Thiên Nga The Face: 'Tôi suy sụp trước quyết định của Lan Khuê'

Người mẫu sinh năm 1994 cho biết cô không nghĩ mình bị loại ở tập 8 The Face. Quyết định của Hoa khôi Áo dài khiến học trò Minh Tú suy sụp tinh thần trong nhiều ngày.
thien nga the face toi suy sup truoc quyet dinh cua lan khue Thiên Nga: 'Từng đi múa tiệc cưới và phát tờ rơi'
thien nga the face toi suy sup truoc quyet dinh cua lan khue Ngắm vẻ 'sang chảnh' của Thiên Nga - 'trò cưng' đội Minh Tú tại The Face

Học trò huấn luyện viên Minh Tú cho biết Lan Khuê đã hiểu nhầm câu nói của cô. Thực chất, Thiên Nga không cố ý phát ngôn gây sốc vì bản thân biết mình đang thiếu gì và cần gì. Việc bị Hoa khôi Áo dài loại ở tập 8 khiến cô buồn bã, suy sụp.

thien nga the face toi suy sup truoc quyet dinh cua lan khue
Thiên Nga cho rằng thái độ tự tin của mình đã khiến khán giả không hài lòng. Ảnh: Nguyễn Thành.

Tôi bị loại vì làm không tốt

- Chị thể hiện khá tốt ở những tập trước, trong khi lại mất dần phong độ ở tập 8, lý do là gì?

- Thật ra bản thân tôi đã cố gắng hết sức nhưng lại không may mắn và không nghĩ mình sẽ là người ra về. Do đó, tôi hoàng toàn suy sụp tinh thần trước quyết định của Lan Khuê.

Đôi khi nghĩ lại tại sao ngay lúc đó mình lại quá chủ quan, không phát huy được thế mạnh trước ống kính. Nhưng dù sao đó cũng là bài học cho tôi sau này.

- Phương Chi được giữ lại, trong khi chị phải ra về. Theo chị, kết quả này có công bằng không?

- Dù công bằng hay không thì tôi cũng thấy mình làm không tốt ở tập 8 nên dẫn đến kết quả như vậy. Còn chuyện Lan Khuê thân với Phương Chi hay không thì chỉ có chị Khuê biết. Tôi nghĩ mình đã cố gắng hết sức.

Khán giả là người chứng kiến những gì tôi thể hiện. Tôi nghĩ rằng dù mình có lợi thế chăng nữa mà không có thực lực thì khó thành công. Đi đến chặng đường hôm nay là minh chứng rõ nhất cho sự cố gắng và khả năng của tôi.

Việc tôi dừng chân sớm không đồng nghĩa với việc người khác được ưu ái hơn tôi. Tôi kém may mắn ở tập 8 khi sức khoẻ không tốt.

- Theo chị, vì sao Minh Tú chọn chị vào phòng loại trừ mà không phải thí sinh Đồng Ánh Quỳnh?

- Mỗi người có một thế mạnh riêng để thể hiện trong từng thử thách. Nếu đánh giá tôi hơn hay thua một ai đó là khập khiễng và thiếu công bằng.

Đồng Ánh Quỳnh là "chiến binh" bền bỉ. Cô ấy có đủ sức để đi đến cuối cuộc thi. Tôi nghĩ Ánh Quỳnh xứng đáng là quán quân năm nay. Minh Tú lựa chọn công tâm theo năng lực của mỗi thí sinh. Tôi luôn tôn trọng quyết định của huấn luyện viên.

Tất cả thí sinh The Face đều sở hữu ngoại hình nổi bật, mỗi người một nét riêng. Để so sánh ai hơn, ai thua là việc khó vì các thí sinh đâu chỉ có sắc vóc. Đồng Ánh Quỳnh có nhan sắc và khả năng đủ để đi tiếp. Chị Minh Tú đưa tôi vào vòng nguy hiểm không có gì sai. Thật sự tập đó tôi thể hiện không tốt.

thien nga the face toi suy sup truoc quyet dinh cua lan khue
Học trò của Minh Tú cho biết cô không cố tình làm phật ý Lan Khuê vì câu nói Gương mặt thương hiệu không cần catwalk giỏi. Ảnh: NVCC.

Tôi vô ý làm phật lòng Lan Khuê

- Câu nói Gương mặt thương hiệu không cần catwalk giỏi, chỉ cần thể hiện tốt trước ống kính đã làm phật ý Lan Khuê. Khi loại chị, huấn luyện viên không hề ôm tạm biệt như những thí sinh khác, chị có hối hận?

- Tôi nghĩ mình không diễn đạt rõ ràng nên chị Lan Khuê nghĩ catwalk không quan trọng. Sau đó tôi đã giải thích nhưng chương trình không phát sóng.

Tôi đã đồng tình với chị Khuê và dặn bản thân phải trau dồi catwalk. Tôi biết mình yếu kém gì và cần học hỏi cái gì.

- Trong tập vừa qua, nhiều khán giả không hài lòng về thái độ quá tự tin và có phần xem thường đối thủ Phương Chi của chị. Chị rút ra bài học gì?

- Khán giả nhìn trên phương diện là người xem sẽ không thích cách trả lời của tôi tại vòng loại trừ. Tôi nên xem lại những khuyết điểm của bản thân và lắng nghe góp ý từ phía khán giả. Tôi sẽ rút kinh nghiệm.

Còn việc khán giả nói tôi xem thường đối thủ là không đúng. Vì bất cứ ai trong trường hợp của tôi cũng phải chứng minh mình là người xứng đáng ở lại. Việc thuyết phục huấn luyện viên để giành cho mình cơ hội đi tiếp hoàn toàn dựa trên thành tích vượt trội hơn đối thủ.

Khi bước vào vòng loại trừ, tôi nghĩ cơ hội mình ra về rất cao, vì tôi đã làm không tốt ở hai thử thách. Chị Lan Khuê loại là do tôi xuống phong độ.

thien nga the face toi suy sup truoc quyet dinh cua lan khue Nhạt dần đều, tập 8 The Face Vietnam 2017 nhận phải sự ghẻ lạnh
thien nga the face toi suy sup truoc quyet dinh cua lan khue The Face 2017: Thí sinh quá yếu, nội dung ngày càng nhạt
chọn
Hai luật lớn về bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7
Bộ Tư pháp vừa công bố hồ sơ thẩm định dự thảo nghị quyết cho phép Luật Nhà ở 2023 và Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực sớm nửa năm.