Tình yêu xuyên suốt ba đất nước của đôi đồng tính nữ

Cùng lắng nghe chuyện tình trải dài khắp Anh, Úc, Scotland và lời tỏ tình lãng mạn dưới thác nước Lesmurdie của cặp đôi đồng tính nữ Bel và Becka.
tinh yeu xuyen suot ba dat nuoc cua doi dong tinh nu Mối tình 13 năm của hai người lính đồng tính vượt qua chiến tranh, sự kì thị để đến bên nhau
tinh yeu xuyen suot ba dat nuoc cua doi dong tinh nu Chuyện tình 'chị em' của đôi đồng tính thích 'đá đểu' nhau

Với các thành viên LGBT, mong muốn đơn giản của họ chính là tình yêu của mình được thừa nhận về mặt pháp lý như bao cặp đôi dị tính khác. Tuy nhiên, không phải ở đất nước nào cũng có những bộ luật ban hành quy định về hôn nhân đồng giới. Chính vì vậy, rất nhiều cặp đôi đã quyết định không chờ đợi được hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới tại quê hương mình sinh ra mà tìm đến một đất nước khác để có thể chính thức kết hôn.

Bel, 27 tuổi, là người Úc chính gốc, sinh ra và lớn lên tại thành phố Perth rộng lớn, thủ phủ của bang Tây Úc. Vị hôn thê của cô, Becka, kém cô một tuổi và đến từ thành phố Norfolk thuộc tiểu bang Virginia, Hoa Kỳ. Hiện tại cặp đôi đang sinh sống ở Edinburgh, Scotland.

tinh yeu xuyen suot ba dat nuoc cua doi dong tinh nu
Bel (trái) và Becka (phải) có mọt chuyện tình đồng tính đáng ngưỡng mộ.

Hai cô gái xa lạ tình cờ gặp nhau tại thủ đô London xinh đẹp của Anh Quốc. Thời điểm đó, họ đều sinh sống và làm việc ở London. Bel quen biết người bạn cùng phòng của Becka, chị thường xuyên qua lại phòng trọ của hai người và họ dần trở nên thân thiết. Tuy nhiên cả hai chỉ thực sự trở thành bạn bè sau Ngày hội Tự hào đồng tính Brighton.

Bel tham gia ngày hội trong khi Becka là một thành viên của đội hậu cần, Becka đã đưa cho Bel một sợi dây buộc cổ tay màu vàng để chị có thể lẻn vào khu vực hậu trường, dạo chơi cùng cô, uống chút rượu vang miễn phí.

Nữ DJ đồng tính Ruby Rose đã biểu diễn tại ngày hội, và cả hai quyết định cùng nhau chụp ảnh với Ruby. Trở về London sau khi ngày hội kết thúc, Bel mời Becka ăn tối, uống rượu để cảm ơn và mối quan hệ của họ bắt đầu tiến triển từ đó.

Cho đến năm 2017, họ đã ở bên nhau được hai năm. Sau sáu tháng chính thức hẹn hò, Bel nói với Becka rằng chị phải trở về Úc để hoàn thành tấm bằng thạc sĩ. Thật ngạc nhiên, dù tâm sự rằng mình chưa bao giờ đến Úc cũng như còn nhiều dự định dang dở ở Anh, Becka vẫn quyết tâm cùng người mình yêu đến sống ở vùng đất xa lạ này. Họ dành một năm sống cùng với nhau tại thành phố Perth, quê nhà của Becka, và đầu năm 2017 họ trở về trời Âu để mua một căn nhà tại Edinburgh.

Hiếm có cặp đôi nào tin tưởng và hỗ trợ cho nhau tuyệt đối như Bel và Becka. Bel chia sẻ rằng chị yêu Becka ở rất nhiều điểm, nhưng điều tuyệt vời nhất ở cô chính là sự ủng hộ vô điều kiện mà cô dành cho chị trong mọi lĩnh vực, mọi vấn đề của cuộc sống.

Nếu bất chợt có một ý tưởng điên rồ nảy ra trong đầu Bel và chị muốn thử nghiệm nó, Becka sẽ giúp đỡ chị hết mình. Nếu chị đột ngột muốn thay đổi công việc, cô gái nhỏ nhắn sẽ cùng chị tìm kiếm công việc mới. Nếu chị gặp vướng mắc với rất nhiều bài giảng ở trường đại học, cô sẽ mang lại cho chị một ly trà cùng những lời động viên ngọt ngào. Đối với Bel, dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra với cuộc sống của chị, chỉ cần chị và Becka còn ở bên nhau, cả hai sẽ cùng nhau vượt qua mọi thứ.

tinh yeu xuyen suot ba dat nuoc cua doi dong tinh nu Lễ cưới đồng tính xúc động của biên đạo múa và nữ diễn viên Disney
tinh yeu xuyen suot ba dat nuoc cua doi dong tinh nu Đôi 'vợ chồng' đồng tính nữ cùng sinh con… nhờ tinh trùng hiến tặng từ cặp đồng tính nam

Và điều đặc biệt nhất ở mối quan hệ của hai người chính là việc họ đã cùng nhau đến những ba đất nước chỉ trong khoảng thời gian hai năm ngắn ngủi. Nhờ đó, họ có được thật nhiều kỉ niệm đáng nhớ.

Tháng 12 năm 2016, Bel đã ngỏ lời cầu hôn Becka tại một trong những địa điểm du lịch đẹp nhất Tây Úc – thác nước nổi tiếng Lesmurdie. Cặp đôi cùng nhau leo lên thác nước, vượt qua những mỏm đá núi cheo leo cùng rừng rậm bạt ngàn. Giữa thiên nhiên mênh mông bát ngát, giữa tiếng thác nước gầm gào dội vào vách núi, khi Becka đang say sưa ngắm nghía vạn vật, Bel liền quỳ xuống sau lưng cô, lấy ra từ trong túi chiếc nhẫn đã chuẩn bị sẵn. Becka ngạc nhiên và xúc động, nói lời đồng ý trong nước mắt, sau đó ngay lập tức gọi điện cho gia đình, bạn bè ở tận trời Anh xa xôi, đánh thức họ dậy vào lúc nửa đêm chỉ để thông báo về niềm hạnh phúc của mình.

Cặp đôi cũng bày tỏ sự ủng hộ mạnh mẽ đối với việc hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới tại Úc. Bel cho rằng mọi người đều bình đẳng, và nếu như những người dị tính có thể đường hoàng kết hôn với tình yêu đích thực của họ thì người thuộc cộng đồng LGBT cũng nên sở hữu quyền lợi tương tự.

Hiện tại, Bel và Becka đã có dự định cho đám cưới của mình. Scotland đã hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới, vì vậy họ sẽ tổ chức một đám cưới chính thức tại Edinburgh nơi họ đang sống vào ngày 28-7-2018. Đó sẽ là một bữa tiệc vô cùng sôi động khi cặp đôi mời tới đám cưới của mình tất cả những người thân quen, họ hàng và bạn bè từ khắp ba đất nước Anh, Úc, Scotland.

Tình yêu của Bel và Becka không chỉ đẹp mà còn rất đáng ngưỡng mộ. Cặp đôi đã gửi đến thế giới một lời khẳng định hùng hồn, rằng không một rào cản nào kể cả luật pháp có thể ngăn những người yêu nhau tìm đến với nhau. Lễ cưới của họ sẽ là sự ủng hộ tuyệt vời nhất dành cho cuộc đấu tranh hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính ở Úc, quê nhà của Becka.

tinh yeu xuyen suot ba dat nuoc cua doi dong tinh nu Đồng tính nữ có nên lấy chồng để che mắt thiên hạ?

Có cảm tình với một bạn nữ nhưng cô bạn đồng tính lại phải đối mặt với nghịch cảnh, cha bắt đi lấy chồng.

tinh yeu xuyen suot ba dat nuoc cua doi dong tinh nu Nữ ca sĩ và nỗi lo bị bắt giữ khi hát về đồng tính nữ ở Nga

Câu chuyện về đạo luật vô lý cấm các sáng tác liên quan đến người đồng tính ở Nga dường như gây ảnh hưởng không ...

chọn
Lỗ lũy kế của Tập đoàn Đại Dương lên hơn 2.577 tỷ đồng, vẫn đang giải thể hai công ty BĐS
Công ty CP Tập đoàn Đại Dương (MCK: OGC) đã công bố BCTC hợp nhất quý I với kết quả kinh doanh tiếp tục không mấy khả quan.