K.O - Thái Sơn không 'so đo' với thành viên trong nhóm Uni5

Tiết lộ lý do lấn sân diễn xuất, nam ca sĩ trẻ K.O - Thái Sơn cho biết anh làm diễn viên vì yêu thích chứ không phải “so đo” với thành viên trong nhóm Uni5.
ko thai son khong so do voi thanh vien trong nhom uni5 WINNER đến Việt Nam, lần đầu đứng chung sân khấu với Noo Phước Thịnh, Uni5, Zero9
ko thai son khong so do voi thanh vien trong nhom uni5 K.O Uni5: 'Mình có bao giờ giành ăn với cậu em út Tùng Maru đâu!'

Chiều ngày 7/9, đoàn làm phim web drama Cô gái đến từ bên kia đã có buổi công chiếu tập đầu tiên tại TP.HCM với sự góp mặt của một loạt các tên tuổi nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng. Phim đã nhận được phản hồi rất tích cực từ các khán giả trẻ.

Sự kiện diễn ra khá thành công với sự tham gia và chúc mừng của nhạc sĩ Vũ Thanh, ca sĩ Lê Như cùng dàn diễn viên trẻ của bộ phim: K.O - Thái Sơn (thành viên nhóm Uni5), "thiên thần bolero" Quỳnh Trang, Emma (thành viên nhóm nhạc nữ LIME), Uyển Ân (em gái MC Trấn Thành), diễn viên trẻ Hoài Bảo, diễn viên trẻ Thông Nguyễn... Đại diện nhà sản xuất chia sẻ, đây là sản phẩm mở đầu cho chuỗi dự án sản xuất các nội dung chất lượng và hấp dẫn phục vụ khán giả trẻ của POPS Music trong thời gian tới.

ko thai son khong so do voi thanh vien trong nhom uni5
Diễn viên trẻ tham gia phim: K.O (vai Đặng Quân), Quỳnh Trang (vai Ngọc Linh), Huỳnh Uyển Ân (vai Thiên Thanh), Emma (vai Tiểu Quyên), Hoài Bảo (vai Lê Tan), Thông Nguyễn (vai Thái Hảo).

Xuyên suốt 15 tập của bộ phim là câu chuyện xoay quanh một thỏa thuận giữa cậu học trò cá biệt Đặng Quân và “cô gái đến từ bên kia” - Ngọc Linh, 18 tuổi. Câu chuyện bắt đầu khi Đặng Quân là người duy nhất nhìn thấy Ngọc Linh tại ngôi trường mới. Kể từ đó, những tình tiết oái ăm, tréo ngoe đã xảy ra.

Với Cô gái đến từ bên kia, khán giả sẽ không chỉ thấy một câu chuyện mang giá trị giải trí cao, mà từng nhân vật, từng tình tiết trong phim sẽ còn gợi nhắc mỗi người về những kỷ niệm đẹp nhất của tuổi thanh xuân.

ko thai son khong so do voi thanh vien trong nhom uni5
"Thiên thần bolero" Quỳnh Trang trong vai nữ chính - Ngọc Linh, 18 tuổi. Tại sự kiện, cô nàng đã ngẫu hứng thể hiện một đoạn ca khúc Bolero - nhạc phim Tìm Nhau Trong Vô Vọng do nhạc sĩ Vũ Thanh sáng tác.
ko thai son khong so do voi thanh vien trong nhom uni5
"Cô gái đến từ bên kia" cùng với chàng hotboy tinh nghịch của lớp 12A4 - người duy nhất nhìn thấy cô - Đặng Quân (K.O - Thái Sơn đóng)

Theo chia sẻ của biên kịch Duy Khiêm Ngố, K.O - Thái Sơn là một nhân tố mà anh phải mất đến 4 lần casting mới tìm ra được. Bởi chỉ ở K.O, anh mới nhìn thấy một chàng trai đủ độ đẹp trai và khả năng diễn xuất phù hợp với vai Đặng Quân.

Về phần K.O - Thái Sơn, anh cho biết vốn dĩ diễn xuất là đam mê thứ hai sau ca hát của anh, khi có cơ hội tới anh không thể bỏ lỡ, chứ hoàn toàn không phải muốn chứng tỏ điều gì với các thành viên khác trong nhóm Uni5.

ko thai son khong so do voi thanh vien trong nhom uni5
Biên kịch Duy Khiêm Ngố (ngoài cùng bên trái) - một biên kịch chuyên kịch bản hài hước cho biết điều khó khăn với anh nhất trong thể loại phim học đường, đó là tiết chế độ “xàm” của mình lại.

Nữ đạo diễn Linh Lan hài hước chia sẻ rằng dù đã đọc và rất thích kịch bản ngay từ đầu nhưng mãi đến khi chị “bói bài tarot” mới dám “dũng cảm” nhận dự án này. Đáp lại, Duy Khiêm Ngố cũng thừa nhận chỉ có Linh Lan mới là người anh tin tưởng và yên tâm nhất để cộng tác trong bộ phim học đường này.

ko thai son khong so do voi thanh vien trong nhom uni5
Huỳnh Uyển Ân - cô em gái MC Trấn Thành góp mặt với vai diễn Thiên Thanh - cô nàng siêu dễ thương luôn mang đến nguồn năng lượng "vui vẻ" cho nhóm bạn 12A4 trong Cô Gái Đến Từ Bên Kia.

Khi được hỏi về kỷ niệm vui, diễn viên Thông Nguyễn kể anh nhớ nhất là lúc đang diễn thì chiếc quần xanh học sinh bị “tét” đáy, nhưng lại đổ thừa là do chiếc quần không co dãn chứ không phải tại bản thân mập như các anh chị em trong đoàn hay trêu.

Ngoài ra, đạo diễn Linh Lan cũng bật mí một tình tiết trong tập 4 của bộ phim, đó là Đặng Quân và Thái Bảo sẽ có màn song ca với ánh mắt trao nhau rất “tình tứ”, thậm chí là ôm nhau. Kết quả, hai chàng trai chạy đi ói ngay sau khi đạo diển hô “cắt” cảnh quay.

ko thai son khong so do voi thanh vien trong nhom uni5
Một cảnh trong phim: nghệ sĩ hài Anh Đức, trong vai thầy Giảng Văn nhưng lại dạy Toán, nổi tiếng nghiêm khắc với học sinh nhưng rất "dịu dàng, e thẹn" khi đứng trước cô Kim Hoa (ca sĩ, diễn viên Lê Như).

Vừa công chiếu tập 1, phim đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía báo giới và các khán giả trẻ về sự chỉn chu của hình ảnh và nét độc đáo mới mẻ về nội dung. Tập 2 và các tập kế tiếp của web drama Cô gái đến từ bên kia sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ thứ 6 hằng tuần từ ngày 7/9 trên kênh YouTube - POPS Drama.

ko thai son khong so do voi thanh vien trong nhom uni5 WINNER đến Việt Nam, lần đầu đứng chung sân khấu với Noo Phước Thịnh, Uni5, Zero9

Ngoài ra, nhiều nghệ sĩ khác tại Việt Nam như Vũ Cát Tường, Chi Pu, Erik, Zero9 cũng tham gia vào sự kiện âm nhạc ...

ko thai son khong so do voi thanh vien trong nhom uni5 Sang chảnh và nam tính trên MV, khó tin Uni5 có thể 'lầy' và nhắng nhít như vậy ngoài đời!

Buổi fanmeeting đầu tiên trong sự nghiệp của các chàng trai Uni5 khiến không ít người "giật mình" bởi sự đáng yêu, tăng động, "lầy ...

ko thai son khong so do voi thanh vien trong nhom uni5 K.O Uni5: 'Mình có bao giờ giành ăn với cậu em út Tùng Maru đâu!'

K.O chia sẻ: "Uni5 rất vui vì những lời khen mà mọi người dành cho MV, đó là động lực để Uni5 phát triển hơn".

ko thai son khong so do voi thanh vien trong nhom uni5 Nhóm Uni5: 'Không phải ngoại hình, chúng tôi được chọn nhờ 3 tiêu chí khắt khe hơn'

Các thành viên của nhóm nhạc mang phong cách Kpop Uni5 khẳng định, ngoại hình chỉ là yếu tố bổ trợ, trong khi đó công ...

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.