Tin nóng trong ngày 25/6: Cháy chung cư nghi do chế biến ma tuý đá, cụ bà bị xích dưới gốc cây

Thông tin liên quan đến vụ cháy chung cư I-home ở Gò Vấp và hình ảnh cụ bà ở Nghệ An bị xích dưới cây giữa trời nắng nóng là những tin nóng trong ngày 25/6. 

1. Cháy chung cư do cư dân chế biến ma tuý đá

Tiếp theo thông tin về vụ cháy tại chung cư I-Home Phạm Văn Chiêu, quận Gò Vấp, Tp.HCM, cơ quan chức năng vừa có thông tin bước đầu về kết quả nguyên nhân gây ra sự cố.

tin nong trong ngay 256 chay chung cu nghi do che bien ma tuy da cu ba bi xich duoi goc cay
Hình ảnh một số cư dân được cho là liên quan sự cố cháy tại căn hộ B06.01.

Theo đó, qua quá trình điều tra, cơ quan chức năng đã phát hiện các bằng chứng nghi ngờ về việc có một nhóm cư dân sống trong căn hộ B06.01 nằm trên lầu 6 của chung cư I-Home Phạm Văn Chiêu tổ chức chế biến ma túy đá và gây ra sự cố cháy chiều ngày 24/6.

2. Góc khuất đau lòng sau hình ảnh cụ bà mình trần bị xích dưới gốc cây giữa trời nắng nóng

Vào ngày 21/6, cụ Cụt được phát hiện bị xích vào gốc cây. Hình ảnh được một tài khoản đăng tải lan truyền trên mạng xã hội.

tin nong trong ngay 256 chay chung cu nghi do che bien ma tuy da cu ba bi xich duoi goc cay
Cụ Cụt bị xích ở gốc cây gây phẫn nộ.

Hình ảnh cụ bà tóc bạc phơ, gầy gò không mặc áo, tay bị buộc vào dây vải rồi cột vào thân cây, phơi mình dưới nhiệt độ nóng bức khiến dân mạng dậy sóng.

Ngay sau khi hình ảnh trên xuất hiện trên mạng xã hội, UBND thị trấn Phong Điền và các cơ quan chức năng đã vào cuộc, xác minh vụ việc.

Trả lời Người Lao Động, ông Lương cho biết kết quả giám định tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh Thừa Thiên - Huế cho thấy bà Cụt bị bệnh đãng trí do tuổi già, không đủ cơ sở khẳng định bị bệnh tâm thần.

3. Tài xế Grab chết cắm đầu xuống sàn xe

Thi thể một tài xế của dịch vụ đặt xe Grab được phát hiện trên xe tại bãi đậu ở khu vực Taman Selayang Makmur, phía Bắc thủ đô Kuala Lumpur - Malaysia cuối tuần qua.

Phó cảnh sát trưởng quận Gombak Tey Kong Seng hôm 24/6 cho biết nạn nhân được xác định là Aiman Nosri, 27 tuổi.

Thi thể của người này nằm ở băng ghế sau trong tư thế đầu chạm sàn xe còn chân dựng thẳng đứng.

Nạn nhân được phát hiện lúc 20h20 (giờ địa phương) tối 23/6.

4. Một sở có 442 trưởng, phó phòng

Trong cuộc họp của Thường trực HĐND tỉnh Nghệ An sáng 25/6 để nghe và cho ý kiến về kết quả giám sát liên quan đến công tác tổ chức bộ máy, biên chế, hợp đồng lao động trong các cơ quan hành chính Nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập, giai đoạn 2015 – 2017, Thường trực HĐND tỉnh đã cung cấp 1 thông tin đáng chú ý: Một sở có đến 442 trưởng và phó phòng.

Sở có số lượng lãnh đạo "khủng" được đề cập đến là Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn Nghệ An.

5. Vụ Bí thư huyện ủy vào nhà nghỉ 'thăm bệnh' nữ cán bộ: Có 8 nam nữ thanh niên ở hiện trường

Liên quan đến vụ việc Bí thư huyện ủy Krông Ana vào nhà nghỉ “thăm bệnh” nữ cán bộ, ngày 25/6, ông Ngô Quang Tiến, Trưởng Công an xã Hòa Thắng (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, vào chiều ngày 21/6 ông có nhận được điện thoại thông báo có vụ gây rối xảy ra tại nhà nghỉ K.V.

Ngay sau đó, ông cùng 1 đồng chí xuống địa điểm trên thì thấy có 7 nam và 1 nữ đứng trước phòng hô hào, yêu cầu người có mặt trong phòng mở cửa.

Theo ông Tiến, do lộn xộn nên nhà nghỉ đã mời 8 người trên ra ngoài, đồng thời cơ quan công an và chủ nhà nghỉ cũng mời những người có mặt trong phòng nghỉ ra ngoài.

Ông Tiến cho hay, lúc mở cửa phòng nghỉ ra thì bên trong có 1 nam và 1 nữ, người nam mặc áo trắng quần đen.

tin nong trong ngay 256 chay chung cu nghi do che bien ma tuy da cu ba bi xich duoi goc cay Góc khuất đau lòng sau hình ảnh cụ bà mình trần bị xích dưới gốc cây giữa trời nắng nóng

Cụ ông nói vợ bị tâm thần nên xích dưới gốc cây để không bỏ nhà đi lang thang, ngủ vạ vật ngoài đường, nhưng ...

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.