Thông tin chi tiết về Lễ hội hoa đỗ quyên Hàn Quốc diễn ra trong tháng 4

Cuối tháng 4 là mùa hoa đỗ quyên ở Hàn Quốc. Hoa nở theo chùm, nhuộm hồng những vùng đồi ở Incheon, Gyeongsang... tạo nên khung cảnh tuyệt sắc. 

Du khách quốc tế đến Hàn Quốc trong tháng 4 cũng vì thế tăng đáng kể, bao gồm cả du khách Việt. Chia sẻ với chúng tôi, chị Thanh Tâm (Cầu Giấy, Hà Nội) hồ hởi: "Mình và ông xã đều thích hoa đỗ quyên nên năm nay quyết dành tiền đến Hàn Quốc ngắm hoa".

thong tin chi tiet ve le hoi hoa do quyen han quoc dien ra trong thang 4
Tháng 4 là mùa hoa đỗ quyên ở Hàn Quốc. (Ảnh: Visit Korea)

Lễ hội hoa đỗ quyên ở Hàn Quốc thường diễn ra từ ngày 25 đến 30 tháng 4, tùy theo từng địa phương. Những nơi ngắm hoa đẹp nhất phải kể đến núi Ganghwa ở Incheon, núi Hwangmae ở Gyeongsang và núi Yeosu ở Jeonnam... Vào dịp này, hàng ngàn cây hoa đỗ quyên cùng bung nở rực rỡ, tạo nên thảm hoa hồng quyến rũ hút hồn du khách.

Lễ hội hoa đỗ quyên ngoài trải nghiệm thưởng hoa, ngắm cảnh còn kèm theo nhiều hoạt động thú vị khác, như là pinic, lễ hội ẩm thực, các trò chơi văn hóa dân gian và hội chợ quà lưu niệm. Du khách dự lễ hội vì thế được thu về nhiều ảnh đẹp, quà xinh và những kỷ nhiệm đáng nhớ.

thong tin chi tiet ve le hoi hoa do quyen han quoc dien ra trong thang 4
Núi Ganghwa ở Incheon, núi Hwangmae ở Gyeongsang và núi Yeosu ở Jeonnam là những nơi ngắm hoa đẹp nhất cả nước. (Ảnh: Visit Korea)

Để đến Hàn Quốc dự lễ hội hoa, bạn có hai lựa chọn, hoặc là du lịch tự túc, hoặc là mua tour từ các công ty lữ hành. Du lịch tự túc giúp chủ động lịch trình và tiết kiệm chi phí hơn, trong khi đi theo tour sẽ là lựa chọn hợp lý trong trường hợp bạn không thạo tiếng Hàn hoặc tiếng Anh, chưa từng có kinh nghiệm du lịch nước ngoài.

Lễ hội hoa đỗ quyên diễn ra trong khoảng 4 - 5 ngày, bạn nên sắp xếp để lên hành trình tối thiểu trong 5 ngày 4 đêm, đảm bảo đủ thời gian thưởng hoa ngắm cảnh, lại vừa có thể tham quan phố xá, mua sắm đôi chút trong các khu chợ thời trang - mỹ phẩm nổi tiếng.

Tours Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm đang được nhiều công ty lữ hành chào bán với giá từ 12.000.000 - 15.000.000 đồng/người, bao gồm cả chi phí làm visa. Nếu chọn đi tự túc, bạn nên nộp hồ sơ xin visa sớm kẻo lỡ thời điểm lễ hội hoa. (Thời gian xin cấp visa du lịch Hàn Quốc thường kéo dài 7 - 10 ngày).

thong tin chi tiet ve le hoi hoa do quyen han quoc dien ra trong thang 4
Cảnh sắc quyến rũ thu hút du khách quốc tế đến với Hàn Quốc trong tháng 4. (Ảnh: 10Mag)
thong tin chi tiet ve le hoi hoa do quyen han quoc dien ra trong thang 4
Hoa đỗ quyên có mùa hồng tím rực rỡ, thường nở thành từng chùm và là một trong những loài hoa được trồng nhiều nhất ở Hàn Quốc. (Ảnh: Seoul Magazine)
thong tin chi tiet ve le hoi hoa do quyen han quoc dien ra trong thang 4
Vùng đồi ngập tràn sắc hoa thu hút du khách đế xem chơi, chụp ảnh. (Ảnh: Visit Korea)
thong tin chi tiet ve le hoi hoa do quyen han quoc dien ra trong thang 4
Để đến Hàn Quốc dự lễ hội hoa, bạn có hai lựa chọn, hoặc là du lịch tự túc, hoặc là mua tour từ các công ty lữ hành. (Ảnh: Visit Korea)
thong tin chi tiet ve le hoi hoa do quyen han quoc dien ra trong thang 4
Du lịch tự túc giúp chủ động lịch trình và tiết kiệm chi phí hơn, trong khi đi theo tour sẽ là lựa chọn hợp lý trong trường hợp bạn không thạo tiếng Hàn hoặc tiếng Anh, chưa từng có kinh nghiệm du lịch nước ngoài. (Ảnh: Newsen)

--

#Du lịch Hàn Quốc #Hoa đỗ quyên

thong tin chi tiet ve le hoi hoa do quyen han quoc dien ra trong thang 4 Review chi phí du lịch Seoul năm 2018: Bao nhiêu tiền là đủ?

Thành phố thủ đô của Hàn Quốc cũng đồng thời là điểm du lịch nổi bật ở khu vực châu Á. Vậy để du lịch ...

thong tin chi tiet ve le hoi hoa do quyen han quoc dien ra trong thang 4 Tháng 4 Seoul có gì hay? Đọc tin này muốn đặt vé đi Hàn ngay

Tháng 4 ở Seoul có gì hay? Không chỉ là lễ hội hoa anh đào, tháng 4 ở Seoul còn diễn ra nhiều sự kiện ...

thong tin chi tiet ve le hoi hoa do quyen han quoc dien ra trong thang 4 Dịch vụ cho thuê 'Oppa' tại Hàn Quốc

Một công ty phần mềm ở Hàn Quốc mới cho ra mắt dịch vụ du lịch mang tên "Oh My Oppa". Dịch vụ hướng tới ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.