Tin nóng trong ngày 20/11: Sập giàn giáo trong lễ kỉ niệm 20/11; mưa lũ khiến 17 người chết ở Nha Trang

Tin nóng trong ngày 20/11: Giàn giáo bất ngờ đổ sập trong lễ kỉ niệm 20/11 khiến nhiều học sinh phải nhập viện và số người chết do mưa lũ ở Nha Trang đã tăng lên 17 người. 

1. Tin nóng trong ngày: Giàn giáo bất ngờ đổ sập trong lễ kỉ niệm 20/11, nhiều học sinh nhập viện

Vào khoảng 8h sáng nay, Trung tâm cấp cứu 115 TP HCM nhận được cuộc gọi cấp cứu hàng loạt học sinh bị thương tại trường Tiểu học Huỳnh Văn Bánh và đã điều động 2 xe đến hiện trường.

tin nong trong ngay 2011 sap gian giao trong le ki niem 2011 mua lu khien 17 nguoi chet o nha trang
Giàn giáo đổ sập ngay giữa sân trường.

Bác sĩ Nguyễn Duy Long - giám đốc Trung tâm cấp cứu 115 - cho biết đơn vị điều hai xe cấp cứu phối hợp với Bệnh viện Bình Chánh tiếp cận hiện trường để sơ cứu, đưa các bé đi cấp cứu.

2. Mưa lũ khiến 17 người chết 2 người mất tích ở Nha Trang

Theo Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn Khánh Hòa, số người chết do sạt lở đất trong đợt mưa lớn vừa qua ở Nha Trang tiếp tục tăng lên.

Tính đến sáng 20/11, đã có 17 người tử vong sau cơn mưa lớn. Trong đó có 8 người ở xã Phước Đồng tử vong do lũ quét, đất đá vùi lấp.

tin nong trong ngay 2011 sap gian giao trong le ki niem 2011 mua lu khien 17 nguoi chet o nha trang
Lực lượng chức năng tích cực khắc phục thiệt hại sau mưa lũ.

Ba nạn nhân khác thiệt mạnh ở phường Vĩnh Trường cũng với nguyên nhân tương tự. Riêng phường Vĩnh Hòa, có 4 người trong một gia đình tử vong do nước lũ cuốn trôi đất đá vào nhà gây sập.

Ngoài ra còn có hai người chết ở phường Vĩnh Thọ do sập công trình chắn đất. Hiện vẫn còn hai người mất tích ở Phước Đồng.

3. Ông Tất Thành Cang vắng mặt tại buổi tiếp xúc cử tri quận 10

Sáng nay, tổ đại biểu HĐND TP HCM đã có buổi tiếp xúc cử tri tại quận 10 trước kì họp lần thứ 11, HĐND TP HCM khóa IX.

Tổ đại biểu bao gồm ông Tất Thành Cang, Phó bí thư thường trực Thành ủy TP HCM; ông Trần Xuân Điền, Chủ tịch quận 10 và Hòa thượng Thích Thiện Tánh.

Trước buổi tiếp xúc, ban tổ chức cho biết, ông Tất Thành Cang xin phép vắng mặt vì lý do “bận công tác đột xuất", nên tổ đại biểu chỉ còn lại 2 người là ông Trần Xuân Điền và Hòa thượng Thích Thiện Tánh.

Chủ tịch UBND quận 10 Trần Xuân Điền, trước khi báo cáo với cử tri các nội dung cũng cho biết, Phó bí thư Thành ủy Tất Thành Cang có thông báo lí do vắng mặt là bận "đi họp tại Hà Nội".

4. Xe khách đỗ trong bến xe Đà Nẵng bỗng bốc cháy ngùn ngụt

Tin nóng trong ngày: Khoảng 15h30 ngày 20/11, một xe khách giường nằm loại 45 chỗ đang đậu trước một gara nằm trong khuôn viên bến xe Trung tâm Đà Nẵng để sửa chữa thì bất ngờ bốc cháy.

Nhiều người đã dùng bình chữa cháy mini để dập lửa nhưng bất thành. Ngọn lửa bùng phát dữ dội và lan sang xe khách đang đậu cách khoảng 3-4m.

Khi sự việc xảy ra, nhiều tài xế có xe khách dừng đỗ trong bến đã khẩn trương di dời phương tiện, tài sản của mình đến địa điểm an toàn.

5. Ô tô lao nhanh hất văng 1 người lên nắp capo và ‘dẹp’ luôn một quán trà đá

Ngày 20/11, trên mạng xã hội lan truyền 1 clip ghi lại hình ảnh chiếc ô tô đang đi thì lao nhanh đâm vào 1 người dân đang đi bộ rồi tiếp tục đâm vào quán trà đá có một số người đang ngồi uống nước, cuốn một số người vào gầm xe.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, hai người đàn ông ngồi trên xe ô tô đã xuống xe và cùng người dân ở gần đó nâng chiếc xe lên đưa người bị thương ở dưới gầm xe ra ngoài.

Theo thông tin một số người bình luận, nội dung đoạn clip được ghi lại ở làng Phú Thứ, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

tin nong trong ngay 2011 sap gian giao trong le ki niem 2011 mua lu khien 17 nguoi chet o nha trang Thương tâm những vụ sập giàn giáo ngay trong trường học

Vụ việc sập giàn giáo ngay trong buổi lễ kỉ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam sáng nay (20/11) khiến 25 học sinh phải nhập ...

tin nong trong ngay 2011 sap gian giao trong le ki niem 2011 mua lu khien 17 nguoi chet o nha trang Vụ sập giàn giáo ở sân trường: 2 học sinh phải chỉ định mổ, hiệu trưởng lên tiếng xin lỗi

Theo thông tin mới nhất, trong số 25 học sinh bị thương trong vụ sập giàn giáo tại lễ 20/11 ở trường Tiểu học Huỳnh ...

tin nong trong ngay 2011 sap gian giao trong le ki niem 2011 mua lu khien 17 nguoi chet o nha trang Vụ sập giàn giáo trong lễ 20/11: 'Nhà trường chủ quan'

Ông Nguyễn Ngọc Huỳnh, Hiệu trưởng trường Tiểu học Huỳnh Văn Bánh thừa nhận do “Nhà trường chủ quan không nghĩ đến chuyện này”.

tin nong trong ngay 2011 sap gian giao trong le ki niem 2011 mua lu khien 17 nguoi chet o nha trang Giàn giáo bất ngờ đổ sập trong lễ kỉ niệm 20/11, nhiều học sinh nhập viện

Sự việc diễn ra vào 8h sáng nay (ngày 20/11) tại trường Tiểu học Huỳnh Văn Bánh (xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.