Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 10: Nam Phong bắt gặp Hạ Linh

Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 10, bắt gặp Hạ Linh ở công ty, liệu Nam Phong có phát hiện ra cô không phải An Chi - mối tình đầu của anh mà chỉ là đóng giả?
moi tinh dau cua toi viet nam tap 10 nam phong bat gap ha linh Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 8: An Chi phát hiện một bí mật 'kinh hoàng'

Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 10, Nam Phong bất ngờ gặp Hạ Linh ở chỗ làm, nhưng cô đã nhanh trí vứt bảng tên của mình với mong muốn anh không nhận ra. Tuy nhiên thật không may bảng tên lại rơi trúng đầu một đồng nghiệp. Liệu người này có gọi Hạ Linh để trả lại bảng tên cho cô? Từ đó Nam Phong có nhận ra người mà anh từng gặp không phải An Chi mà là Hạ Linh đóng giả?

Sau khi gặp Nam Phong, Hạ Linh đã hốt hoảng gọi điện cho An Chi nhưng Minh Huy lại là người nghe máy.

moi tinh dau cua toi viet nam tap 10 nam phong bat gap ha linh

Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 10 cũng có một cuộc chạm chán đầy thú vị giữa An Chi và Nam Phong. Ở toà soạn, An Chi đã nói xấu Nam Phong trước mặt đồng nghiệp, cô còn đặt biệt hiệu cho anh chàng này là Cuồng Phong. Nhưng đúng lúc đó, Nam Phong lại đứng ngay sau cô và nghe được tất cả. Anh sẽ xử lý thế nào với nữ nhân viên cứng đầu này?

Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 10 sẽ được lên sóng vào 20h tối nay 31/1 trên VTV3.

Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 9 đã được phát sóng tối qua trên VTV3. Trong đó, An Chi bị Nam Phong mắng tơi tả trong phòng họp vì không biết việc, không có sáng kiến và quan trọng hơn cả là trùng tên với mối tình đầu của anh.

moi tinh dau cua toi viet nam tap 10 nam phong bat gap ha linh
Nam Phong muốn An Chi nghỉ việc

Vì bị Nam Phong xúc phạm nên An Chi đã quyết định sẽ không nghỉ việc như suy nghĩ ban đầu. Hình ảnh tốt đẹp của cậu bé Nam Phong ngày xưa cũng dần không còn, mà thay vào đó An Chi lại càng ngày càng có ác cảm. Cô quyết ở lại toà soạn làm việc để chứng minh năng lực và quan trong hơn cả là vì Nam Phong của hiện tại không đáng để cô hi sinh công việc tốt của mình tại Her mode.

moi tinh dau cua toi viet nam tap 10 nam phong bat gap ha linh
An Chi quyết tâm không nghỉ việc

Đặc biệt trong tập 9, sau khi nghe trộm được cuộc điện thoại của bà Lala, Phi Yến - BTV mục Beauty của Her mode phát hiện trong phòng biên tập có con trai của tổng giám đốc tập đoàn, cháu ruột của tổng biên tập. Cô quyết định tìm ra vị thiếu gia ẩn danh này để mong muốn đổi đời.

moi tinh dau cua toi viet nam tap 10 nam phong bat gap ha linh
Phi Yến muốn cưa cẩm con trai của Tổng giám đốc tập đoàn để được "đổi đời"
moi tinh dau cua toi viet nam tap 10 nam phong bat gap ha linh Những cô gái trong thành phố tập 14: Mai chấp nhận lấy người hơn tuổi bố mình làm chồng

Diễn biến phim Những cô gái trong thành phố tập 14 tiếp tục câu chuyện về Mai với khoản nợ khủng vay ông Khanh để ...

moi tinh dau cua toi viet nam tap 10 nam phong bat gap ha linh Chạy trốn thanh xuân tập 20: Châu cấu kết với dân giang hồ để trả thù tình

Trong Chạy trốn thanh xuân tập 20, Nam và An quyết định quay lại với nhau. Vì vậy, Phi và Châu đều rất đau khổ.

moi tinh dau cua toi viet nam tap 10 nam phong bat gap ha linh Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của sân khấu Táo quân 2019

Sau 3 ngày ghi hình Táo quân 2019, các nghệ sĩ đã chia sẻ nhiều hình ảnh diễn ra trên sân khấu chương trình.

moi tinh dau cua toi viet nam tap 10 nam phong bat gap ha linh Chạy trốn thanh xuân tập 19: Nam bỏ Châu, thổ lộ tình yêu với An

Trong Chạy trốn thanh xuân tập 19, sau nhiều ngày dồn nén, Nam đã quyết định thổ lộ tình cảm với An và từ hôn ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.