Tiến Vũ 'Tháng năm rực rỡ': 'Cảnh Đông Hồ hôn Tuyết Anh, tụi mình phải làm lại… 5 lần'

Tiến Vũ tiết lộ: "Trong phim Tháng năm rực rỡ, mình thân nhất là Jun Vũ. Hầu như mình chỉ nói chuyện với Jun. Bây giờ, hai anh em khá bận nhưng nếu có dịp rảnh chắc sẽ cà phê tán dóc".
tien vu thang nam ruc ro canh dong ho hon tuyet anh tui minh phai lam lai 5 lan Trịnh Thảo 'Tháng năm rực rỡ': Mình cảm thấy rất vui nếu mọi người gọi mình là 'nữ hoàng chửi thề'
tien vu thang nam ruc ro canh dong ho hon tuyet anh tui minh phai lam lai 5 lan Vừa ra Tết, bản đồ Vpop đã bị thống trị bởi những bản nhạc phim siêu ấn tượng này
tien vu thang nam ruc ro canh dong ho hon tuyet anh tui minh phai lam lai 5 lan 'Tháng năm rực rỡ': bản phim làm lại tuyệt đẹp

Tiến Vũ – soái ca trong chương trình ghép đôi Vì yêu mà đến lại tiếp tục khiến khán giả “lụi tim” khi vào vai Đông Hồ - một anh chàng điển trai, lãng tử và ga lăng trong Tháng năm rực rỡ. Trong phim này, Đông Hồ đã khiến các cô gái trong nhóm Ngựa hoang ngất ngây, đặc biệt là Hiểu Phương (Hoàng Yến Chibi). Tuy nhiên, anh lại đang yêu Tuyết Anh (Jun Vũ) – cũng là thành viên nhóm Ngựa hoang.

Mới đây, Tiến Vũ đã có những chia sẻ sâu hơn về vai diễn của mình, giải đáp những thắc mắc của khán giả trẻ.

tien vu thang nam ruc ro canh dong ho hon tuyet anh tui minh phai lam lai 5 lan
Tiến Vũ vào vai Đông Hồ - anh chàng điển trai, lãng tử và ga lăng trong phim "Tháng năm rực rỡ"

- Vai diễn Đông Hồ để lại ấn tượng gì với Tiến Vũ?

Vai này, Vũ đăng kí và đến để casting. Đợt đó, mình phải casting 2 lần, lần đầu mình không được gặp trực tiếp đạo diễn và rồi ra về nhận được mail bị trượt. Nhưng khoảng 1 tháng sau, Vũ đang đi quay thì bên phim gọi mời đến cast lần 2, mình đến thì gặp đạo diễn rồi thi đậu và đạo diễn gọi sản xuất kí hợp đồng luôn! Mình thì bất ngờ quá nên vừa vui mà lại vừa… ngơ ngác.

- Đối với bạn, để thể hiện được vai diễn này, điều khó nhất là gì?

Hình như là không khó vì tính cách của nhân vật Đông Hồ hơi giống với Vũ ngoài đời.

- Nếu không khó thì bản thân tự đánh giá đã thể hiện được giống nhân vật được bao nhiêu % trong phim gốc – Sunny?

Cái này chắc cho khán giả nhận xét, còn bản thân thì mình thấy được sự ủng hộ của khán giả khi sản phẩm ra nhân vật Đông Hồ xuất hiện như vậy là mình vui lắm rồi.

tien vu thang nam ruc ro canh dong ho hon tuyet anh tui minh phai lam lai 5 lan

- Trong phim có cảnh Đông Hồ hôn Tuyết Anh. Cảnh đó bạn có phải diễn nhiều không? Cảm giác của bạn lúc đó ra sao?

Cảnh đó, tụi mình phải làm lại 5 lần, diễn khá đạt nhưng vì nhiều góc quay nên phải hôn lại nhiều lần như vậy.

- Hậu trường cảnh đó chắc hẳn rất thú vị, Tiến Vũ có thể chia sẻ nhiều hơn không?

Ở cảnh hôn Tuyết Anh, lúc đó hình như là cảnh quay cuối. Trước đó, mình và Jun Vũ đã làm tốt và đạo diễn đã có được cảnh quay đẹp cho phim rồi nhưng cả đoàn vẫn cố tình im lặng, kêu mình với Jun quay tiếp và bọn mình cứ diễn. Phải gần đến cảnh xuýt hôn thì cả đoàn cười to lên nói là thôi được rồi, hôn lắm thế! Và khi ấy, bọn mình phát hiện ra là đã bị chọc (Cười).

- Bạn diễn nhiều cảnh chung với Hoàng Yến Chibi – một nữ ca sĩ trẻ. Bạn có suy nghĩ gì về cô ấy?

Hoàng Yến là một cô gái rất dễ thương.

tien vu thang nam ruc ro canh dong ho hon tuyet anh tui minh phai lam lai 5 lan
Tiến Vũ: "Hoàng Yến là một cô gái rất dễ thương"

- Ngoài Hoàng Yến Chibi, trong phim còn xuất hiện nhiều ca sĩ, người đẹp chưa có nhiều kinh nghiệm đóng phim. Bạn có chia sẻ nhiều với họ về kĩ năng diễn xuất không?

Tụi mình cũng có trao đổi và động viên nhau những lúc căng thẳng.

- Trong phim, bạn thường chia sẻ với ai nhất?

Trong phim mình thân nhất là Jun Vũ. Hầu như mình chỉ nói chuyện với Jun. Bây giờ, hai anh em khá bận nhưng nếu có dịp rảnh chắc sẽ cà phê tán dóc.

- Phim cũng quy tụ khá nhiều diễn viên kì cựu ở cả hai miền Nam Bắc, Tiến Vũ học hỏi được gì từ họ?

Vũ học hỏi được nhiều từ mọi người, nhất đó là cách làm việc chuyên nghiệp và diễn xuất thần thái. Mình ấn tượng cô Hồng Ánh nhất tại sao cô lại đẹp, duyên dáng và hiền lành đến như vậy chứ?

- Nhiều người cho rằng, hiện nay nhiều bộ phim nước ngoài được chuyển hóa sang phiên bản Việt. Tuy nhiên chưa phải phim nào cũng thành công. Bạn có nghĩ rằng, Tháng năm rực rỡ sẽ thành công sau khi công chiếu rộng rãi?

Phim Tháng năm rực rỡ hiệu ứng tốt, có lẽ đây là bộ phim nhiều cảm xúc nhất.

tien vu thang nam ruc ro canh dong ho hon tuyet anh tui minh phai lam lai 5 lan

- Sau Tháng năm rực rỡ, Tiến Vũ tham gia tiếp dự án nào?

Mình sẽ có 2 phim điện ảnh vai thứ chính - đó là Yêu em, anh chạm vào đâu sẽ ra mắt vào tháng 4 và Em gái mưa vào tháng 5.

Cảm ơn Tiến Vũ!

Thông tin cơ bản về phim "Tháng năm rực rỡ"

Thể loại: Tâm lý, hài hước

Đạo diễn: Nguyễn Quang Dũng

Diễn viên chính: Hồng Ánh, Hoàng Yến Chibi, Thanh Hằng, Hoàng Oanh, Jun Vũ, Thanh Tuyền, Mỹ Duyên, Khổng Tú Quỳnh.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng làm lại bộ phim nổi tiếng "Sunny" của điện ảnh Hàn Quốc với bối cảnh Đà Lạt năm 1974-1975.

tien vu thang nam ruc ro canh dong ho hon tuyet anh tui minh phai lam lai 5 lan Nhung Gumiho 'Vì yêu mà đến': 'Tuấn Duy hay quan tâm thái quá và hỏi rất nhiều'

Sau nhiều tháng rời chương trình Vì yêu mà đến cùng Tuấn Duy, Nhung Gumiho hạnh phúc chia sẻ: "Duy luôn ân cần chăm sóc, ...

tien vu thang nam ruc ro canh dong ho hon tuyet anh tui minh phai lam lai 5 lan Những màn tỏ tình từng gây tranh cãi trong 'Vì yêu mà đến'

Bên cạnh những happy ending, "Vì yêu mà đến" còn có những màn tỏ tình gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.

tien vu thang nam ruc ro canh dong ho hon tuyet anh tui minh phai lam lai 5 lan Vì sao 'Vì yêu mà đến' lại trở thành gameshow hẹn hò hot nhất?

Giữa rất nhiều chương trình truyền hình đậm tính drama, thi thố căng thẳng… "Vì yêu mà đến" như một món ăn tinh thần lạ miệng ...

Ảnh: NVCC

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.