Thí sinh Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019 liên tục bị 'làm khó' trong buổi phỏng vấn

Vòng sơ khảo miền Bắc Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019 vừa diễn ra với sự tham gia của nhiều nhan sắc rạng rỡ. Trong phần thi phỏng vấn, nhiều câu chuyện cùng tính cách thú vị của thí sinh được hé lộ, hứa hẹn một mùa giải nhiều màu sắc.

Nữ diễn viên xinh đẹp của bộ phim Những cô gái trong thành phố, Cả một đời ân oán – Lương Huyền Thanh (SBD: 356) xuất hiện đầy ấn tượng tại vòng sơ khảo khu vực miền Bắc. Thủ khoa Đại học Sân khấu Điện ảnh lựa chọn trang phục đơn giản, khỏe khoắn gây bất ngờ cho giám khảo, khi các người đẹp khác đều diện trang phục lộng lẫy, đầy màu sắc.

Ngay lập tức, cô hóa thân thành một cô gái lạc trong khu rừng, đối mặt với nhiều tình huống kịch tính, thu hút ban giám khảo và buộc tất cả mọi người phải nín thở theo dõi bởi diễn xuất xuất thần của thí sinh này. Bên cạnh đó, chiều cao 1m71 cùng nhan sắc xinh đẹp cũng là vũ khí lợi hại khiến Huyền Thanh trở thành nhân tố sáng giá tại cuộc thi năm nay.

thi sinh hoa hau ban sac viet toan cau 2019 lien tuc bi lam kho trong buoi phong van
Lương Huyền Thanh (SBD: 356).

Đinh Nguyễn Xuân Thảo (SBD: 350) nhận được nhiều sự yêu thích của ban giám khảo bởi ngoại hình thu hút và tính cách thú vị. Cô cho biết tham gia cuộc thi là một sự tình cờ. Xuân Thảo đi theo hỗ trợ một người bạn ở vòng sơ khảo miền Nam. Sau đó, cảm thấy bị cuốn hút với cuộc thi, Xuân Thảo đánh liều bay ra Hà Nội để thử thách bản thân.

Tuy bị ban giám khảo đánh giá là hời hợt, “cưỡi ngựa xem hoa” nhưng Xuân Thảo khẳng định Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019 đã giúp cô khám phá được con người mới của mình, và sẽ đặt hết tâm tư vào cuộc thi nếu có cơ hội vào vòng trong.

thi sinh hoa hau ban sac viet toan cau 2019 lien tuc bi lam kho trong buoi phong van
Đinh Nguyễn Xuân Thảo (SBD: 350).

Cô giáo dạy fitness dance Nguyễn Thị Phương Thảo (SBD: 319) được xem là “truyền nhân” của giám khảo Trần Ly Ly khi sở hữu kĩ năng nhảy múa điêu luyện. Tuy khiến ban giám khảo băn khoăn bởi thân hình chưa thật sự hoàn hảo, nhưng tài năng cùng tính cách của Phương Thảo khiến cô được đánh giá khá cao.

thi sinh hoa hau ban sac viet toan cau 2019 lien tuc bi lam kho trong buoi phong van
Nguyễn Thị Phương Thảo (SBD: 319).

Phương Thảo thông minh khi chọn một ca khúc đương đại để trình diễn khả năng múa lẫn hip hop – niềm đam mê từ nhỏ của cô, và nhận được sự tán thưởng nhiệt tình của toàn bộ giám khảo.

Tuyển thủ canoeing Dương Thị Bích Loan (SBD: 324) là cái tên khá nổi bật ở vòng sơ khảo miền Bắc lần này. Gây ấn tượng với thành tích hơn 100 huy chương thi đấu trong và ngoài nước, Bích Loan còn bật mí câu chuyện đầy xúc động về hành trình xa nhà từ năm 10 tuổi để theo đuổi đam mê thể thao.

thi sinh hoa hau ban sac viet toan cau 2019 lien tuc bi lam kho trong buoi phong van
Dương Thị Bích Loan (SBD: 324).

Khi bị giám khảo Đức Hùng đặt vào thế khó, chỉ được chọn một trong hai lĩnh vực: thể thao hoặc nhan sắc, Bích Loan đã khéo léo đưa ra quyết định khiến ban giám khảo ngả mũ bởi sự sắc sảo bên cạnh nhan sắc rạng ngời ấn tượng.

Thí sinh Trần Thị Kiều Ngân (SBD: 327) cho thấy đam mê và sự nghiêm túc khi đến với Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019 bằng việc lén lút trốn bố mẹ để bay ra Hà Nội dự thi. Ẩn bên trong sự mạnh mẽ và phong cách hoạt bát, lanh lợi của cô gái trẻ là tâm hồn dễ xúc động, nhạy cảm khi nhắc đến gia đình.

thi sinh hoa hau ban sac viet toan cau 2019 lien tuc bi lam kho trong buoi phong van
Trần Thị Kiều Ngân (SBD: 327).

Á khôi Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Nguyễn Thục Linh (SBD: 341) chiêu đãi ban giám khảo một tiết mục múa quạt chỉn chu, hoành tráng dù chỉ vừa được chuẩn bị gấp rút trong đêm hôm trước. Chia sẻ về tiết mục và câu chuyện của mình, Thục Linh được ban giám khảo đánh giá cao bởi tình yêu của cô dành cho bộ môn múa truyền thống.

thi sinh hoa hau ban sac viet toan cau 2019 lien tuc bi lam kho trong buoi phong van
Nguyễn Thục Linh (SBD: 341).

Người mẫu Hoàng Hải Yến (SBD: 334) là một gương mặt trẻ tiềm năng của làng thời trang Việt. Bất ngờ xuất hiện tại Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019, cô chia sẻ mong muốn thay đổi hình ảnh và cuộc sống của bản thân sau khi trải qua cú sốc lớn về tâm lý. Tiết mục múa của cô trong phần thi tài năng tuy chưa được đánh giá cao nhưng nhận được cảm tình của ban giám khảo vì sự chuẩn bị kĩ lưỡng, nghiêm túc.

thi sinh hoa hau ban sac viet toan cau 2019 lien tuc bi lam kho trong buoi phong van
Hoàng Hải Yến (SBD: 334).

Cao Thị Ngọc Bích (SBD: 349) khiến không khí vòng sơ khảo trở nên vui vẻ bởi việc thiết kế ngay tại chỗ trang phục cho cả năm vị ban giám khảo. Sự nhiệt tình và khéo léo của Ngọc Bích nhận được sự yêu thích của các giám khảo.

thi sinh hoa hau ban sac viet toan cau 2019 lien tuc bi lam kho trong buoi phong van
Cao Thị Ngọc Bích (SBD: 349).

Kết thúc vòng sơ khảo ở cả hai miền, để tạo thêm cơ hội cho các thí sinh, Tập đoàn FLC sẽ tiếp tục tổ chức sơ tuyển trực tiếp tại Trụ sở Tập đoàn FLC vào những tuần kế tiếp.

Top các thí sinh xuất sắc vượt qua vòng sơ khảo sẽ tiến thẳng vào vòng bán kết khu vực Nam – Bắc. Ngay sau đó, những tập truyền hình thực tế đầu tiên của Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019 sẽ được ghi hình tại hai khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa), FLC Quy Nhơn (Bình Định) của Tập đoàn FLC.

thi sinh hoa hau ban sac viet toan cau 2019 lien tuc bi lam kho trong buoi phong van Tân Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019 sẽ thi nhan sắc quốc tế

Theo Thúy Vân, ngoại ngữ tốt sẽ là một yếu tố ghi điểm với ban giám khảo, bởi tân Hoa hậu Bản sắc Việt toàn ...

thi sinh hoa hau ban sac viet toan cau 2019 lien tuc bi lam kho trong buoi phong van Thúy Hạnh, Thúy Vân tranh cãi trên ghế nóng Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019

Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019 vừa hoàn tất vòng sơ khảo hai miền Nam - Bắc. Ở vị trí “cầm cân nảy ...

thi sinh hoa hau ban sac viet toan cau 2019 lien tuc bi lam kho trong buoi phong van Chấm điểm hình thể thí sinh Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019

Vòng sơ khảo khu vực phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019 đã diễn ra thành công rực rỡ trong ...

thi sinh hoa hau ban sac viet toan cau 2019 lien tuc bi lam kho trong buoi phong van Bella, bạn gái Trọng Đại U23 casting Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019

Nhiều thí sinh nổi bật xuất hiện tại buổi sơ khảo khu vực phía Bắc cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2019.

thi sinh hoa hau ban sac viet toan cau 2019 lien tuc bi lam kho trong buoi phong van Thí sinh Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019 gợi cảm trong phần thi áo tắm

Trong buổi casting đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019, các thí sinh sẽ trải qua các vòng thi ...

thi sinh hoa hau ban sac viet toan cau 2019 lien tuc bi lam kho trong buoi phong van Thúy Vân làm host, nhiều thí sinh Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019 diện áo dài đi casting

Top các thí sinh xuất sắc vượt qua vòng Sơ khảo sẽ tiến thẳng vào Vòng bán kết khu vực Nam – Bắc. Ngay sau ...

Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019 dự kiến sẽ được phát sóng trên kênh VTV6 từ tháng 3/2019 với tổng cộng 11 tập, bao gồm 2 đêm bán kết trực tiếp tại FLC Sầm Sơn và FLC Quy Nhơn, cùng 1 đêm chung kết truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 - Đài THVN từ quần thể du lịch FLC Hạ Long (Quảng Ninh) vào cuối tháng 05/2019.

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.