Toki nói về tập 6 'Thần tượng tuổi 300': 'Sara còn nhỏ, phải nhìn cái không nên nhìn nên khóc dữ lắm'

Toki chia sẻ: "Nhân vật Anh Tú trong phim "Thần tượng tuổi 300" ngoài tính cách trẻ con, ngạo mạn ra thì bất luận cái nào của Anh Tú thể hiện đều là mình ngoài đời cả".
toki noi ve tap 6 than tuong tuoi 300 sara con nho phai nhin cai khong nen nhin nen khoc du lam Toki - Uni5: Một số vị trí trong nhóm được thay đổi sau khi kết nạp thêm thành viên

Toki là trưởng nhóm điển trai, tài năng của nhóm nhạc trẻ theo phong cách Hàn Quốc Uni5. Anh sở hữu vẻ đẹp “gây nghiện” cùng khả năng đọc rap, nhảy và sáng tác. Sau khi chốt đội hình 6 thành viên, 3 trong 6 thành viên của Uni5 tham gia diễn xuất trong sitcom Thần tượng tuổi 300. Trong đó, Toki đóng vai trưởng nhóm nhạc Anh Tú – một chàng trai có chút trẻ con trong tính cách, ngạo mạn nhưng hết sức dễ thương.

toki noi ve tap 6 than tuong tuoi 300 sara con nho phai nhin cai khong nen nhin nen khoc du lam
Toki đóng vai Anh Tú trong sitcom Thần tượng tuổi 300

- Từ hình ảnh một leader siêu ngầu, siêu chất đến hình ảnh một Anh Tú với tính khí trẻ con. Bạn có phải cố gắng để hóa thân vào nhân vật không?

Anh Tú cũng giống mình ngoài đời về công việc và vị trí trưởng nhóm, nên việc hóa thân cũng dễ dàng một phần. Tuy nhiên, nhân vật Anh Tú thì hơi hung dữ quá so với Toki ở ngoài đời. Vì vậy nên mình phải cố gắng lắm những đoạn ăn hiếp nhân vật khác (cười).

- Vậy tính cách thực của Anh Tú là gì?

Ở trong phim, nhân vật Anh Tú do mình đảm nhận có hơi trẻ con và ngạo mạn, không giống Toki ngoài đời lắm (cười). Tuy nhiên, ở Anh Tú lại hay có những ý tưởng thú vị và toát lên sự trưởng thành, giúp đỡ mọi người trong nhà chung một cách thầm lặng. Ekip đoàn phim cũng hay nói nhân vật này được sinh ra để dành cho Toki.

- Khán giả rất ấn tượng bạn trong tập 8 khi Anh Tú bị thôi miên và... “hóa chó”. Bạn có phải quay lại cảnh đó nhiều lần không?

Ngại lắm luôn (cười), nhắc lại thôi mình đã thấy rất ngại rồi. Thật sự, đó là một cảnh quay rất khó đối với mình, phải nói là ngoài sức tưởng tượng. Toki và cả ekip phải dồn sức quay đi quay lại để cho ra những thước phim và hình ảnh chân thật nhất để gửi đến khán giả.

toki noi ve tap 6 than tuong tuoi 300 sara con nho phai nhin cai khong nen nhin nen khoc du lam
Khán giả ấn tượng Toki trong tập 8 khi anh... “hóa chó”

- Bạn làm thế nào để có thể diễn siêu đáng yêu và hài hước như vậy trong cảnh đó?

Tự nhiên mà nó bộc phát thôi (cười). Đối với mình, nhân vật Anh Tú ngoài tính cách trẻ con, ngạo mạn ra thì bất luận cái nào của Anh Tú thể hiện đều là Toki ngoài đời cả.

- Bạn có thể kể lại 1 cảnh quay khiến bạn ấn tượng nhất trong phim được không?

Trong tập 6, nhân vật Anh Tú có bị công chúa Bích Chi (Han Sara thủ vai) tuột quần vì phải tìm cái dấu ấn được cho là chàng hoàng tử tương lai. Tuy hai anh em cùng chung mái nhà 6SE nhưng gặp phải tình huống như vậy cả hai đều ngượng chín cả mặt. Với lại, Sara còn nhỏ phải nhìn cái không nên nhìn nên khóc dữ lắm. Mình phải dỗ dành em ấy và cả hai anh em đấu tranh tâm lý mới hoàn thành cảnh quay đó.

Thần tượng tuổi 300 tập 6

- Có ý kiến cho rằng Anh Tú trong tương lai sẽ thích Bích Chi. Lời tiên tri này của fan có phải sự thật?

Nếu mình nói ra thì sẽ không hay nữa, lộ mất thì sao (cười). Mọi người đón xem lời tiên tri này có đúng không nhé. Mình là thấy cũng hơi sợ lời tiên tri này rồi (Cười).

- Theo cá nhân bạn, làm một ca sĩ hay diễn viên khó hơn?

Đối với mình, ca sĩ và diễn viên, cái nào cũng có cái nét đặc biệt riêng. Và ngoài ra, ca sĩ và diễn viên cùng thuộc chung lĩnh vực nghệ thuật. Vì vậy nên người trong nghề rất khó để đem ra so sánh hay bàn luận cái nào dễ hơn, cái nào khó hơn cả.

toki noi ve tap 6 than tuong tuoi 300 sara con nho phai nhin cai khong nen nhin nen khoc du lam
Uni5 sẽ ra mắt MV mới trong dịp Tết đang gần kề

- Các nhóm nhạc Hàn quốc thường quay phim ngắn của riêng các thành viên trong nhóm. Trong tương lai, bạn và Uni5 có dự định này không?

Với sự định hướng theo phong cách nhóm nhạc Hàn Quốc ngay từ đầu. Vì vậy công ty luôn trau dồi, học hỏi những điều hay, sự mới mẻ và điều đó cũng không nằm ngoại lệ. Nhưng trước mắt, vào tháng 2 này, Uni5 sẽ ra mắt MV Tết với ca khúc Tết đến thật rồi. Đây là lời chúc mà các thành viên muốn dành tặng cho mọi người trong suốt thời gian qua. Còn những dự định sau này, Toki sẽ giữ bí mật, không có tiết lộ đâu.

Cảm ơn Toki vì những chia sẻ thú vị này!

toki noi ve tap 6 than tuong tuoi 300 sara con nho phai nhin cai khong nen nhin nen khoc du lam Phương Vy 'Vì yêu mà đến': 'Khi Hưng nói muốn làm bạn, em có chút buồn'

Phương Vy - cô gái tỏ tình với Phí Ngọc Hưng trong tập 21 "Vì yêu mà đến" tâm sự bản thân không hề dùng ...

toki noi ve tap 6 than tuong tuoi 300 sara con nho phai nhin cai khong nen nhin nen khoc du lam Tiến Vũ 'Vì yêu mà đến' giải thích thêm lý do từ chối Mai Thảo

Sau khi được Mai Thảo tỏ tình trong Vì yêu mà đến, Tiến Vũ tiết lộ: "Vũ đã được con gái tiếp cận và tỏ ...

toki noi ve tap 6 than tuong tuoi 300 sara con nho phai nhin cai khong nen nhin nen khoc du lam Vì yêu mà đến: Lần thứ 2 được tỏ tình, hot boy Phí Ngọc Hưng chỉ coi nữ chính là 'cô bạn thân'

"Tình yêu không phải là sự lựa chọn của lý trí mà là sự rung động của con tim. Vì vậy chúng ta nên bắt ...

Ảnh: NVCC

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.