Tin nóng trong ngày 24/6: Lũ quét gây chết người ở Lai Châu, tàu Trung Quốc chìm ở Móng Cái

Thông tin về trận lũ kinh hoàng xảy ra ở Lai Châu và vụ thuyền Trung Quốc chở 100 tấn thịt trâu chìm ở Móng Cái là những tin nóng trong ngày 24/6. 

1. Lũ quét kinh hoàng khiến 2 người chết, 5 người bị thương ở Lai Châu

Sau 3 ngày mưa lớn, hàng loạt huyện thị ở các tỉnh Lai Châu, Lào Cai, Hà Giang bị cô lập do đường sạt lở, ước tính thiệt hại do mưa lũ gây ra lên tới hơn 20 tỉ đồng.

tin nong trong ngay 246 lu quet o lai chau tau trung quoc chim o mong cai
Mặt đường qua Chu Va (huyện Tam Đường, Lai Châu) bị hỏng nghiêm trọng.

Trao đổi với báo chí, Giám đốc Sở NNPTNT, Phó Ban PCTT&TKCN tỉnh Lai Châu Hà Văn Um cho biết, mưa lớn kèm lũ quét đã khiến 2 người thiệt mạng, 3 người mất tích và 5 người bị thương.

2. Tàu Trung Quốc chở hơn 100 tấn thịt trâu chìm trên biển Móng Cái

Tin từ lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh hôm nay (24/6) cho biết, các đơn vị liên quan đang khẩn trương khắc phục sự cố tàu Quế Bắc số hiệu 0345, quốc tịch Trung Quốc chở 116 tấn thịt trâu đông lạnh bị chìm tại vùng biển thuộc TP. Móng Cái.

Trước đó vào khoảng 12h ngày 23/6, tàu Quế Bắc sau khi nhận đủ 116 tấn thịt trâu đông lạnh đã rời cảng Vạn Gia (Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh) đi Bạch Long (Trung Quốc).

Tuy nhiên khi đang hành trình thì đã xảy ra sự cố nước tràn vào khoang lái dẫn đến chìm tàu.

Ngay sau khi nhận được tin báo, các lực lượng Hải Quan, Cảng vụ Việt Nam… đã nhanh chóng huy động người cùng các phương tiện ra hiện trường ứng cứu.

3. Ông lão gây sốc khi mặc váy hoa, đeo tóc giả đột nhập vào nhà vệ sinh nữ

Sự việc xảy ra tại thành phố Liên Vân Cảng, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Một ông lão bị phát hiện đột nhật vào nhà vệ sinh nữ để chụp lén ảnh của các cô gái.

tin nong trong ngay 246 lu quet o lai chau tau trung quoc chim o mong cai
Hình ảnh cắt từ clip.

Đặc biệt ông còn tự mình trang điểm, mặc váy và đeo tóc giả để tránh bị người khác phát hiện.

Sau khi bị bắt quả tang, ông lão bị một nhóm phụ nữ trong nhà vệ sinh giật bộ tóc giả. Theo hình ảnh do camera ghi lại có thể thấy, người đàn ông này khá lớn tuổi, đầu để trọc. Quá xấu hổ trước hành động của mình, ông liên tục lấy tay che mặt.

4. Vụ bí thư huyện vào nhà nghỉ 'hỏi thăm sức khỏe' nữ cán bộ: Ráo riết xác minh

Sáng 24/6, ông Bạch Văn Mạnh - Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk - cho biết, qua các phương tiện truyền thông, lãnh đạo Tỉnh ủy Đắk Lắk đã nắm được thông tin Bí thư huyện Krông Ana vào nhà nghỉ với nữ cán bộ và chỉ đạo cơ quan chức năng xác minh, có báo cáo vụ việc.

tin nong trong ngay 246 lu quet o lai chau tau trung quoc chim o mong cai
Tỉnh ủy Đắk Lắk chỉ đạo xác minh có hay không việc bí thư huyện ủy vào nhà nghỉ với nữ cán bộ.

Theo ông Mạnh, cơ quan chức năng hiện đang điều tra có hay không việc ông Nguyễn Quang T. - Bí thư huyện ủy Krông Ana, vào nhà nghỉ với nữ cán bộ như các phương tiện truyền thông phản ánh gần đây.

5. 'Hotgirl ăn quỵt' Bella bị nghi ngờ tâm thần, bạo hành con đẻ: Không thấy chính quyền địa phương can thiệp?

Kể từ khi sinh con đến nay gần 1 năm, người phụ nữ tên Đoàn Thúy Hà (32 tuổi, quê ở xã Kiến Quốc, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương) hay còn được cộng đồng mạng biết đến với tên Bella (“hotgirl" chuyên quỵt tiền khắp nơi, từ tiền ăn, tiền uống, tiền đi taxi đến tiền thuê nhà...) liên tục có những biểu hiện, lời nói, hành vi khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ như:

Hút thuốc lá rồi phả khói phì phèo vào mặt con, tha lôi con đi lang thang giữa trời nắng, đêm khuya, dí bình sữa để mặc con lúc đói, đặt sát mặt con vào ngọn nến đang cháy, livestream rao bán con, nhổ nước bọt vào con, chửi bới con, thậm chí chửi bởi mọi người vì cho rằng nhiều người muốn "ngủ với con mình"…

tin nong trong ngay 246 lu quet o lai chau tau trung quoc chim o mong cai Vụ bí thư huyện vào nhà nghỉ 'hỏi thăm sức khỏe' nữ cán bộ: Ráo riết xác minh

Sáng 24/6, ông Bạch Văn Mạnh - Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk - cho biết, qua các phương tiện truyền thông, lãnh đạo ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.