Tin tức sao Việt hôm nay 31/1: Lý Nhã Kỳ hé lộ thời điểm kết hôn, Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 10

Tin tức sao Việt hôm nay 31/1, Lý Nhã Kỳ đã thực hiện bộ ảnh mới nhân dịp mùa Tết Kỷ Hợi, lấy ý tưởng chụp cùng đàn heo con, cùng với việc chia sẻ về câu hỏi: “Bao giờ lấy chồng”. Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 10, Nam Phong bắt gặp Hạ Linh ở công ty.
tin tuc sao viet hom nay 311 ly nha ky he lo thoi diem ket hon moi tinh dau cua toi viet nam tap 10 Tin tức sao Việt hôm nay 29/1: H'Hen Niê được chọn là Hoa hậu đẹp nhất thế giới, Cục NTBD sẽ phạt nặng Ngân Anh

Nam Cường: 'Từ khi lấy vợ là phải đón Tết xuyên Việt'

Từ khi lập gia đình, Nam Cường tự cắt giảm show cuối năm để dành thời gian chăm sóc gia đình và hé lộ câu chuyện ăn tết “xuyên Việt” đầy thú vị.

Xem thêm tại đây.

Lý Nhã Kỳ bật mí về 'một nửa' và thời điểm kết hôn trong mùa Tết Kỷ Hợi

Lý Nhã Kỳ đã thực hiện bộ ảnh mới nhân dịp mùa Tết Kỷ Hợi, lấy ý tưởng chụp cùng đàn heo con, cùng với việc chia sẻ về câu hỏi: “Bao giờ lấy chồng”.

Xem thêm tại đây.

tin tuc sao viet hom nay 311 ly nha ky he lo thoi diem ket hon moi tinh dau cua toi viet nam tap 10

Tin tức sao Việt hôm nay 31/2, Lý Nhã Kỳ bật mí về 'một nửa' và thời điểm kết hôn trong mùa Tết Kỷ Hợi

NSND Hồng Vân, Thanh Ngân và gần 200 nghệ sĩ nổi tiếng góp mặt trong 'Hương xuân HTV'

Đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng hoạt động ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật sẽ cùng góp mặt trong chương trình giải trí đặc biệt mừng xuân Kỉ Hợi của đài truyền hình HTV.

Xem thêm tại đây.

Những 'nỗi buồn bỏ lại' phía sau hành trình lên đỉnh vinh quang của H'Hen Niê

Hành trình từ một cô gái bản làng với những nét đẹp bị “lệch sóng” so với quan điểm của số đông, cho đến hình ảnh của một Hoa hậu đẹp nhất thế giới cũng là một sự thú vị mà người ta nhắc về H’Hen Niê.

Xem thêm tại đây.

tin tuc sao viet hom nay 311 ly nha ky he lo thoi diem ket hon moi tinh dau cua toi viet nam tap 10

Chỉ vì đóng phim quá ăn ý, những cặp sao Việt này liên tục được fan ghép đôi

Điều gây thu hút khán giả trong các bộ phim không chỉ về kịch bản, nội dung mà còn phụ thuộc rất nhiều vào diễn xuất của các diễn viên, đặc biệt là những bộ phim Việt về tâm lý tình cảm. Trong năm 2018, có rất nhiều cặp sao Việt để lại ấn tượng trong lòng khán giả về sự ăn ý khi diễn xuất chung.

Xem thêm tại đây.

Nam thanh nữ tú làng giải trí rộn ràng khoe ảnh áo dài đón Xuân Kỷ Hợi

Tết Kỷ Hợi sắp đến, hòa chung không khí xuân trên khắp nẻo đường, nghệ sĩ Việt cũng hào hứng chọn cho mình trang phục áo dài mang đậm không khí giao thời.

Xem thêm tại đây.

tin tuc sao viet hom nay 311 ly nha ky he lo thoi diem ket hon moi tinh dau cua toi viet nam tap 10

Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 10: Nam Phong bắt gặp Hạ Linh

Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 10, bắt gặp Hạ Linh ở công ty, liệu Nam Phong có phát hiện ra cô không phải An Chi - mối tình đầu của anh mà chỉ là đóng giả?

Xem thêm tại đây.

Những cô gái trong thành phố tập 14: Mai chấp nhận lấy người hơn tuổi bố mình làm chồng

Diễn biến phim Những cô gái trong thành phố tập 14 tiếp tục câu chuyện về Mai với khoản nợ khủng vay ông Khanh để chữa bệnh cho mẹ.

Xem thêm tại đây.

tin tuc sao viet hom nay 311 ly nha ky he lo thoi diem ket hon moi tinh dau cua toi viet nam tap 10
tin tuc sao viet hom nay 311 ly nha ky he lo thoi diem ket hon moi tinh dau cua toi viet nam tap 10 Chạy trốn thanh xuân tập 20: Châu cấu kết với dân giang hồ để trả thù tình

Trong Chạy trốn thanh xuân tập 20, Nam và An quyết định quay lại với nhau. Vì vậy, Phi và Châu đều rất đau khổ.

tin tuc sao viet hom nay 311 ly nha ky he lo thoi diem ket hon moi tinh dau cua toi viet nam tap 10 Hương Giang giải thích lí do không chọn Khánh Ngô trong Người ấy là ai tập 13

Sau khi Người ấy là ai tập 13 được phát sóng, Hương Giang viết lên trang cá nhân: "Điều Khánh nói ngày hôm nay thực ...

tin tuc sao viet hom nay 311 ly nha ky he lo thoi diem ket hon moi tinh dau cua toi viet nam tap 10 Người ấy là ai tập 13: Hương Giang bỏ qua tấm chân tình

Người ấy là ai tập 13, Khánh Ngô thầm yêu Hương Giang 1 năm nay và anh đã chuẩn bị nhẫn để tỏ tình với ...

tin tuc sao viet hom nay 311 ly nha ky he lo thoi diem ket hon moi tinh dau cua toi viet nam tap 10 Chạy trốn thanh xuân tập 19: Nam bỏ Châu, thổ lộ tình yêu với An

Trong Chạy trốn thanh xuân tập 19, sau nhiều ngày dồn nén, Nam đã quyết định thổ lộ tình cảm với An và từ hôn ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.