Thu Minh: Tôi không 'đá xéo', cần là 'đá thẳng'

"Các em trong nghề cũng hiểu là chị không cần phải đá xéo, nếu cần là "đá thẳng" thôi" - Thu Minh chia sẻ. 
thu minh toi khong da xeo can la da thang Sau tất cả thành công, Thu Minh có cần thêm danh hiệu diva?
thu minh toi khong da xeo can la da thang Thu Minh: 'Vợ chồng tôi yêu nhau hơn sau sóng gió'

Sau ồn ào Hồ Quỳnh Hương quyết định rời vị trí ghế nóng chương trình Be a star- Bạn là ngôi sao vì không đồng ý việc Hari Won ngồi ghế giữa ở live show 8, ca sĩ Thu Minh được nhà sản xuất lựa chọn thay thế làm giám khảo trong live show 9. Lần này, giọng ca Đường cong đồng hành cùng Hari Won và giám đốc âm nhạc Dương Khắc Linh.

Trong chương trình, tranh cãi vừa qua giữa Hồ Quỳnh Hương và nhà sản xuất Be A Star được ban giám khảo nhắc. Sau phần nhận xét một thí sinh, Thu Minh được Dương Khắc Linh khen có lối trò chuyện quá hay và gợi ý vì sao không ngồi ghế giữa.

Lập tức, "nữ hoàng nhạc dance" trả lời: "Trước khi đến với chương trình, chị có tìm hiểu qua thông tin. Có vẻ chiếc ghế giữa này không được lành cho lắm". Sau đó, cả Hari và Dương Khắc Linh đều cười ngất. Hành động của Thu Minh bị một số người cho là "đá xéo" đồng nghiệp.

thu minh toi khong da xeo can la da thang
Thu Minh và Dương Khắc Linh trên hàng ghế giám khảo. (Ảnh: BTC)

Không tán thành với ý nghĩ đó, nữ ca sĩ Thu Minh đã viết trên trang cá nhân của mình: "Một câu nói vui khi Dương Khắc Linh hỏi vậy thôi nên làm ơn đừng đẩy câu chuyện đi xa quá nhé, rồi lại khiến xích mích chị em đồng nghiệp. Các em trong nghề cũng hiểu là chị không cần phải đá xéo, nếu cần là "đá thẳng" thôi".

thu minh toi khong da xeo can la da thang
Chia sẻ của Thu Minh trên trang cá nhân. (Ảnh: chụp FB)
thu minh toi khong da xeo can la da thang Tung tin giám khảo mâu thuẫn, chiêu PR 'chùa' của loạt gameshow?
thu minh toi khong da xeo can la da thang NSX khẳng định Hồ Quỳnh Hương không còn làm giám khảo gameshow vì Hari Won
chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.