Thúy Vân sẽ dự thi Hoa hậu thế giới 2017, tại sao không?

Có thể thấy được rằng, Thúy Vân là một trong số ít những nhan sắc Việt hội tụ đầy đủ các yếu tố cần có của một đại diện tham gia Hoa hậu thế giới 2017. 
thuy van se du thi hoa hau the gioi 2017 tai sao khong Sao đẹp, sao xấu: Thúy Vân lọt top đầu, Thùy Dung bất ngờ mất điểm
thuy van se du thi hoa hau the gioi 2017 tai sao khong Được kỳ vọng, 4 nhan sắc Việt này liệu có 'chinh chiến' lần nữa?

Những ngày gần đây, cộng đồng các fan yêu sắc đẹp Việt rộ lên thông tin Thúy Vân – Á hậu 3 Hoa hậu quốc tế 2015 sẽ là người đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Miss World – một trong những cuộc thi sắc đẹp quy mô và uy tín nhất hành tinh.

Sau kì tích top 11 của Lan Khuê tại Hoa hậu thế giới 2015 thì trong năm 2016 vừa qua, Hoa khôi Diệu Ngọc đã không tạo được dấu ấn bởi sự thể hiện nhạt nhòa.

Vì vậy, các fan sắc đẹp Việt luôn mong mỏi có một đại diện thật xuất sắc để chinh chiến, phá vỡ kì tích của Lan Khuê. Và người gần như đáp ứng được mọi yêu cầu đến từ fan hâm mộ không ai khác ngoài Phạm Hồng Thúy Vân.

Thúy Vân - sự dung hòa giữa nhan sắc, nhân cách, tri thức và tài năng

Thúy Vân là người đẹp đến từ Thành phố Hồ Chí Minh. Trước khi trở thành Á hậu quốc tế, Thúy Vân đã hoạt động nghệ thuật với tư cách như một người mẫu tự do. Trong quá trình tham gia Hoa hậu quốc tế 2015, cô được đánh giá là thí sinh nổi bật không chỉ bởi ngoại hình mà còn ở kiến thức, sự tự tin và khả năng ngoại ngữ tốt.

Về sắc vóc, Thúy Vân sở hữu chiều cao tương đối 1m72 cùng số đo hình thể 3 vòng là 82-60-90. Khuôn mặt bầu bĩnh mang nét đẹp của người phụ nữ Á đông cùng nụ cười tươi tắn luôn thường trực trên môi là điều mà Thúy Vân gây ấn tượng mạnh nhất với người đối diện.

thuy van se du thi hoa hau the gioi 2017 tai sao khong
Vẻ đẹp rất Á đông của Thúy Vân.

Miss World, từ lâu nhan sắc đã không còn là tiêu chí quá quan trọng để tìm ra một hoa hậu. Một nhan sắc dễ gây thiện cảm như Thúy Vân thì không khó để lọt vào mắt xanh của ban tổ chức.

Nói về tri thức và tài năng, Thúy Vân sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh nên từ nhỏ đã được cha mẹ rèn luyện tinh thần tự lập, tự lao động để hiểu rõ giá trị của đồng tiền. Á hậu quốc tế cũng đã được gia đình tạo điều kiện theo học ngoại ngữ và các lớp năng khiếu ngay khi còn bé.

Thông thường đối với các đại diện của Việt Nam, phỏng vấn được xem là phần thi khó nhằn nhất thì Thúy Vân lại là một trường hợp ngoại lệ. Thế mạnh của Thúy Vân nằm ở khả năng ăn nói, thuyết trình bằng anh văn một cách rất lưu loát, mà phần thi này lại luôn chiếm một điểm số rất cao ở nhiều cuộc thi, không riêng gì Miss World.

Còn nhớ trước khi lên đường tham gia Miss International 2015, cô đã tích cực trau dồi khả năng giao tiếp ngoại ngữ, thuyết trình bằng cách rèn luyện cùng 2 MC Hạnh Phúc và Thái Dũng. Đồng thời cô cũng đảm nhận vai trò dẫn chương trình Asia's Got Talent. Bằng chứng rõ ràng nhất là phần ứng xử xuất sắc của Thúy Vân tại Miss International 2015 - điều đã giúp cô dành ngôi Á hậu 3 một cách thuyết phục.

thuy van se du thi hoa hau the gioi 2017 tai sao khong
Hiếm có đại diện Việt Nam nào gây được ấn tượng trên đấu trường nhan sắc quốc tế ở khả năng ăn nói, thuyết trình như Thúy Vân.

Phần thi tài năng của Miss World cũng không thể làm khó được Thúy Vân. Người đẹp sinh năm 1993 vốn dĩ là sinh viên chuyên ngành thanh nhạc của trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật. Vì vậy việc ca hát, sáng tác và chơi nhạc cụ đối với cô nàng hết sức dễ dàng. Trong cuộc thi Miss International, người đẹp đã tự tin cho ra đời MV My Vietnam do chính mình sáng tác và thể hiện bằng giọng ca ngọt ngào.

Hội tụ quá nhiều thế mạnh, chính vì vậy mà người hâm mộ luôn kì vọng Thúy Vân sẽ đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2017.

"Từ bỏ" danh hiệu Á hậu quốc tế để thi Hoa hậu thế giới, một sự đánh đổi liều lĩnh?

Có một thực tế không thể phủ nhận được rằng, Miss World có format rất khác với cuộc thi Miss International mà cô từng tham gia. Hơn nữa, những lời đồn về "xích mích" giữa cô với đơn vị nắm bản quyền cuộc thi tại Việt Nam vẫn chưa rõ sẽ đi về đâu thì việc hai bên hợp tác với nhau là một điều rất khó khăn.

Chưa kể đến việc nếu tham gia Miss World, Thúy Vân sẽ phải có một dự án "Sắc đẹp vì cộng đồng" - phần thi quan trọng nhất của Miss World.

Và nếu muốn tiến sâu ở cuộc thi này thì đó phải là một dự án được đầu tư kĩ càng, thật sự có ý nghĩa, hiệu quả và lan tỏa được thông điệp đến với mọi người xung quanh.

Quan trọng hơn hết, nếu Thúy Vân chấp nhận thi Miss World 2017 đồng nghĩa với việc cô sẽ phải "từ bỏ" danh hiệu Á hậu 3 Miss International 2015 mà cô đã tốn biết bao nhiêu công sức và tâm huyết để dành được nó.

thuy van se du thi hoa hau the gioi 2017 tai sao khong
Thúy Vân là người đẹp Việt có thành tích cao nhất ở đấu trường nhan sắc quốc tế.

Giả sử, cô không đạt thành tích gì hoặc chỉ lọt top 40, top 20, top 10 ở cuộc thi lần này thì xem như cái danh Á hậu quốc tế sẽ không còn "lung linh" được nữa. Đây quả thực là một quyết định rất khó khăn nếu Thúy Vân tham gia Miss World năm nay.

Có thể thấy được rằng, sự chờ đợi và kì vọng của người hâm mộ vào Thúy Vân là điều hết sức dễ hiểu. Thế nhưng thực tế với khá nhiều "vướng mắc" và rủi ro càng làm cho cơ hội Thúy Vân dự thi Miss World bị thu hẹp lại.

Song, trước khi đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Miss World ở Việt Nam chính thức công bố đại diện năm nay thì người hâm mộ nhan sắc Việt hoàn toàn có quyền hi vọng và bày tỏ suy nghĩ, quan điểm và đưa ra lựa chọn cho mình.

thuy van se du thi hoa hau the gioi 2017 tai sao khong Á hậu Thuý Vân lần đầu nói về tình cảm với bạn trai đại gia
thuy van se du thi hoa hau the gioi 2017 tai sao khong Những Hoa hậu, Á hậu được yêu thích khi làm MC
chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu đường sắt vượt sông Ninh Cơ ở Trực Ninh, Nam Định
Một cầu đường sắt dự kiến được xây dựng vượt sông Ninh Cơ thuộc địa bàn các xã Trực Mỹ, Trực Đại, huyện Trực Ninh, Nam Định.