Tiêu Châu Như Quỳnh nói về người thứ 3: ' Mất lí trí rồi thì tính người cũng chẳng còn nữa'

Được xem là một trong những bài hit được chăm chút kỹ nhất trong sự nghiệp, MV Tình Yêu Không Có Lỗi của Tiêu Châu Như Quỳnh chính thức hé lộ những hình ảnh táo bạo đầy thú vị nhất.
 
tieu chau nhu quynh noi ve nguoi thu 3 mat li tri roi thi tinh nguoi cung chang con nua Tiêu Châu Như Quỳnh bất ngờ ra mắt sản phẩm sau Valentine trắng
tieu chau nhu quynh noi ve nguoi thu 3 mat li tri roi thi tinh nguoi cung chang con nua Tiêu Châu Như Quỳnh hé lộ hình ảnh và teaser single mới
tieu chau nhu quynh noi ve nguoi thu 3 mat li tri roi thi tinh nguoi cung chang con nua Tiêu Châu Như Quỳnh: 'Quỳnh của bây giờ đã khác xưa nhiều lắm rồi!'

Thời gian vừa qua, nữ ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh đã có sự trở lại đầy ấn tượng với sản phẩm âm nhạc mang tên Tình yêu không có lỗi nằm trong chuỗi dự án Quỳnh 2018.

Giữa tâm bão dư luận về câu chuyện "tình tay ba" của Nam Em, Trường Giang và Nhã Phương, giọng ca sinh năm 1992bất ngờ hé lộ đoạn teaser MV cho ca khúc "Tình yêu không có lỗi" với hình ảnh táo bạo, đầy thú vị.

Chia sẻ về câu chuyện trong MV ca nhạc, Tiêu Châu Như Quỳnh cho hay: "Có những khái niệm về tình yêu chẳng thể hiểu được. Nhưng tình yêu đối với Quỳnh không phải để thay thế, lấp đầy khoảng trống hay đơn thuần chỉ là chinh phục cho thoả mãn tham muốn cá nhân. Vì thế khi mình cảm giác có gì không ổn, mình sẽ rút lui trong... đau đớn!!! Vì lúc lỡ yêu rồi nói chia tay đâu có dễ".

tieu chau nhu quynh noi ve nguoi thu 3 mat li tri roi thi tinh nguoi cung chang con nua
Tiêu Châu Như Quỳnh đầy quyến rũ trong MV mới

"Con người ai cũng sẽ phạm sai lầm, sai từ lúc đưa thông tin, trao đổi, sai vì có người nhẹ dạ cả tin mà không đi kiểm tra thông tin, sai từ lúc người ta không yên vị mà luôn đứng trông theo nơi khác. Đó là Tham, sân và bản ngã quá lớn để họ làm mọi thứ theo ý họ. Yêu bất chấp nên hận cũng nhiều vì thế họ càng điên hơn khi mọi việc không theo ý họ".

"Làm người khó lắm, trước chữ người có chữ con đó. Mất lí trí rồi thì tính người cũng chẳng còn nữa. Sạn mãi mãi là sạn. Bởi yêu nhầm người thì khổ, dụ dỗ nhầm người cũng cay lắm. Chỉ tội cho những người xung quanh không liên quan đến câu chuyện này, bị biến thành trò cười, mua vui cho thiên hạ".

tieu chau nhu quynh noi ve nguoi thu 3 mat li tri roi thi tinh nguoi cung chang con nua
Tiêu Châu Như Quỳnh tiết lộ nội dung về chuyện tình tay ba trong "Tình yêu không có lỗi"

Đặc biệt, đồng hành cùng với Tiêu Châu Như Quỳnh trong MV Tình Yêu Không Có Lỗi là 2 gương mặt nam thần điển trai: Nam Vương Đại Sứ Hoàn Vũ 2017 – Lương Gia Huy và diễn viên, người mẫu Minh Kha - được biết đến trong series hài Tui là Tư Hậu của Trấn Thành.

Đặc biệt hơn cả, trong những hình ảnh nhá hàng đầu tiên của MV Tình Yêu Không Có Lỗi, Tiêu Châu Như Quỳnh đã táo bạo thể hiện hình ảnh rất ma mị khi mang trên mình một sắc lạnh như ma cà rồng và hai tay ôm thủ cấp của hai nam diễn viên.

Sự lột xác đầy ngoạn mục này hứa hẹn sẽ khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ về Tiêu Châu Như Quỳnh cũng như hình ảnh mà nữ ca sĩ sẽ hướng đến trong năm 2018.

tieu chau nhu quynh noi ve nguoi thu 3 mat li tri roi thi tinh nguoi cung chang con nua Tiêu Châu Như Quỳnh phát hành Album miễn phí sau 3 năm ấp ủ
chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.