Mối tình đầu của tôi tập 4: An Chi trúng tuyển vị trí hành chính, nhưng lại làm biên tập

Trong Mối tình đầu của tôi tập 4, An Chi đã được trúng tuyển vào vị trí hành chính tổng hợp của tạp chí Mode. Tuy nhiên, với sự "dìu dắt" của Minh Huy, cô lại vào làm trong phòng biên tập.

Mối tình đầu của tôi tập 4, An Chi (Lan Ngọc) đã quyết định chấm dứt mối tình đầu với Nam Phong (Bình An) bằng cách không chấp nhận kết bạn với anh trên Facebook, cắt đứt liên lạc.

moi tinh dau cua toi tap 4 an chi trung tuyen vi tri hanh chinh nhung lai lam bien tap

Trong tập này, tin vui đầu tiên đã đến với An Chi khi một buổi sáng tỉnh dậy, cô nhận được tin trúng tuyển vào phòng hành chính tổng hợp của tạp chí thời trang Mode. Không tin vào những điều mình vừa đọc được trong mail, An Chi đã phải nhờ Hạ Linh đọc lại giùm. Cả hai đều rất vui mừng về thông tin này.

moi tinh dau cua toi tap 4 an chi trung tuyen vi tri hanh chinh nhung lai lam bien tap

Nhưng vận xui vẫn luôn đeo bám An Chi trong Mối tình đầu của tôi tập 4. Trên đường đi làm cô luôn gặp phải những điều không may mắn, đáng chú ý là An Chi đã gặp lại Minh Huy (B Trần). Anh chàng này liên tục đeo bám để đòi tiền.

moi tinh dau cua toi tap 4 an chi trung tuyen vi tri hanh chinh nhung lai lam bien tap

Cuối cùng, An Chi đành hứa sẽ trả tiền cho Minh Huy sau khi nhận được tháng lương đầu tiên. Nghe vậy, Minh Huy mới đưa An Chi lên công ty vì anh cũng làm biên tập của tạp chí Mode. Nhưng Minh Huy không đưa An Chi vào phòng hành chính tổng hợp mà lại đưa vào phòng biên tập.

moi tinh dau cua toi tap 4 an chi trung tuyen vi tri hanh chinh nhung lai lam bien tap

Trưởng phòng biên tập ngỡ An Chi là nhân viên trợ lý mới nên liên tục giao việc và cô cũng hoàn thành tốt dưới sự giúp đỡ của Minh Huy. Thành công của cô khiến cả phòng biên tập đều ngỡ ngàng. Bản thân An Chi cũng thêm phần tự tin.

moi tinh dau cua toi tap 4 an chi trung tuyen vi tri hanh chinh nhung lai lam bien tap

An Chi đã không còn là 1 cô gái thất nghiệp, tự ti trong Mối tình đầu của tôi tập 4

Liệu An Chi có được nhận vào phòng biên tập của tạp chí Mode, mối quan hệ của Minh Huy và An Chi có tốt hơn trước? Mối tình đầu của tôi tập 5 sẽ được phát sóng vào 20h tối nay 23/1 trên VTV3.

moi tinh dau cua toi tap 4 an chi trung tuyen vi tri hanh chinh nhung lai lam bien tap Tin tức sao Việt hôm nay 22/1: H'Hen Niê và Tiểu Vy lọt top 50 Hoa hậu của các Hoa hậu, Chạy trốn thanh xuân tập 18

Tin tức sao Việt hôm nay 22/1, H'Hen Niê và Tiểu Vy lọt top 50 Hoa hậu của các Hoa hậu, Thùy Dung phát ngôn: ...

moi tinh dau cua toi tap 4 an chi trung tuyen vi tri hanh chinh nhung lai lam bien tap Chạy trốn thanh xuân tập 18: Nam thừa nhận với Phi 'Anh yêu An!'

Nam đã thừa nhận với Phi rằng mình yêu An trong Chạy trốn thanh xuân tập 18. Tất cả tâm sự của anh đã bị ...

moi tinh dau cua toi tap 4 an chi trung tuyen vi tri hanh chinh nhung lai lam bien tap Người ấy là ai tập 12: Lộ mối quan hệ thực sự của Hương Giang và Khánh Ngô

Trong Người ấy là ai tập 12, Hương Giang nói rằng Khánh Ngô là bạn của bạn cô, từng đến nhà nữ ca sĩ để ...

moi tinh dau cua toi tap 4 an chi trung tuyen vi tri hanh chinh nhung lai lam bien tap Những cô gái trong thành phố tập 10: Trúc bị nhóm khách gạ gẫm

Trong "Những cô gái trong thành phố" tập 10, nhiều diễn biến bất ngờ bắt đầu đổ xô vào từng số phận của xóm trọ.

moi tinh dau cua toi tap 4 an chi trung tuyen vi tri hanh chinh nhung lai lam bien tap Người ấy là ai tập 12: Sự thật bất ngờ về chàng LGBT bị Hương Giang loại

Ngọc Thành Hùng - chàng LGBT bị Hương Giang loại ngay sau vòng đầu tiên của Người ấy là ai tập 12, sở hữu giọng ...

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.