Thông tin tuyển sinh 2018 (9/8): Đã có danh sách đối tượng sai phạm điểm thi ở Hòa Bình, Sơn La

Bộ GD&ĐT lên tiếng vụ thủ khoa trường công an, quân đội là thí sinh Hòa Bình, Sơn La; nhiều đại học công lập ở Sài Gòn xét tuyển hàng trăm chỉ tiêu bổ sung ... là những thông tin tuyển sinh 2018 đáng chú ý ngày 9/8.

Bộ GD&ĐT lên tiếng vụ thủ khoa trường công an, quân đội là thí sinh Hòa Bình, Sơn La

thong tin tuyen sinh 2018 98 da co danh sach doi tuong sai pham diem thi o hoa binh son la
Ông Mai Văn Trinh, Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng – Bộ GD&ĐT lên tiếng khi thủ khoa các trường công an, quân đội đều là thí sinh của các tỉnh có gian lận trong kì thi THPT quốc gia 2018.

Ông Mai Văn Trinh, Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng – Bộ GD&ĐT đã lên tiếng sau khi xuất hiện thông tin thủ khoa các trường công an, quân đội năm 2018 đều là các thí sinh đến từ Hòa Bình, Sơn La.

'Đã có danh sách đối tượng sai phạm điểm thi ở Hòa Bình, Sơn La'

Trao đổi với báo chí trưa 8/9, ông Mai Văn Trinh - Cục trưởng Cục Quản lý Chất lượng, Bộ GD&ĐT thông tin cơ quan điều tra đã xác định được các đối tượng liên quan sai phạm điểm thi ở Hòa Bình và Sơn La. Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tân sinh viên 2018 đang ùn ùn về Hà Nội nhập học các trường lớn

thong tin tuyen sinh 2018 98 da co danh sach doi tuong sai pham diem thi o hoa binh son la
Thí sinh sau khi xác nhận nhập học tiến hành đăng ký giáo trình và nộp tiền học phí đầu năm ở bàn kế bên.

Đã có hàng nghìn thí sinh tới xác nhận nhập học tại các trường lớn như ĐH Bách khoa Hà Nội, ĐH Kinh tế quốc dân, ĐH Xây dựng...

Có được xét tuyển nguyện vọng bổ sung khi đã trúng tuyển đợt 1?

Sau khi các trường ĐH công bố điểm chuẩn chính thức, rất nhiều thí sinh thắc mắc, mặc dù đã trúng tuyển đợt 1 nhưng đó chưa phải là ngành yêu thích và muốn học, có được xét tuyển nguyện vọng bổ sung trong đợt này và nên xét tuyển như thế?

Nhiều đại học công lập ở Sài Gòn xét tuyển hàng trăm chỉ tiêu bổ sung

Sau khi công bố điểm chuẩn và kết quả xét tuyển đợt 1, nhiều trường đại học đã thông báo xét tuyển bổ sung đợt 2. Đây là cơ hội cho những thí sinh chưa trúng tuyển vào các ngành học như mong muốn.

thong tin tuyen sinh 2018 98 da co danh sach doi tuong sai pham diem thi o hoa binh son la Thông tin tuyển sinh 2018 (8/8): Thủ khoa vào trường 'hot', Bộ Giáo dục nói gì?

Bộ Giáo dục nói gì trước cơn sốt thủ khoa - á khoa, biến động điểm chuẩn đại học năm 2018... là những thông tin ...

thong tin tuyen sinh 2018 98 da co danh sach doi tuong sai pham diem thi o hoa binh son la Thông tin tuyển sinh 2018 (7/8): 29/35 chiến sĩ cơ động ở Lạng Sơn đỗ Học viện An ninh, Cảnh sát

Điểm chuẩn 2018 của các trường đại học trên cả nước, 29/35 chiến sĩ cơ động ở Lạng Sơn đỗ Học viện An ninh và ...

thong tin tuyen sinh 2018 98 da co danh sach doi tuong sai pham diem thi o hoa binh son la Thông tin tuyển sinh 2018 (4/8): Sau ngày lọc ảo đầu tiên, điểm chuẩn dự kiến của các trường giảm mạnh

Điểm chuẩn dự kiến của các trường giảm mạnh; lộ diện thủ khoa đại học đầu tiên... là những thông tin tuyển sinh 2018 đáng ...

chọn
Lãi sau thuế Văn Phú giảm 76%, dòng tiền kinh doanh âm hơn 500 tỷ đồng
Do doanh thu bất động sản sụt giảm, lãi sau thuế nửa đầu năm của Văn Phú đạt 97 tỷ đồng, giảm 76% so với cùng kỳ. Dòng tiền thuần từ hoạt động kinh doanh âm gần 527 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ dương 55 tỷ đồng.