Tin nóng trong ngày 14/9: Tân 'con đường đau khổ' ở Hà Nội; cô giáo mầm non bị tố cắt bộ phận sinh dục của bé trai

Hình ảnh về giao thông hỗn loạn và thông tin về một cô giáo bị tố cắt bộ phận sinh dục của bé trai ở Hà Nội là những tin nóng trong ngày 14/9. 

1. Trường mầm non thông tin về nghi cô giáo cắt bộ phận sinh dục của bé trai: ‘Bé bị ngã’

Liên quan đến vụ việc bé trai bị đứt vùng kín tại trường mầm non tư thục gây xôn xao dư luận, chiều 14/9, chia sẻ với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Chung, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Tiền Phong cho biết, ngày hôm nay (14/9), công an xã Tiền Phong đã phối hợp với công an huyện Thường Tín làm việc với trường mầm non trông giữ trẻ để xảy ra trường hợp cháu bé bị đứt vùng kín.

tin nong trong ngay 149 tan con duong dau kho o ha noi co giao mam non bi to cat bo phan sinh duc cua be trai
Trường mầm non tư thục vẫn hoạt động vào ngày hôm nay (Ảnh: CTV).

“Tại buổi làm việc, trường mầm non đã thông tin việc bé trai bị đứt vùng kín là do bị ngã. Tuy nhiên, gia đình cháu bé chưa đồng ý với kết luận này”, ông Chung nói.

2. Tân 'con đường đau khổ' ở Hà Nội: Chưa thấy tắc đường trên... vỉa hè sao?

Khoảng vài năm trước, người dân sống ở Thủ đô Hà Nội định nghĩa "con đường đau khổ" là những cung đường chưa làm xong hoặc xuống cấp, đầy "ổ gà, ổ voi", bụi bặm...

tin nong trong ngay 149 tan con duong dau kho o ha noi co giao mam non bi to cat bo phan sinh duc cua be trai
Không còn ranh giới giữa đường và vỉa hè khi ùn tắc. (Ảnh: Di Linh)

Tuy nhiên, với tốc độ phát triển đô thị nhanh chóng trong khi hạ tầng giao thông chưa đáp ứng kịp, định nghĩa "con đường đau khổ" lại thay đổi.

"Con đường đau khổ" được định nghĩa theo kiểu mới là thường xuyên tắc đường dù mưa, hay nắng, hít khói xe nhiều hơn oxy vì phải "chôn chân" trên đường. Và Hà Nội đang có nhiều con đường như thế.

3. Bố mẹ của 'tú ông' vụ Á hậu bán dâm nói gì về con?

Theo báo điện tử Tổ Quốc, liên quan tới vụ án đường dây mua bán dâm Á hậu, MC giá nghìn USD gây xôn xao ở TP. HCM, luật sư Hà Trọng Đại, Công ty luật The Light, Đoàn Luật sư TP Hà Nội - người bào chữa cho bị can Kiều Đại Dũ thông tin, khi trao đổi với bố mẹ của Kiều Đại Dũ - người đang được cho là “tú ông” cầm đầu đường dây mua bán mại dâm cho các người mẫu, chân dài tại TP HCM, gia đình rất bất ngờ.

Theo bà Ngô Thị Mỹ Kiều (mẹ của Dũ) thì Dũ là một đứa trẻ ngoan, thông cảm cho hoàn cảnh gia đình mà phải chạy Grab để lấy tiền theo học.

Trong suốt mấy năm theo học tại TP Hồ Chí Minh, Dũ luôn ăn tiêu tiết kiệm, chưa bao giờ có tiền cho mẹ và gia đình, kể cả chị gái Dũ mới sinh em bé.

“Dũ là đứa con ngoan hiền, tôi làm ăn vất vả nuôi con, chưa bao giờ em cho tiền. Ba Dũ đau ốm bị tiêm ở Bệnh viện 115 có hơn 200.000 tiền thuốc, mà Dũ còn không có tiền.

4. Không cần bán dâm, nhiều cô gái trẻ đẹp vẫn được các 'ông bố nuôi' tặng hàng nghìn đô mỗi tuần

Một nữ sinh 19 tuổi có tên Gemma đã trả lời với Femail rằng, cô được trả một nghìn đô mỗi tuần chỉ để ăn uống với đi mua sắm với một người đàn ông lớn tuổi giàu có. Trào lưu này được gọi là "Sugar baby" và "Sugar daddy". Hiện tại rất nhiều phụ nữ trẻ đang bị cám dỗ bởi dịch vụ cho nhận này.

Theo đó, một cô gái trẻ 19 tuổi này kể, "Sugar daddy" của cô chính là một người đàn ông 38 tuổi. Cô sẽ nhận được một nghìn đô trợ cấp mỗi tuần, đổi lại cô gặp "bố nuôi" của mình một vài lần trong tháng hay thi thoảng trò chuyện điện thoại cùng nhau.

5. Nổ đường ống dẫn khí ở Mỹ: 'Cháy to đến nỗi không còn thấy bầu trời'

Hàng chục ngôi nhà ở phía bắc Boston phát nổ và cháy hôm 13/9, nguyên nhân ban đầu được cho là sự cố đường ống dẫn ga.

Đường ống dẫn khí đốt phát nổ đã làm rung chuyển 3 thị trấn ở bang Massachusetts hôm 13/9, hàng chục ngôi nhà bốc cháy, người dân bị buộc phải sơ tán khẩn cấp và ít nhất 10 người nhập viện. Nhiều giờ sau vụ việc khiến toàn bộ các khu dân cư mất điện, các quan chức vẫn không chắc chắn chính xác điều gì gây nên vụ nổ.

tin nong trong ngay 149 tan con duong dau kho o ha noi co giao mam non bi to cat bo phan sinh duc cua be trai Trường mầm non thông tin về nghi cô giáo cắt bộ phận sinh dục của bé trai: ‘Bé bị ngã’

Ông Nguyễn Văn Chung, Bí thư Đảng ủy xã Tiền Phong (Thường Tín, Hà Nội) cho biết, trường mầm non đã lên tiếng xung quanh ...

tin nong trong ngay 149 tan con duong dau kho o ha noi co giao mam non bi to cat bo phan sinh duc cua be trai Hà Nội: Bé trai nghi bị cô giáo dọa cắt bộ phận sinh dục khiến chảy máu

Công an huyện Thường Tín đang phối hợp với Công an xã Tiền Phòng (Hà Nội) để làm rõ về thông tin nghi cô giáo ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.