Tin nóng trong ngày 31/8: Bộ hài cốt dưới lạch nước và chiếc xe tự quay tròn giữa đường

Phát hiện bộ hài cốt cùng bộ quần áo đàn ông dưới lạch nước ở Hà Tĩnh và đoạn clip ghi lại cảnh chiếc xe máy tự xoay tròn giữa đường là những tin nóng trong ngày 31/8.

1. Phát hiện bộ hài cốt cùng bộ quần áo đàn ông dưới lạch nước

Sáng nay 31/8, ông Trần Xuân Trình, Trưởng Công an xã Đức Thanh, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh, cho biết tại địa phương này vừa phát hiện một bộ hài cốt, kèm theo một bộ áo quần của đàn ông.

tin nong trong ngay 318 bo hai cot duoi lach nuoc va chiec xe tu quay tron giua duong
Chiếc hộp sọ của người đàn ông chưa rõ danh tính được người dân phát hiện. (Ảnh: Người Lao Động)

Trước đó, vào 17 giờ ngày 30/8, một người dân trong làng khi đi bắt cá tại khu vực lạch nước tại thôn Đại Lợi, xã Đức Thanh (huyện Đức Thọ), phía sau UBND xã đã hoảng hốt khi phát hiện một chiếc hộp sọ nằm bên bờ.

Sau khi trấn tĩnh lại, người này đã đưa hộp sọ lên và báo cho chính quyền UBND xã.

2. Xe máy không người lái tự quay tròn giữa đường

Ngày 30/8, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại cảnh chiếc xe máy không người điều khiển tự xoay tròn giữa đường phố đông đúc khiến nhiều người khiếp vía.

tin nong trong ngay 318 bo hai cot duoi lach nuoc va chiec xe tu quay tron giua duong
Ảnh cắt từ clip

Chỉ khi một nam thanh niên chạy tới can thiệp, chiếc xe số mới chịu dừng lại và đổ xuống.

Ngay sau khi clip được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dùng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng chiếc xe đã bị kẹt tay ga.

Trao đổi với PV Dân trí, anh Nguyễn Thành Chung, người đăng tải clip trên cho biết, vụ việc trên xảy ra tại đoạn đường đối diện cây xăng Đại Tân (Chí Linh, Hải Dương).

3. Tuổi xế chiều, cán bộ Tỉnh ủy bị bồ 'quậy' đòi tiền nuôi con

Một lãnh đạo Tỉnh ủy Đắk Nông xác nhận với VietNamNet, đang chỉ đạo UBKT Tỉnh ủy kiểm tra thông tin ông Lê Văn Tấn (Phó ban thường trực Ban Tổ chức Tỉnh ủy) và ông K’Bốt (Bí thư Huyện ủy Tuy Đức) có con riêng nhưng không khai trong hồ sơ, lý lịch.

4. Tình trạng ép giá, ép khách ở Sầm Sơn có biểu hiện phát sinh

Từ ngày 20/4 đến 31/7/2018, cơ quan chức năng TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) đã xử lý 183 vụ vi phạm hành chính với 190 hành vi vi phạm, trong đó có 119 hành vi vi phạm về giá, 41 hành vi vi phạm về vệ sinh an toàn thực phẩm. Tổng số tiền phạt là hơn 369 triệu đồng.

5. Mường Thanh Khánh Hòa tiến hành 'cắt ngọn' sau hơn 2 năm 'dùng dằng'

Sáng 31/8, tại Dự án Tổ hợp khách sạn, căn hộ cao cấp Mường Thanh Khánh Hòa (Mường Thanh Khánh Hòa), số 01 Trần Phú – TP Nha Trang, công nhân đang tiến hành thử nghiệm phương án tháo dỡ từ tầng 43 đến 41.

tin nong trong ngay 318 bo hai cot duoi lach nuoc va chiec xe tu quay tron giua duong
Mường Thanh Khánh Hòa đang tiến hành "cắt ngọn"

Đại diện chủ đầu tư cho biết, hiện đơn vị đang thử nghiệm việc "cắt ngọn" để đảm bảo kết cấu của toàn tòa nhà.

“Chúng tôi sử dụng công nghệ cắt bằng máy cắt dây sợi kim cương. Các khối bê tông, cốt thép sẽ được cắt từng khối nhỏ và chuyển xuống đất bằng cần cẩu, việc này không gây ảnh hưởng đến kết cấu của toàn tòa nhà”, đại diện chủ đầu tư thông tin.

Theo Sở Xây dựng Khánh Hòa, UBND tỉnh Khánh Hòa đã thống nhất phương án cắt 3 tầng (tầng 43 – 41, vượt quy hoạch mà Chính phủ phê duyệt) mà chủ đầu tư trình bày.

tin nong trong ngay 318 bo hai cot duoi lach nuoc va chiec xe tu quay tron giua duong Phát hiện bộ hài cốt cùng bộ quần áo đàn ông dưới lạch nước

Trong lúc đi bắt cá, một người đàn ông ở Hà Tĩnh đã hoảng hốt khi phát hiện một chiếc hộp sọ nằm bên bờ ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.