Tổng thống Obama phỏng vấn xin việc

Trong chương trình Late Show của kênh NBC của Mỹ hôm 18/10, Tổng thống Mỹ Barack Obama đã vào vai một người đi xin việc và trả lời phỏng vấn cùng cùng người dẫn chương trình Stephen Colbert.
tong thong obama phong van xin viec Tổng thống Obama nghẹn ngào trong quốc yến cuối cùng
tong thong obama phong van xin viec Tổng thống Obama tháo nhẫn trước khi bắt tay người dân
tong thong obama phong van xin viec
Tổng thống Mỹ Barack Obama đã có buổi phỏng vấn xin việc trên kênh NBC. Ảnh: Youtube

Người dẫn chương trình Stephen Colbert đóng vai một cố vấn nghề nghiệp tên là Randy và thực hiện cuộc phỏng vấn giả định với Tổng thống Obama. Câu hỏi của Colbert gợi mở những thành tựu ông Obama đạt được trong hai nhiệm kỳ tổng thống.

Nhận được câu hỏi tại sao không được thăng chức trong 8 năm qua, tổng thống Mỹ đã nhắc tới Đệ nhất phu nhân Michelle Obama, nói rằng bà mới có quyền lực lớn hơn ông.

Tổng thống Obama cũng đề cập tới giải Nobel Hòa bình ông được trao vào năm 2009 và nói đùa rằng đến bây giờ ông vẫn không biết tại sao được nhận giải. Vào cuối cuộc phỏng vấn, ông chủ Nhà Trắng cũng nhắc lại nhiều lần rằng người Mỹ cần ra ngoài và bỏ phiếu ngày 8/11 tới đây để đảm bảo cuộc sống ổn định trong tương lai.

Tổng thống Obama sẽ rời Nhà Trắng vào tháng 1/2017, khi người kế nhiệm tuyên thệ nhậm chức.

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (13/4 - 19/4): Sắp khởi công nhiều cao tốc ở Bình Dương và Thái Bình
Quốc hội cho ý kiến về báo cáo tiền khả thi cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành; sắp khởi công cao tốc CT 08 đoạn qua Thái Bình và cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua Bình Dương... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.