Bella bật khóc khi bị chỉ trích 'diễn' tại Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019

Trong phần thi phỏng vấn tại vòng sơ khảo Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019 miền Bắc vừa qua, Bella cho thấy sự tiến bộ về ngoại hình và phong cách so với phiên bản “mít ướt” trước đây tại The Face Việt Nam 2018.

Trước khi đến với Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019, Bella từng lọt vào Top 7 The Face Việt Nam 2018. Cô được khán giả đặt biệt danh là “Hoa hậu đa sầu đa cảm” vì bản tính nhạy cảm, dễ xúc động của mình. Nhiều người đánh giá ngoại hình của Bella phù hợp với các cuộc thi hoa hậu hơn là người mẫu. Chính vì vậy, cô nàng đã lập tức ghi danh tại Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019 sau khi dừng chân tại The Face Việt Nam và thu hút sự ủng hộ của nhiều khán giả.

bella bat khoc khi bi chi trich dien tai hoa hau ban sac viet toan cau 2019
Bella nhanh chóng ghi điểm với ban giám khảo bởi nhan sắc rạng rỡ và nụ cười tươi tắn. Vẻ đẹp khỏe khoắn và mộc mạc của Bella là nét riêng khiến cô trở nên nổi bật giữa rừng nhan sắc của cuộc thi năm nay.

Trong phần thi phỏng vấn, Bella chia sẻ bản thân là người thiếu tự tin về giọng nói. Cô có khuyết điểm là giọng nói chậm chạp, kéo dài. Đến với cuộc thi, Bella muốn chứng tỏ mọi khuyết điểm đều có thể được cải thiện. “Tôi làm được, bạn cũng làm được”. Bella tiếp tục “mượn” câu nói truyền cảm hứng của người bạn thân – Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê để giới thiệu bản thân, sau màn khoe dáng với chiếc váy lộng lẫy, tương tự với thiết kế dạ hội của nàng Hen tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh cách đây không lâu.

Bella còn gây ấn tượng với ban giám khảo khi dùng ngôn ngữ Ê-đê để trình bày. Trước sự tự tin và khả năng hoạt ngôn của Bella, giám khảo Đức Hùng đã thẳng thừng lên tiếng nhận xét cô không chân thật: “Em đang rất tự tin mà em giới thiệu mình là người thiếu tự tin. Em sắp xếp từ ngữ rất chuẩn. Anh không thể nói sai trái tim của anh được, rằng em đang diễn”.

bella bat khoc khi bi chi trich dien tai hoa hau ban sac viet toan cau 2019
Giám khảo Đức Hùng.

Từng khẳng định Bella đa sầu đa cảm "đã chết" ở The Face, đến với Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019, bản thân sẽ mạnh mẽ và kiên cường hơn, thế nhưng trước nhận xét của giám khảo Đức Hùng, Bella lại sụt sùi bật khóc.

bella bat khoc khi bi chi trich dien tai hoa hau ban sac viet toan cau 2019
Bella bật khóc.
bella bat khoc khi bi chi trich dien tai hoa hau ban sac viet toan cau 2019
Phần thi phỏng vấn của Bella hứa hẹn sẽ có nhiều tình tiết thú vị.

So với hành trình đầy cố gắng tại The Face, Bella đã có sự tiến bộ về phong cách. Trong hai ngày sơ khảo, Bella đã chọn những trang phục giúp mình khoe được vóc dáng gợi cảm cùng đôi chân dài nuột nà. Thần thái hoa hậu của cô nàng cũng được dịp tỏa sáng hơn hẳn so với những lần cố gắng lạnh lùng, sắc sảo khi phải thực hiện các thử thách fashion trong The Face.

Kết thúc vòng sơ khảo ở cả hai miền, để tạo thêm cơ hội cho các thí sinh, Tập đoàn FLC sẽ tiếp tục tổ chức sơ tuyển trực tiếp tại Trụ sở Tập đoàn FLC, bắt đầu từ 9 giờ sáng thứ 7 hàng tuần từ ngày 16/2/2019 đến ngày 2/3/2019.

Top các thí sinh xuất sắc vượt qua vòng sơ khảo sẽ tiến thẳng vào vòng bán kết khu vực Nam – Bắc. Ngay sau đó, những tập truyền hình thực tế đầu tiên của Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019 sẽ được ghi hình tại hai khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa), FLC Quy Nhơn (Bình Định) của Tập đoàn FLC.

Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019 dự kiến sẽ được phát sóng trên kênh VTV6 từ tháng 3/2019 với tổng cộng 11 tập, bao gồm 2 đêm Bán kết trực tiếp tại FLC Sầm Sơn và FLC Quy Nhơn, cùng 1 đêm chung kết truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 - Đài THVN từ quần thể du lịch FLC Hạ Long (Quảng Ninh) vào cuối tháng 5.

bella bat khoc khi bi chi trich dien tai hoa hau ban sac viet toan cau 2019 Thí sinh Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019 liên tục bị 'làm khó' trong buổi phỏng vấn

Vòng sơ khảo miền Bắc Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019 vừa diễn ra với sự tham gia của nhiều nhan sắc rạng ...

bella bat khoc khi bi chi trich dien tai hoa hau ban sac viet toan cau 2019 Tân Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019 sẽ thi nhan sắc quốc tế

Theo Thúy Vân, ngoại ngữ tốt sẽ là một yếu tố ghi điểm với ban giám khảo, bởi tân Hoa hậu Bản sắc Việt toàn ...

bella bat khoc khi bi chi trich dien tai hoa hau ban sac viet toan cau 2019 Thúy Hạnh, Thúy Vân tranh cãi trên ghế nóng Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019

Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019 vừa hoàn tất vòng sơ khảo hai miền Nam - Bắc. Ở vị trí “cầm cân nảy ...

bella bat khoc khi bi chi trich dien tai hoa hau ban sac viet toan cau 2019 Chấm điểm hình thể thí sinh Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019

Vòng sơ khảo khu vực phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019 đã diễn ra thành công rực rỡ trong ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.