Tiểu Vy đẹp quyền lực với áo dài Cung đình Huế bên 2 Á hậu Việt Nam

Tiểu Vy đằm thắm bên tà áo dài bên cạnh Phương Nga và Thúy An trên sân khấu bế mạc Diễn đàn du lịch của đạo diễn Hoàng Nhật Nam.

Tối qua (18/1), chương trình bế mạc Diễn đàn du lịch ASEAN 2019 & Năm du lịch Hạ Long – Quảng Ninh đã được diễn ra tại Hạ Long, được truyền hình trực tiếp trên sóng quốc gia VTV1. Một sân khấu đậm sắc văn hóa 3 miền được tái hiện lại dưới bàn tay của “phù thủy” đạo diễn Hoàng Nhật Nam.

Trong đó, màn trình diễn áo dài của top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 gây dấu ấn sâu đậm bên cạnh các tiết mục hoành tráng khác với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hồng Nhung, Hồ Quỳnh Hương, Ca nương Kiều Anh, Đức Tuấn, Ái Phương, Ngọc Anh,…

tieu vy dep quyen luc voi ao dai cung dinh hue ben 2 a hau viet nam
Các nguười đẹp sải bước trong bộ sưu tập “Huyền bí phương Đông” + “Nét xưa” của NTK Trần Thiện Khánh lấy ý tưởng từ cung đình Huế.
tieu vy dep quyen luc voi ao dai cung dinh hue ben 2 a hau viet nam
Nếu Tiểu Vy đảm nhận vị trí vedette với áo dài màu vàng – tựa trưng cho Hoàng tộc thì Phương Nga và Thúy An lần lượt diện những tà áo dài mang sắc đỏ và hồng cùng những chiếc mấn được thiết kế tỉ mỉ.
tieu vy dep quyen luc voi ao dai cung dinh hue ben 2 a hau viet nam
Để biểu đạt hết cái đẹp của tà áo dài Việt trên sân khấu không phải là điều đơn giản, nhưng cả ba cô gái trẻ đã chứng tỏ là những đại diện nhan sắc Việt xứng đáng.
tieu vy dep quyen luc voi ao dai cung dinh hue ben 2 a hau viet nam
Tiểu Vy
tieu vy dep quyen luc voi ao dai cung dinh hue ben 2 a hau viet nam
Phương Nga
tieu vy dep quyen luc voi ao dai cung dinh hue ben 2 a hau viet nam
Thúy An

Theo ý tưởng của đạo diễn Hoàng Nhật Nam, các cô gái trong tà áo dài không chỉ thuần chất Việt mà còn mang nét đẹp của vùng đất kinh kì xưa, thông qua đó tái hiện lên cả một nền văn hóa đặc trưng miền Trung mà đại diện là vùng đất Cố đô trầm mặc.

Lần 2 xuất hiện trở lại, Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 tiếp tục gây ấn tượng trong bộ sưu tập “Động thiên đường” của NTK Nhật Dũng.

tieu vy dep quyen luc voi ao dai cung dinh hue ben 2 a hau viet nam
Trên nền vải lụa, nhà thiết kế đã khéo léo đưa hình ảnh của khối nhũ thác hình ảnh từ động Phong Nha lên tà áo dài.

Ở đây, anh đã thể hiện được một “câu chuyện” về các nàng tiên nữ giáng trần đang nô đùa với làn nước trong mát. Và kết thúc là hình ảnh phát triển của các nước Đông Nam Á thể hiện sự giao thoa văn hoá và mong muốn hội nhập của du lịch Việt Nam. Hoa hậu Tiểu Vy, Phương Nga, Thúy An – 3 nhan sắc đại diễn cho người con gái Việt đã truyền tải trọn vẹn nét đẹp của chiếc áo dài.

Diễn đàn du lịch ASEAN 2019 & Năm du lịch quốc gia Hạ Long – Quảng Ninh là sự kiện kinh tế, chính trị xã hội, là một diễn đàn quan trọng nhất của ngành du lịch, đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ việc tạo nên ý tưởng cho buổi bế mạc là một quá trình trăn trở và tâm tư truyền tải đến khán giả và bạn bè quốc tế những giá trị văn hóa nhân văn của Việt Nam.

tieu vy dep quyen luc voi ao dai cung dinh hue ben 2 a hau viet nam Về thăm trường cũ, Tiểu Vy được chào đón nồng nhiệt

Hoa hậu Tiểu Vy được chào đón nồng nhiệt khi về thăm lại trường cấp 3 của mình tại TP HCM.

tieu vy dep quyen luc voi ao dai cung dinh hue ben 2 a hau viet nam Hoa hậu Trần Tiểu Vy sẽ tham gia đón giao thừa Hội An Tết Nguyên đán Kỷ Hợi

UBND TP Hội An cho biết, đêm 30 Tết sẽ tổ chức Hội đón giao thừa Tết Nguyên đán Kỷ Hợi có sự tham gia ...

tieu vy dep quyen luc voi ao dai cung dinh hue ben 2 a hau viet nam Hé lộ hình ảnh tập luyện của Tiểu Vy với vai diễn tiên nữ trong Táo Xuân Kỷ Hợi 2019

Từ tạo hình Tiểu Tiên Nữ xinh đẹp, Tiểu Vy gây bất ngờ bởi khả năng diễn xuất của mình, hứa hẹn sẽ khiến khán ...

tieu vy dep quyen luc voi ao dai cung dinh hue ben 2 a hau viet nam 3 đại diện Việt Nam lọt top 25 Hoa hậu đẹp nhất 2018, Tiểu Vy vắng mặt

Phương Khánh, H'Hen Niê và Minh Tú lọt top 25 Timeless Beauty - Hoa hậu đẹp nhất 2018, Trần Tiểu Vy xếp vị trí thứ ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.