Thiên thần Victoria's Secret cổ vũ Brazil, bỏ bê bạn trai thủ môn Đức

Siêu mẫu Izabel Goulart cổ vũ nhiệt tình cho cuộc đụng độ giữa Brazil và Serbia. Trong khi đó, bạn trai tuyển Đức Kevin Trapp của cô đau buồn vì thất bại trước Hàn Quốc.

Hôm 27/6 (giờ địa phương), hàng triệu người yêu bóng đá thế giới bày tỏ sự đau buồn trước bàn thua trông thấy của tuyển Đức, khi đối đầu với Hàn Quốc. Kevin Trapp, thủ môn đội bóng có biệt danh “Die Mannschaf” ngồi thẫn thần trên băng ghế dự bịcùng các đồng đội.

Theo báo Daily Mail, điều này dường như không mấy bận tâm đối với siêu mẫu Brazil, Izabel Goulart, bạn gái cầu thủ Kevin Trapp. Người hâm mộ bắt gặp Goulart hào hứng cổ vũ đội nhà trong trận đấu với Serbia được diễn ra một tiếng sau đó, bỏ mặc bạn trai đang suy sụp.

thien than victorias secret co vu brazil bo be ban trai thu mon duc
Siêu mẫu Izabel Goulart bị chỉ trích vì không an ủi bạn trai tuyển Đức tại thời điểm thất bại trước Hàn Quốc.

Từ sân vận động Spartak, siêu mẫu Victoria’s Secret bày tỏ sự phấn khích. “Chúc các cầu thủ sẽ chiến đấu với nguồn năng lượng tích cực trong trận hôm nay”, cô viết trên trang cá nhân. Tuy nhiên, động thái này của cô mắc phải những bình luận trái chiều. “Trapp hẳn rất thất vọng với cách hành xử của Goulart. Cô ấy chẳng đồng cảm với tình hình của bạn trai hiện tại”, một người bức xúc.

Tuy vậy, có một số ý kiến cho rằng thiên thần nội y đang cố gắng lạc quan, không muốn gieo rắc vào nỗi buồn của người yêu. “Chắc chắn cô ấy đã trò chuyện với Trapp sau trận đấu”, fan khẳng định.

Sau khi bị chỉ trích vô tâm, siêu mẫu Victoria’s Secret đã chia sẻ dòng trạng thái trên chức năng story của Instagram để an ủi bạn trai. “Tôi biết tất cả các bạn đã chiến đấu thế nào để bảo vệ danh hiệu của quốc gia. Đó là một thời điểm khó khăn cho bạn, đội bóng của bạn và đất nước của bạn. Tôi đã và sẽ luôn tự hào về bạn”, cô viết.

thien than victorias secret co vu brazil bo be ban trai thu mon duc
Izabel Goulart đã lên tiếng an ủi bạn trai sau khi bị chỉ trích.

Trapp và Goulart công khai hẹn hò hồi năm 2015. Trong cuộc phỏng vấn hồi đầu năm, siêu mẫu Brazil gây sốc khi tiết lộ chuyện giường chiếu với bạn trai. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ hình ảnh lãng mạn trên trang cá nhân.

Kevin Trapp là cầu thủ tài năng của tuyển Đức. Năm 2017, anh lần đầu được bắt chính cho đội bóng quê nhà. Nhưng ở các giải đấu lớn, anh vẫn chỉ là thủ môn dự bị.

Izabel Goulart năm nay 33 tuổi, là một siêu mẫu người Brazil. Cô được biết đến nhiều hơn kể từ khi tham gia show diễn Victoria's Secret từ năm 2005. Năm 2011, Izabel lọt top 100 người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh theo bình chọn của tạp chí FHM.

XEM THÊM

thien than victorias secret co vu brazil bo be ban trai thu mon duc Mùa World Cup, vợ 'sao' làm gì khi chồng 'ôm TV'?

World Cup 2018 đang thu hút sự theo dõi của hàng tỷ người hâm mộ bóng đá khắp hành tinh. Trong giới showbiz Việt, những ...

thien than victorias secret co vu brazil bo be ban trai thu mon duc Báo Đức: 'Đây là nỗi nhục lớn nhất trong lịch sử dự World Cup'

Các tờ báo tại Đức đồng loạt đăng bài chỉ trích thầy trò Joachim Low khi họ về nước với vị trí bét bảng F.

thien than victorias secret co vu brazil bo be ban trai thu mon duc Nhạc sĩ Phó Đức Phương: 'World Cup thôi thúc tôi sáng tác nhạc cổ động bóng đá'

Là một “fan” hâm mộ bóng đá, nhạc sĩ Phó Đức Phương chia sẻ không khí sôi động của World Cup chính là động lực ...

thien than victorias secret co vu brazil bo be ban trai thu mon duc Neuer trở thành 'kẻ ô nhục' sau khi Đức bị loại sốc khỏi World Cup

Tình huống lên tham gia tấn công của thủ thành Bayern Munich đã khiến Hàn Quốc tận dụng được thời cơ và ghi bàn ấn ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.