Thích thú trước hình ảnh sao Việt thời chưa nổi tiếng

Sự thay đổi ngoạn mục của nhiều sao Việt về phong cách và ngoại hình khiến nhiều người cảm thấy vừa bất ngờ, vừa thích thú. 
thich thu truoc hinh anh sao viet thoi chua noi tieng Những sao Việt khiến thân hình mất cân đối vì kéo chân quá đà
thich thu truoc hinh anh sao viet thoi chua noi tieng Những lí do từ chối ngồi 'ghế nóng' rất 'trời ơi' của sao Việt

Thời gian giúp chúng ta thay đổi được rất nhiều thứ, đặc biệt là ngoại hình. Nó có thể biến một con người từ "ngố tàu" sang lịch lãm, từ ngây ngô sang quyến rũ, gợi cảm chết người.

Theo dõi những hình ảnh và video này, bạn sẽ vô cùng bất ngờ vì sự thay đổi ngoạn mục của hàng loạt sao Việt đình đám.

Sơn Tùng M-TP

thich thu truoc hinh anh sao viet thoi chua noi tieng
Hình ảnh Sơn Tùng M-TP của một thời "sửu nhi" khiến fan vô cùng thích thú. Theo thời gian cùng độ nổi tiếng, Sơn Tùng M-TP ngày càng trưởng thành và tạo được dấu ấn cá nhân bởi phong cách khác lạ trong showbiz Việt. Hiện tại, nam ca sĩ này là người sở hữu lượng fan đông đảo nhất nhì Việt Nam.

Đàm Vĩnh Hưng

thich thu truoc hinh anh sao viet thoi chua noi tieng
Hình ảnh "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng thuở tham gia Tiếng hát truyền hình đã khiến công chúng vô cùng bất ngờ. Mặc dù các đường nét trên gương mặt không thay đổi nhưng với kiểu tóc, trang phục, makeup,.. Đàm Vĩnh Hưng trông như một người khác. Giờ đây, Đàm Vĩnh Hưng đã là một tên tuổi lớn trong làng giải trí mà không ai là không biết đến.

Hồ Ngọc Hà

thich thu truoc hinh anh sao viet thoi chua noi tieng
"Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà thời điểm mới vào nghề cũng đã đi theo hình tượng gợi cảm. Tuy nhiên lúc đó, vẻ đẹp của cô còn khá hoang dã. Còn Hồ Ngọc Hà thời hiện tại là một đại mĩ nhân nổi đình nổi đám với phong cách quyến rũ, sang trọng và vô cùng đẳng cấp.

Isaac

thich thu truoc hinh anh sao viet thoi chua noi tieng
Isaac từng dự thi Vietnam Idol 2007 với ngoại hình gầy gò và "ngố tàu". Thế nhưng, sau nhiều năm tấn công và hoạt động mạnh mẽ trong môi trường showbiz, Isaac đã trở thành một "soái ca" vạn người mê của biết bao bạn trẻ. Hiện tại, Isaac là sao Việt có lượng fan hâm mộ đông đảo khắp cả nước.

Clip sao Việt thời chưa nổi tiếng (Nguồn: Welax)

thich thu truoc hinh anh sao viet thoi chua noi tieng Những sao Việt từng bị bầu show chửi mắng, dọa nạt và quỵt tiền
thich thu truoc hinh anh sao viet thoi chua noi tieng Fan 'đứng ngồi không yên' khi nghe sao Việt kể về 'đám cưới trong mơ'

Ảnh: Tổng hợp

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.