Thoát án cấm thi đấu vì doping, đội trưởng Peru rộng cửa chơi World Cup 2018

Đội trưởng của tuyển Peru - Paolo Guerrero mới đây đã thoát khỏi lệnh cấm thi đấu World Cup 2018. Trước đó, anh không được gọi lên tuyển bởi nhận án phạt từ tòa án Thụy Sĩ.

Tin vui đã đến với CĐV của tuyển Peru khi đội trưởng của họ - Paolo Guerrero đã được tòa án tối cao của Thụy Sĩ gỡ bỏ lệnh cấm thi đấu tại World Cup 2018 sắp tới.

Trước đó, vào tháng 10 năm ngoái tại Argentina, chủ công của đội bóng Nam Mỹ đã được xác định dương tính với doping. Ngay sau đó, anh đã kháng cáo với lí do chất kích thích có trong thứ trà anh sử dụng không giúp anh tăng cường hiệu suất thi đấu, và anh vô tình chỉ là nạn nhân. Tuy nhiên, phán quyết cấm thi đấu trước đó được cơ quan chống doping thế giới công bố vào đầu tháng 5.

thoat an cam thi dau vi doping doi truong peru rong cua choi world cup 2018
Paolo Guerrero có thể góp mặt cùng tuyển Peru tại World Cup 2018

Nhưng quyết định mới nhất của tòa án của Thụy Sĩ lại đi đến kết luận ngược lại. Họ cho biết, tạm thời lệnh cấm thi đấu đối với Paolo Guerrero được treo, và anh đủ điều kiện để góp mặt tại sân chơi bóng đá lớn nhất hành tinh.

Việc Guerrero được chơi bóng tại Nga hè này là nhờ công sức rất lớn của những... ngôi sao bóng đá quốc tế khác. Trước đó Hugo Lloris của tuyển Pháp, Mile Jedinak của tuyển Úc lẫn Simon Kjaer của Đan Mạch (những đối thủ của Peru tại bảng C) đều làm đơn đề nghị FIFA bác bỏ phán quyết với người đồng nghiệp của mình.

Tuy có thể vẫn phải hầu tòa trở lại sau khi World Cup kết thúc, nhưng đây vẫn là món quà rất lớn dành cho đội trưởng của Peru nói riêng và bóng đá quốc gia này nói chung.

Đây là lần đầu tiên Peru trở lại với sân chơi World Cup kể từ năm 1982. Họ được xếp chung bảng với Pháp, Đan Mạch và Úc ở bảng C. Trận đấu mở màn của họ tại Nga hè này sẽ là cuộc chạm trán với Đan Mạch vào 11h đêm ngày 16/6, theo giờ Việt Nam.

thoat an cam thi dau vi doping doi truong peru rong cua choi world cup 2018 Lộ bằng chứng cho thấy K+ đã có bản quyền World Cup 2018?

Mới đây, hình ảnh được cho là kế hoạch phát sóng liên quan tới World Cup của đài truyền hình K+ đã được phát tán ...

thoat an cam thi dau vi doping doi truong peru rong cua choi world cup 2018 Ramos có thể tái đấu Salah tại World Cup 2018

Theo phân bảng hiện tại của vòng chung kết World Cup năm nay, nhiều khả năng Ai Cập của Salah sẽ chạm trán Tây Ban ...

thoat an cam thi dau vi doping doi truong peru rong cua choi world cup 2018 'Lord' Bendtner chấn thương nặng, CĐV đòi hoãn World Cup

Tiền đạo Nicklas Bendtner vừa dính chấn thương nặng khi ra sân tại giải vô địch quốc gia Na Uy và nhiều khả năng sẽ ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.