Thu Minh phủ nhận tung MV chỉ để 'khoe' xe xịn, du thuyền, biệt thự ở trời Tây

Ra mắt MV “Sống như ta 20”, nữ hoàng nhạc dance nhận về nhiều ý kiến trái chiều, một trong số đó là việc ra mắt MV như một cách “khoe của”.

thu minh phu nhan tung mv chi de khoe xe xin du thuyen biet thu o troi tay

Thả dáng với bikini quyến rũ, 'mẹ bỉm sữa' Thu Minh khiến dân mạng bất ngờ

Sau một quãng thời gian tạm nghỉ ngơi với âm nhạc để làm tròn thiên chức của một người vợ, người mẹ, Thu Minh đã quay trở lại bằng sản phẩm “Sống như ta 20”. Nữ ca sĩ nhạc dance cho biết, sản phẩm này được quay và hoàn chỉnh cách đây 1 năm trước, tuy nhiên lúc đó cô cảm giác mình vẫn còn gánh nặng gia đình, vẫn muốn dành thời gian chăm sóc bé Gấu thật tốt nên chưa thể dành trọn cho âm nhạc và không muốn tung sản phẩm một cách bừa bãi, không kế hoạch. Vì vậy sau 1 năm, “Sống như 20” chính thức được ra mắt, kèm theo đó là một phần hình ảnh cuộc sống hiện tại của Thu Minh.

Giọng ca Đường cong khẳng định: “Đã đến lúc Phượng Hoàng Lửa thức tỉnh sau một giấc ngủ dài. Sẽ không còn là một Thu Minh mà mọi người đã biết. Tôi luôn muốn khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng và phấn khích trước những thay đổi mới mẻ của mình”.

thu minh phu nhan tung mv chi de khoe xe xin du thuyen biet thu o troi tay
Ở độ tuổi ngoài 40, Thu Minh muốn thời gian sắp tới của bản thân sẽ dành cho những đam mê, trải nghiệm cô chưa từng thử.

Tuy nhiên, sự trở lại của Thu Minh không hẳn được lòng dư luận bởi qua MV được trau chuốt, tỉ mỉ, chỉn chu tới từng khung hình, không ít ý kiến cho rằng ngôi sao hạng A này đang dùng sản phẩm để… “khoe của”. Điển hình qua vài phút ngắn ngủi trong MV, khán giả có thể nhìn thấy cuộc sống như một bà hoàng trong biệt thự cao cấp ở thủ đô Praha (Cộng hoà Séc), có xế hộp hạng sang, du thuyền, phi cơ riêng…, những trải nghiệm mà có lẽ chỉ nên dành cho dân tỉ phú. Khác hẳn với những MV mang phong cách sang trọng của nhiều nghệ sĩ khi chỉ toàn xài “đồ mượn”, “Sống như ta 20” dường như tái dượng một không gian sống phong phú, thời thượng và đẳng cấp của Thu Minh. Chính sự xa hoa này khiến khán giả cứ mải mê tập trung vào cuộc sống sang chảnh của một ngôi sao hạng A, mà bỏ qua những thông điệp ẩn sau MV: Hãy sống và trải nghiệm tất cả những gì bạn muốn như tuổi 20 dù chúng ta vẫn đang là “mẹ bỉm sữa”.

thu minh phu nhan tung mv chi de khoe xe xin du thuyen biet thu o troi tay
thu minh phu nhan tung mv chi de khoe xe xin du thuyen biet thu o troi tay
thu minh phu nhan tung mv chi de khoe xe xin du thuyen biet thu o troi tay
Những hình ảnh miêu tả một phần cuộc sống ngoài đời thật của Thu Minh, tái hiện trong MV "Sống như ta 20"

Bản thân Thu Minh cho rằng, khán giả đang hiểu sai thông điệp cô muốn gửi gắm trong sản phẩm lần này. Ở độ tuổi đã qua ngưỡng 40, trải qua cảm giác làm vợ, làm mẹ và nhiều cung bậc cảm xúc khác, điều Thu Minh muốn ở hiện tại là sống và làm những điều chưa từng trải nghiệm như ở độ tuổi 20 sung sức cô từng có. Thậm chí sau “Sống như ta 20”, Thu Minh khẳng định chắc nịt thời gian này sẽ là lúc cô “hồi xuân” mạnh mẽ, dành nhiều thời gian cho bản thân, không còn chỉ là “mẹ bỉm sữa” ở nhà chăm con.

Nhìn nhận về sản phẩm dưới góc nhìn trái chiều, Thu Minh muốn khán giả cảm nhận nhiều thứ ý nghĩa hơn là siêu xe, biệt thư, phi cơ riêng… Thu Minh đưa ý kiến riêng: “Nhữngngôi sao như Jennifer Lopez hay Taylor Swift làm MV, họ cũng đưa vào đấy toàn là hàng hiệu đắt tiền, siêu xe, du thuyền, biệt thự cả, như thế thì mình bảo rằng họ khoe của à? Taylor Swift thậm chí còn nằm trong cả một cái bồn đầy kim cương, khi xem, mọi người chẳng phải đều thấy thích thú hơn sao.

thu minh phu nhan tung mv chi de khoe xe xin du thuyen biet thu o troi tay
Thu Minh khẳng định bản thân không có ý định "khoe của"

Với MV “Sống như ta 20”, bây giờ có du thuyền, siêu xe, nhìn vào rõ ràng là lung linh, đẹp hơn, thì tôi cứ làm thôi chứ. Làm sao nói tôi khoe của được. Tôi không khoe của để chứng minh điều gì ở đây cả. Tôi chỉ muốn làm điều tốt cho chính mình. Tôi không muốn nói gì về đời tư hay khoe ra bất cứ thứ gì. Có những khó khăn, nỗi đau mà gia đình tôi đã trải qua vì tôi nói quá nhiều về đời tư của mình. Để rồi khi nhìn vào, tài năng của tôi bị lu mờ trước vật chất. Ai cũng bảo cái tài của tôi bị tiền đè lên.

Rõ ràng, cái tài của tôi lớn hơn tiền nhiều chứ. Tài làm ra tiền mà. Tôi không muốn mọi người khi nhắc tới Thu Minh, lúc nào cũng đề cập tiền! Thời gian qua đủ rồi, bây giờ tôi phải chứng tỏ sự trở lại của mình xứng đáng với vị trí mà khán giả dành cho. Tôi muốn làm để khán giả thấy hình ảnh một ngôi sao quốc tế, còn chuyện khoe giàu, khoe của, đấy không phải chủ đích của tôi”.

Giọng ca “Đường cong” khẳng định thời điểm này cô điềm tĩnh sống hơn trước, thay đổi nhiều về suy nghĩ và không thích tranh cãi với đồng nghiệp khi gặp những quan điểm trái chiều. Có câu chuyện liên quan đến phát ngôn về âm nhạc của chị Thanh Lam, tôi không nói gì hết mà lấy điện thoại, gọi ngay cho chị ấy. Sau khi trao đổi, mọi thứ rõ ràng, chẳng cần phải đôi co làm gì. Nhiều khi mình nói cái ý đấy, qua truyền miệng nhiều người nó lại thành một cái ý khác. Qua bao năm đi hát, gặp các đồng nghiệp thì tôi chỉ chào hỏi, đấy là quan hê trong công việc. Còn chọn bạn để chơi, tôi không chơi với ai trong showbiz cả!” - Thu Minh trải lòng.

thu minh phu nhan tung mv chi de khoe xe xin du thuyen biet thu o troi tay Thả dáng với bikini quyến rũ, 'mẹ bỉm sữa' Thu Minh khiến dân mạng bất ngờ

Sau khi làm mẹ bỉm sữa và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng Tây, đây là lần hiếm hoi “nữ hoàng nhạc ...

thu minh phu nhan tung mv chi de khoe xe xin du thuyen biet thu o troi tay Sau nhiều năm 'giấu kĩ', cuối cùng Thu Minh cũng chịu công khai hình ảnh con trai?

Nhiều khán giả bất ngờ khi Thu Minh quyết định cho “hoàng tử bé” xuất hiện trong MV mới nhất của mình. Tuy nhiên, hình ...

thu minh phu nhan tung mv chi de khoe xe xin du thuyen biet thu o troi tay Phản ứng của Thu Minh khi bị 'chất vấn' về giọng hát của Đông Nhi

Giọng ca “Yêu mình anh” đã tỏ thái độ không đồng tình trước câu hỏi nhạy cảm từ người hâm mộ, đồng thời từ chối ...

chọn
Khu đô thị chậm triển khai hơn chục năm ở Đà Lạt tăng vốn gấp 21 lần, hẹn hoàn thành vào 2029
Khu đô thị mới số 6 Trại Mát tại phường 11, TP Đà Lạt được cấp chứng nhận đầu tư từ 2007, nhiều năm sau đó chậm triển khai do vướng GPMB. Đầu năm 2023, dự án này được khởi công, đến cuối 2023 đã điều chỉnh vốn từ 167 tỷ đồng lên hơn 3.500 tỷ đồng.