uc
Người phụ nữ tố cáo bị Cao Vân Tường và một người đàn ông khác giở trò đồi bài trong khách sạn

Phía luật sư cho biết việc tranh tụng vụ Cao Vân Tường sẽ tốn thời gian từ 1 năm rưỡi đến 2 năm. Theo luật pháp của Úc, anh có thể đối mặt với bản án cao nhất là 20 năm tù nếu có tội. Mức án này có thể giảm xuống còn 14 năm nếu như nạn nhân không khiếu nại về tổn thương thể chất nghiêm trọng.

Bên cạnh đó, có một số nguồn thông tin tiết lộ người phụ nữ họ S đã chủ động vào phòng của Cao Vân Tường ở khách sạn và sau đó tố cáo nam diễn viên cưỡng hiếp. Những nguồn tin khác nghi ngờ Cao Vân Tường bị hãm hại. Cảnh sát sẽ tiến hành xem xét camera ghi hình ở khách sạn.

Nếu Cao Vân Tường có thể xoay chuyển tình huống, chứng minh được có quen biết người phụ nữ trên. Cả 2 người quan hệ có sự đồng thuận thì anh sẽ được trắng án. Tuy nhiên phía luật sư không tiết lộ thêm xung quan vấn đề này.

them chi tiet vu ban dien cua pham bang bang cuong buc tap the phu nu tai uc
Đồng Tuyền - vợ Cao Vân Tường vẫn một lòng tin tưởng chồng

Trong khi đó Đổng Tuyền – vợ của Cao Vân Tường vẫn một lòng thể hiện sự tin tưởng cô dành cho chồng. Lúc tham gia một sự kiện ở Bắc Kinh, cô bày tỏ: "Tôi tin tưởng anh ấy, cảm ơn mọi người đã lo lắng". Đổng Tuyền cũng mong khán giả hãy chờ đợi kết luận từ cơ quan điều tra thay vì lên án Cao Vân Tường.

Việc Cao Vân Tường dính bê bối tình dục khiến bộ phim "Thắng Thiên Hạ" nay đổi tên thành "Ba Thanh truyện" với sự tham gia của anh và Phạm Băng Băng có nguy cơ không được phát sóng.

them chi tiet vu ban dien cua pham bang bang cuong buc tap the phu nu tai uc
Bộ phim "Ba Thanh truyện" của Phạm Băng Băng và Cao Vân Tường có nguy cơ không được phát sóng vì bê bối này
them chi tiet vu ban dien cua pham bang bang cuong buc tap the phu nu tai uc Tài tử TQ bị bắt vì cưỡng dâm và 4 người đẹp quan trọng trong đời
chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.