Thiên Nga 'Trời sinh một cặp': Khó khăn nhất vẫn là phần nhớ lời bài hát, vì mình rất hay quên và… chế lời

Thiên Nga chia sẻ việc tham gia "Trời sinh một cặp": "Mình muốn thử sức ở một vai trò mới xem sẽ được khán giả ủng hộ hay không".
thien nga troi sinh mot cap kho khan nhat van la phan nho loi bai hat vi minh rat hay quen va che loi Ivan Trần 'Trời sinh một cặp': 'Được một lần lên sân khấu nên quyết định điên hết mức'
thien nga troi sinh mot cap kho khan nhat van la phan nho loi bai hat vi minh rat hay quen va che loi Diệp Linh Châu 'Trời sinh một cặp': 'Thời điểm ấy, đội của Bùi Anh Tuấn đã có đủ thí sinh rồi'
thien nga troi sinh mot cap kho khan nhat van la phan nho loi bai hat vi minh rat hay quen va che loi Trời sinh một cặp: Bùi Anh Tuấn, Văn Mai Hương 'bất chấp' phạm luật giành giật Quốc Bảo

Ở tập 2 Trời sinh một cặp (It takes 2 Vietnam 2018), khán giả đã rất bất ngờ trước sự thay đổi trong hình ảnh của Thiên Nga: Một cô nàng dễ thương, “bánh bèo” chứ không còn là một thí sinh The face cá tính, mạnh mẽ. Với bài hát Cảm nắng, Thiên Nga đã về với đội của HLV Bùi Anh Tuấn, tuy nhiên trước đó, cô chia sẻ rằng muốn về với HLV Phạm Anh Khoa.

Thiên Nga với phần thể hiện "Cảm nắng"

Trước khi đến với Trời sinh một cặp, Thiên Nga đã từng xuất hiện với nhiều vai trò: Người mẫu, diễn viên... Khi được hỏi lí do để Thiên Nga đến với chương trình, cô chia sẻ: “Hiện tại, Nga là một diễn viên và người mẫu nhưng đã có đam mê ca hát từ nhỏ. Chương trình có nhã ý muốn mời tham gia và mình đã đồng ý. Nga muốn thử sức ở một vai trò mới xem mình sẽ được khán giả ủng hộ hay không và cho mình một cơ hội để thoả niềm đam mê ca hát”.

Đến với Trời sinh một cặp, cô nàng chọn bài Cảm nắng vì "ca khúc khá phù hợp với chất giọng Nga, vì vậy việc tập luyện cũng không quá nhiều khó khăn. Có lẽ khó khăn nhất vẫn là phần nhớ lời, vì mình rất hay quên lời và chế lời (cười)".

thien nga troi sinh mot cap kho khan nhat van la phan nho loi bai hat vi minh rat hay quen va che loi

Khán giả rất bất ngờ với hình ảnh tươi sáng, hồn nhiên mà Thiên Nga mang đến trong Trời sinh một cặp. Có ý kiến cho rằng, đây không phải phong cách của cô nàng, bởi khán giả đã quen nhìn thấy một Thiên Nga mạnh mẽ, cá tính. Cô không hoàn toàn đồng ý với ý kiến này: "Nga nghĩ mỗi chương trình có một cái riêng. Đây không phải nơi để thể hiện cá tính bản thân mà là nơi Nga thể hiện cá tính trong giọng hát. Giọng hát nhẹ nhàng thì phong cách của mình cũng phải thay đổi để phù hợp và Nga nghĩ khán giả cũng sẽ thích phong cách này của mình".

Về với đội HLV Bùi Anh Tuấn nhưng cô lại chia sẻ từ đầu rằng muốn chọn HLV Phạm Anh Khoa: "Lúc đầu Nga chọn về đội Phạm Anh Khoa vì nghĩ mình cần một giọng nam hỗ trợ cũng như hướng dẫn trong giọng hát để mạnh mẽ hơn. Bài hát Cảm nắng Nga chọn do phù hợp với chất giọng của mình lúc bấy giờ. Nga nghĩ HLV hiểu phong cách và điểm yếu của mình là gì, nên Nga và các HLV đã có sự lựa chọn chính xác hơn khi để mình về đội Bùi Anh Tuấn. Thuộc đội HLV Bùi Anh Tuấn, Nga thấy quyết định của mình là chính xác và cảm thấy rất vui khi đã về đúng đội”.

thien nga troi sinh mot cap kho khan nhat van la phan nho loi bai hat vi minh rat hay quen va che loi

Ngoài một diễn viên, người mẫu, Thiên Nga dường như còn muốn lấn sân sang ca hát. Về câu hỏi liệu Thiên Nga nàng có quá “tham lam”, cô chia sẻ: “Thật ra thì Nga muốn thử sức hơn là tham lam ở nhiều vai trò. Mình vẫn muốn bản thân làm tốt một vai trò là diễn viên, còn tham gia ca hát thì vẫn chưa đủ để có thể gọi là ca sĩ ngay được. Nga nghĩ, qua thời gian rèn luyện cũng như có sự đầu tư nghiêm túc cho sản phẩm, được khán giả đón nhận thì lúc đó mình sẽ phát triển ở lĩnh vực này. Nhưng đó là tương lai (cười)”.

Cô nàng cho biết thêm: “So với những anh chị đồng nghiệp có nhiều thành tựu, Nga nghĩ mình vẫn chưa có gì nổi bật để gọi là nhất. Nên Nga thấy dù ở vai trò nào thì bản thân cũng phải cố gắng hết sức mình cho vai trò đó. Hiện tại, Nga sẽ nỗ lực làm tốt hơn trong những vai diễn sắp tới, để khán giả thấy được một Thiên Nga hoàn toàn mới và yêu thích nhân vật mà mình đóng”.

thien nga troi sinh mot cap kho khan nhat van la phan nho loi bai hat vi minh rat hay quen va che loi

Có ý kiến cho rằng việc tham gia Trời sinh một cặp chính là một “dự báo” của việc Thiên Nga sẽ dấn thân vào con đường ca hát chuyên nghiệp trong tương lai. Cô chia sẻ: “Con đường để đi đến chuyên nghiệp cần rất nhiều yếu tố: cần và đủ. Nga không nghĩ là tham gia 1 show truyền hình thì mình sẽ đi hát ngay và trở thành ca sĩ. Mà phải qua nhiều giai đoạn như tập luyện, ra sản phẩm, xem sản phẩm được đón nhận không? Rồi hát live trên sân khấu có tốt không? Đó là những yếu tố mà mình nghĩ cần phải có thời gian chuẩn bị và một quá trình rèn luyện lâu dài cho một ca sĩ chuyên nghiệp”.

thien nga troi sinh mot cap kho khan nhat van la phan nho loi bai hat vi minh rat hay quen va che loi

Ở các vòng thi tiếp theo trong Trời sinh một cặp, Thiên Nga bật mí: "Mọi người vẫn sẽ thấy, Nga mang phong cách nhẹ nhàng và đang thất tình trong một bài hát cùng HLV của mình. Bật mí đến đây thôi để thứ 7 hàng tuần các bạn nhớ đón xem và ủng hộ team Bùi Anh Tuấn (cười). Hi vọng dù có là hình ảnh nào thì khán giả vẫn theo dõi và ủng hộ Nga nhé!".

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.