Tiết lộ bí quyết 'trẻ mãi không già', Lam Trường khiến fan bất ngờ

Dù ở tuổi 44 nhưng Lam Trường vẫn không hổ danh là "tình đầu quốc dân" của thế hệ 8x khi vẫn quá đẹp trai, quyến rũ với dáng chuẩn không kém gì soái ca. 
tiet lo bi quyet tre mai khong gia lam truong khien fan bat ngo Noo Phước Thịnh: 'Lam Trường là người đàn ông tuyệt vời'
tiet lo bi quyet tre mai khong gia lam truong khien fan bat ngo Noo Phước Thịnh ôm chặt, tiết lộ kỉ niệm đặc biệt với Lam Trường trên sân khấu

Sau nhiều đồn đoán, ca sĩ Lam Trường vừa chính thức tiết lộ món quà đặc biệt mà anh dành tặng các fan của mình. Đó chính là phiên bản đặc biệt của ca khúc Cứ mặc anh. Đây là một MV được thực hiện chỉn chu, hoành tráng và tốn nhiều tâm sức so với các sản phẩm khác trong nhiều năm trở lại đây của nam ca sĩ.

tiet lo bi quyet tre mai khong gia lam truong khien fan bat ngo

Không chỉ gây ấn tượng về diễn xuất, Lam Trường trong MV cũng khiến các fan phải “giật mình” trước độ tươi trẻ và khả năng “hack tuổi” của mình. Dù ở tuổi 44 nhưng Lam Trường vẫn không hổ danh là tình đầu quốc dân của thế hệ 8x khi vẫn quá đẹp trai, quyến rũ với dáng chuẩn không kém gì soái ca.

Anh chia sẻ để có được làn da “đẹp không tì vết” thì ngoại trừ việc hưởng gen di truyền từ mẹ, anh cũng thỉnh thoảng chăm sóc và dưỡng da, ví dụ như đắp mặt nạ cùng bà xã. Đặc biệt, luôn lạc quan yêu đời và kiểm soát những cơn nóng giận cũng là yếu tố quan trọng giúp cho tinh thần thoải mái, từ đó làn da sẽ có “sức sống” nhiều hơn.

Cứ mặc anh là ca khúc đã tung ra trong tập 9 của Lam Trường 9pm live. Sau khi ra mắt, bài hát đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ các fan nên “tình đầu quốc dân” ngay lập tức quyết định thực hiện phiên bản đặc biệt: phiên bản MV. Với tính chất lãng mạn trong ca từ và giai điệu, đạo diễn Tùng Phan đã chọn Đà Lạt làm bối cảnh quay để vẽ nên một câu chuyện tình yêu đầy trắc trở.

tiet lo bi quyet tre mai khong gia lam truong khien fan bat ngo

Đà Lạt vốn rất quen thuộc trong nhiều MV của các ca sĩ Việt Nam từ trước đến nay. Tuy nhiên, thông qua bàn tay của đạo diễn Tùng Phan, hình ảnh một Đà Lạt mộng mơ và lãng mạn dường như rất khác. Những cú fly cam toàn cảnh với không gian bao la của núi rừng khiến người xem không khỏi nao lòng bởi câu chuyện tình buồn lãng đãng và bởi nét đẹp không bao giờ cũ của vùng núi rừng “thần tiên” này.

Cứ mặc anh của nhạc sĩ Smelod nói về một cuộc tình chóng vánh. Sau một thời gian ngắn tìm hiểu thì người con gái rời đi vì cảm thấy không phù hợp nhưng chàng trai thì vẫn luyến tiếc và đau khổ, đến một ngày nọ anh quyết định sẽ buông bỏ tất cả. Mặc dù vậy, câu chuyện trong MV hoàn toàn khác vì đạo diễn Tùng Phan mong muốn mang đến cho khán giả cảm xúc quyết liệt hơn.

tiet lo bi quyet tre mai khong gia lam truong khien fan bat ngo

Trong MV Cứ mặc anh, Lam Trường đóng vai 2 anh em song sinh, cùng yêu một người con gái nhưng cô gái ấy chỉ đáp lại tình cảm của người anh. Không muốn tình cảm anh em rạn nứt nên người em đã giữ mối tình đơn phương cho riêng mình. Tuy nhiên, trong một lần thấy em trai và người yêu ôm nhau, người anh đã không tìm hiểu kỹ và thiếu kiểm soát dẫn đến hiểu lầm, vội lái xe bỏ đi và không may gặp tai nạn qua đời. Kết thúc MV để lại cho người xem sự day dứt khi cả người ra đi lẫn 2 người ở lại đều mang đau khổ và dằn vặt bản thân.

Dù chỉ vỏn vẹn hơn 5 phút nhưng ca sĩ Lam Trường cho thấy khả năng diễn xuất của mình vẫn rất tuyệt vời khi từng ánh mắt, từng cử chỉ đều thể hiện tinh tế sự dằn vặt tâm lí của người em khi ôm mối tình trong câm lặng và không khỏi đau đớn khi chứng kiến người anh qua đời, đồng thời khắc họa rõ nét hình ảnh người anh hết lòng thương em và thất vọng khi thấy người em bên cạnh người yêu.

Sau Gái nhảy (2003), Ngôi nhà hạnh phúc phiên bản Việt (2009) Bếp hát (2014), ca sĩ Lam Trường đã tái khẳng định năng lực của mình trong bộ môn nghệ thuật thứ 7. Anhh cũng tiết lộ là trong thời gian tới, nếu có dự án điện ảnh phù hợp thì anh cũng sẽ không hề câu nệ tham gia.

Kết thúc mùa 1 cùng sản phẩm đặc biệt tặng fan, ca sĩ Lam Trường hi vọng khán giả sẽ yêu thương anh nhiều hơn, từ đó giúp anh có thêm nhiều động lực để thực hiện các dự án tiếp theo. Trước mắt, anh vừa quay xong mùa thứ 2 của Lam Trường 9pm live và dự kiến sẽ giới thiệu vào dịp cuối năm nay.

tiet lo bi quyet tre mai khong gia lam truong khien fan bat ngo 'Vượt mặt' Lam Trường, Thu Phương, Noo Phước Thịnh dẫn đầu với 4 thí sinh bước tiếp vào vòng liveshow

Với 4 thí sinh được bước tiếp vào vòng liveshow của The Voice 2018, đội huấn luyện viên Noo Phước Thịnh chiếm lợi thế hơn ...

tiet lo bi quyet tre mai khong gia lam truong khien fan bat ngo Noo Phước Thịnh: 'Lam Trường là người đàn ông tuyệt vời'

Màn kết hợp của hai "soái ca" trong làng nhạc Việt là Lam Trường và Noo Phước Thịnh khiến người hâm mộ vô cùng phấn ...

tiet lo bi quyet tre mai khong gia lam truong khien fan bat ngo Noo Phước Thịnh ôm chặt, tiết lộ kỉ niệm đặc biệt với Lam Trường trên sân khấu

Bên cạnh tiết mục song ca cùng Lam Trường, Noo Phước Thịnh còn lần đầu chia sẻ những suy nghĩ về chương trình Làn sóng ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.