Tôi có nên tiếp tục tình cảm này với anh - người đàn ông đã có gia đình?

Là người đồng tính, tôi rất yêu anh - người đàn ông thành đạt, đã có vợ con. Nhưng tôi không muốn cướp đi bố của đứa bé, chồng của người vợ đảm đang.
toi co nen tiep tuc tinh cam nay voi anh nguoi dan ong da co gia dinh 'Cú sốc' bất ngờ khi biết con là người đồng tính

Tôi 26 tuổi, có công việc được xếp vào loại khá trong chúng bạn đồng trang lứa. Sở hữu ngoại hình khá điển trai, cũng tham gia các loại hình thể thao như bao người đàn ông khác. Thế nhưng, chẳng ai biết tôi là người đồng tính, ngay cả những người thân trong gia đình. Bản thân sợ khi công khai điều đó mọi người sẽ xa lánh, vứt cho tôi những ánh nhìn chẳng mấy thiện cảm, và nhất là sợ bố mẹ buồn khi đứa con trai duy nhất lại như thế.

Những cậu bạn cùng độ tuổi mà tôi chơi chung đều đã lập gia đình, hay chí ít cũng có những người yêu xinh đẹp. Còn tôi vẫn ái ngại chuyện này. Mỗi khi về quê, bố mẹ lại giục tôi lấy vợ. Tôi chỉ ậm ừ cho qua và bảo rằng con còn đang tập trung cho sự nghiệp, nên chưa tính đến lập gia đình. Nhưng thật ra đó chỉ là cái cớ che giấu cho xu hướng tính dục thật của tôi.

toi co nen tiep tuc tinh cam nay voi anh nguoi dan ong da co gia dinh Câu chuyện buồn của cô gái kì thị 'thế giới thứ 3' nhưng lại có anh trai đồng tính

Vào khoảng tháng 3 năm ngoái, tôi chuyển chi nhánh làm việc. Cuộc sống của tôi vẫn cứ thế trôi qua cho đến khi gặp anh, người đàn ông chín chắn, nam tính và thành đạt trong công việc.

Anh năm nay 36 tuổi. Là người đàn ông thành đạt có địa vị trong xã hội, có gia đình hạnh phúc. Anh chính là phó tổng giám đốc của cơ quan nơi tôi làm việc. Mới đầu, còn khá lạ lẫm với môi trường mới, anh là người đã giúp tôi rất nhiều trong công việc.

toi co nen tiep tuc tinh cam nay voi anh nguoi dan ong da co gia dinh
Ảnh minh họa (Ảnh: chụp màn hình)
toi co nen tiep tuc tinh cam nay voi anh nguoi dan ong da co gia dinh Con công khai xu hướng tính dục, bố mẹ nên làm gì?

Anh chính là người quản lý trực tiếp công việc của tôi. Vì vậy, tôi càng có cơ hội tiếp xúc và trò chuyện với anh nhiều hơn. Chính vì sự chu đáo, nhiệt tình hỗ trợ của anh đã thu hút tôi. Dần dần, chúng tôi ngày càng thân thiết, những trận bóng đá cùng anh em công ty, những câu chuyện trên bàn nhậu càng ngày càng nhiều. Tôi đã bị người đàn ông này cuốn theo lúc nào không hay, và cũng không thể không dứt ra được.

Trong một lần đi công tác cùng nhau, tôi và anh ở chung phòng. Tối hôm đó, tôi lấy hết can đảm ôm chầm lấy anh, và điều gì đến cũng sẽ đến. Tôi chân thành thổ lộ tình cảm của bản thân với anh. Thật không ngờ, anh ấy cũng thú nhận có tình cảm đặc biệt với tôi. Có điều anh không dám nói vì sợ tôi không chấp nhận một người đàn ông đã có vợ và con.

toi co nen tiep tuc tinh cam nay voi anh nguoi dan ong da co gia dinh
Ảnh minh họa (Ảnh: chụp màn hình)

Thế nhưng, tình yêu không có lỗi, lỗi là tại tôi yêu sai người. Chúng tôi vẫn hằng ngày lên công ty làm việc, cũng hẹn nhau đi ăn như bình thường. Rồi tôi đến nhà và gặp vợ anh - người phụ nữ hiền lành, xinh đẹp, hy sinh bản thân chăm sóc cho gia đình, để chồng mình có thể tập trung vào sự nghiệp. Bên cạnh đó, là một bé trai mới học lớp 2 với ánh mắt ngây thơ. Nhìn thấy tôi liền hỏi: "Chú là bạn bố hả?".

Đêm đó, sau khi về, tôi đã uống thật say, và suy nghĩ rất nhiều. Tôi cảm thấy có lỗi với vợ con của anh. Tôi thật sự không muốn phá vỡ tổ ấm gia đình của họ.

Tôi không biết phải làm sao, khi tôi đang mắc kẹt giữa tình cảm và những suy nghĩ dằn vặt. Tôi nên buông tay tình yêu hay là tiếp tục tranh giành tình cảm của anh từ người phụ nữ và bé trai dễ thương kia?

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.