Tin nóng trong ngày 19/10: Nữ sinh viên nghi ném con từ chung cư Linh Đàm; 3 nữ sinh lớp 9 mất tích

Tin nóng trong ngày 19/10: Sản phụ nghi ném trẻ sơ sinh từ tầng 31 chung cư HH Linh Đàm và 3 nữ sinh lớp 9 mất liên lạc 1 tuần ở Khánh Hòa. 

1. Sản phụ nghi ném con từ chung cư Linh Đàm là tin nóng trong ngày 19/10

Liên quan đến tin nóng trong ngày, trẻ sơ sinh rơi từ chung cư HH Linh Đàm xuống, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai thông tin, sản phụ trẻ ban đầu phủ nhận việc sinh con nhưng về sau đã thừa nhận.

Theo ghi nhận của chúng tôi, sáng 19/10, quanh hiện trường nơi cháu bé xấu số rơi có khá đông người dân tụ tập, bàn tán.

tin nong trong ngay 1910 nu sinh vien nghi nem con tu chung cu linh dam 3 nu sinh lop 9 mat tich
Hiện trường vụ việc. (Ảnh: Zing.vn).

Trước đó, lực lượng công an đã đưa hai cô gái trẻ cùng một nam thanh niên ở tầng 31 của toà nhà HH2A bị tình nghi có liên quan đến cái chết cháu bé lên xe cứu thương đi trong đêm.

Công an cũng nhận định người nghi là mẹ của cháu bé được đưa đi bệnh viện điều trị, trên quần áo của người này còn dính nhiều vết máu. Căn hộ nơi được cho xảy ra sự việc đã được công an niêm phong để phục vụ công tác điều tra.

2. Khánh Hòa: 3 nữ sinh 15 tuổi mất liên lạc 1 tuần

Chiều 15/10, 3 gia đình cùng ngụ phường Cam Nghĩa - TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà) tới công an trình báo về việc 3 người con (đều là nữ và cùng học lớp 9 tại một trường THCS trên địa bàn) của các gia đình này bị mất liên lạc.

Theo trình bày của phụ huynh, khoảng 14h ngày 13/3, cả ba nữ sinh đi đến trường học bình thường. Đến chiều cùng ngày, gia đình không thấy các em về, điện thoại cũng tắt nên đi tìm kiếm nhiều nơi nhưng không có tung tích các em nên đã làm đơn trình báo công an.

3. Vợ cựu chủ tịch Interpol không biết chồng mình còn sống hay đã chết

Trong cuộc phỏng vấn mới đây nhất của bà Grace Mạnh với giới truyền thông Anh, bà Mạnh cho biết từ khi chồng mình mất tích, bà không được hé lộ bất cứ thông tin gì, thậm chí không được biết chồng mình còn sống hay đã chết?

Grace Mạnh cũng cho hay, các con của bà liên tục hỏi về bố nhưng bà chỉ trả lời rằng "bố đang đi công tác xa".

tin nong trong ngay 1910 nu sinh vien nghi nem con tu chung cu linh dam 3 nu sinh lop 9 mat tich
Ông Mạnh Hoành Vĩ khi còn đương nhiệm.

Trước đó, Grace Mạnh đã trào nước mắt khi nói đến hai con trai sinh đôi 7 tuổi trong cuộc phỏng vấn độc quyền với CNN tại Lyon, Pháp.

4. Muốn vào miếu thờ và khu nghĩa trang, người dân phải bấm chuông để doanh nghiệp mở cửa?

Nhiều người dân sinh sống tại đảo Trí Nguyên bức xúc vì tuyến đường chính ven biển ở khu vực Làng Chài dẫn ra nghĩa trang và miếu thờ Ông Nam Hải bị một cơ sở kinh doanh làm cổng, ngăn cản lối đi.

Tại khu vực Làng Chài, doanh nghiệp đã đầu tư hệ thống cầu cảng, nhà hàng, hồ bơi, các chòi nghỉ cùng nhiều dù, ghế nằm được đặt tràn lan trên bãi biển.

tin nong trong ngay 1910 nu sinh vien nghi nem con tu chung cu linh dam 3 nu sinh lop 9 mat tich
Thông báo dán trước cổng khu du lịch.

Tuyến đường chính của đảo đi qua khu du lịch cũng đã được lát đá, lát cỏ nhân tạo và có một cửa luôn mở hờ.

Theo quan sát, nằm cạnh lối đi, sát với bãi tắm của khu du lịch này là miếu thờ Ông Nam Hải (cá Voi) - nơi người dân Làng Chài thường xuyên thắp nhanh cầu nguyện trước và sau mỗi chuyến đi biển.

Phía sau khu du lịch là khu nghĩa trang của người dân địa phương. Để đến được nghĩa trang và miếu thờ Ông Nam Hải người dân phải bấm chuông, xin đi qua cổng của khu du lịch – điều trước đây chưa từng xảy ra.

5. Tin nóng trong ngày: Xe của Anh Tuấn trong 'Người phán xử' nát đầu sau va chạm với xe của cựu thủ môn Hồng Sơn

Báo Vietnamnet dẫn lời diễn viên Anh Tuấn cho hay, rạng sáng 18/10, anh gặp tai nạn tại khu vực ngã tư Phủ Doãn - Hàng Bông (Hà Nội), rất may cả anh và cựu cầu thủ Dương Hồng Sơn đều không bị thương.

Tuy nhiên, cú va chạm khiến xe của Anh Tuấn vỡ nát phần đầu. Trong khi đó, xe của Hồng Sơn không bị hư hại nhiều.

Trong khi đó, cựu tuyển thủ Dương Hồng Sơn cho hay, mọi việc cũng được giải quyết trong sự đồng thuận của cả 2.

"Đây là một tai nạn ngoài ý muốn và cả 2 tìm được tiếng nói chung, cơ bản không có thiệt hại về người là rất may mắn", cựu tuyển thủ Dương Hồng Sơn cho hay.

tin nong trong ngay 1910 nu sinh vien nghi nem con tu chung cu linh dam 3 nu sinh lop 9 mat tich Sản phụ nghi ném con từ chung cư Linh Đàm: Cháu bé đã tử vong ngay sau khi sinh?

Liên quan đến vụ việc trẻ sơ sinh rơi từ chung cư HH Linh Đàm xuống, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai thông tin, sản ...

tin nong trong ngay 1910 nu sinh vien nghi nem con tu chung cu linh dam 3 nu sinh lop 9 mat tich Hàng xóm cạnh phòng sản phụ nghi ném con sơ sinh ở chung cư Linh Đàm: 'Từng thấy cô gái mang bầu, có biểu hiện buồn bã'

Theo bà C., hàng xóm cạnh căn hộ tình nghi liên quan đến cái chết của bé sơ sinh ở chung cư HH Linh Đàm (Hà ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Hà Nam thời kỳ 2021 - 2030
Hà Nam là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.