Top 10 sao trẻ đáng trông chờ nhất World Cup 2018

Dưới đây là 10 tài năng trẻ được kỳ vọng sẽ có bước đột phá ở World Cup 2018, giải đấu lớn đầu tiên trong sự nghiệp.
top 10 sao tre dang trong cho nhat world cup 2018 25 danh thủ xuất sắc nhất World Cup: Bạn nhớ được bao nhiêu người? (Phần cuối)
top 10 sao tre dang trong cho nhat world cup 2018 Loại Leroy Sane, HLV tuyển Đức mắc sai lầm trầm trọng?
top 10 sao tre dang trong cho nhat world cup 2018 Dân kinh doanh cà phê, nhà hàng loay hoay tìm cách xem World Cup 2018
top 10 sao tre dang trong cho nhat world cup 2018 Các ca khúc về World Cup từng khiến người hâm mộ bóng đá 'đứng ngồi không yên'

Với mỗi cầu thủ, được tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh 4 năm mới diễn ra một lần là một vinh dự, đặc biệt là với các cầu thủ trẻ. World Cup 2018 là một dịp khá đặc biệt khi quy tụ rất nhiều những tài năng sáng giá tuổi đôi mươi của mỗi quốc gia.

Hãy cùng xem 10 cái tên nào được trông chờ nhất trong 1 tháng hè rực lửa tại Nga tới đây.

top 10 sao tre dang trong cho nhat world cup 2018
10. Wilfred Ndidi (21 tuổi - Nigeria): Việc lấp chỗ trống mà N'Golo Kante để lại ở Leicester City là không hề dễ, thế nhưng, Ndidi còn làm được nhiều hơn kỳ vọng, và giờ đây là nhân tố quan trọng trong đội hình đội tuyển Nigeria dự World Cup 2018. Một điểm thú vị ở cái tên này là không chỉ giỏi ở khâu phòng ngự sở trường, Ndidi cũng tham gia tấn công khá tốt với những cú sút xa gây đột biến.
top 10 sao tre dang trong cho nhat world cup 2018
9. Youri Tielemans (21 tuổi - Bỉ): Tielemans là mẫu tiền vệ cầm nhịp, chơi bóng có đầu óc với nền tảng kỹ thuật tốt. Cầu thủ người Bỉ hứa hẹn sẽ là một ngôi sao lớn trong tương lai gần.
top 10 sao tre dang trong cho nhat world cup 2018
8. Albert Gudmundsson (20 tuổi - Iceland): Albert là cái tên đóng góp không nhỏ vào thành công hiện tại của Iceland với tinh thần thi đấu cao và khát khao chiến thắng. Cầu thủ chạy cánh đang tiến bộ từng ngày trong màu áo PSV được đánh giá rất cao ở khả năng dứt điểm. Trận đấu đầu tiên ở giải với Argentina sẽ là cơ hội để Albert thể hiện mình, chỉ 1 ngày sau khi bước sang tuổi 21.
top 10 sao tre dang trong cho nhat world cup 2018
7. Goncalo Guedes (21 tuổi - Bồ Đào Nha): Guedes được mệnh danh là "Ronaldo đệ nhị" bởi lối choi uyển chuyển bên hành lang cánh, khả năng làm chủ trái bóng trước khi tung ra những đường chuyền xé toang hàng phòng ngự đối phương. Sau mùa giải ấn tượng với Valencia dưới dạng cho mượn, World Cup 2018 sẽ là dịp để Guedes nâng cao giá trị bản thân lên gấp nhiều lần.
top 10 sao tre dang trong cho nhat world cup 2018
6. Trent Alexander-Arnold (19 tuổi - Anh): Chỉ là sự thay thế vì chấn thương của Nathaniel Clyne ở Liverpool, Arnold nắm ngay lấy cơ hội để có một mùa giải thăng hoa cùng Quỷ đỏ Merseyside. Một vị trí trong đội hình Tam sư là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của hậu vệ phải mới 19 tuổi này. Đây cũng là dịp để Arnold cọ xát và rèn luyện thêm nữa cho tố chất sẵn có của mình.
top 10 sao tre dang trong cho nhat world cup 2018
5. Ousmane Dembele (21 tuổi - Pháp): Mức giá 105 triệu Euro từ Dortmund tới Barca đã khẳng định phần nào tiềm năng của Dembele, mặc dù vừa giải vừa rồi, anh không có nhiều đóng góp cho câu lạc bộ vì chấn thương. Thế mạnh của Dembele là khả năng dứt điểm cả 2 chân và tốc độ tuyệt vời. Bản năng xử lý bóng trong phạm vi hẹp cũng là điều đáng chờ đón ở cầu thủ chạy cánh này.
top 10 sao tre dang trong cho nhat world cup 2018
4. Rodrigo Bentacur (21 tuổi - Uruguay): Bentacur có thể là cái tên khá xa lạ với nhiều người khi mới chỉ có 5 lần đá chính trong màu áo Juventus mùa giải vừa qua. Thế nhưng, mùa hè tới đây, anh sẽ khiến người ta phải chú ý. Bentacur thi đấu rất bình tĩnh, điều tiết nhịp độ trận đấu một cách nhịp nhàng với kỹ thuật cao. Không chỉ vậy, khả năng thu hồi bóng của tiền vệ 21 tuổi cũng là khá ấn tượng.
top 10 sao tre dang trong cho nhat world cup 2018
3. Marcus Rashford (20 tuổi - Anh): Rashford thực sự là "ông vua ra mắt" khi ghi bàn ở tất cả các trận ra mắt câu lạc bộ lẫn đội trẻ tuyển quốc gia. World Cup 2018 có thể sẽ là một màn "ra mắt" như thế đối với cầu thủ của Man Utd. Thi đấu rộng ở hàng công với tốc độ và khả năng xử lý bóng chắc chắn, Rashford nhiều khả năng sẽ cùng với Harry Kane tạo nên cơn ác mộng cho bất kỳ đối thủ nào.
top 10 sao tre dang trong cho nhat world cup 2018

2. Gabriel Jesus (21 tuổi - Brazil): Đội trưởng trẻ nhất lịch sử Brazil rõ ràng đã ở đẳng cấp ngôi sao, bất chấp tuổi đời. Với 150 lần ra sân và 1 chức vô địch Premier League cùng Man City, Jesus sẽ là nhân tố không thể thiếu trong đội hình Selecao mùa hè này. Người hâm mộ thế giới chắc chắn sẽ trông đợi rất nhiều vào màn thể hiện của "truyền nhân Ronaldo" tại Nga.

top 10 sao tre dang trong cho nhat world cup 2018
1. Kylian Mbappe (19 tuổi - Pháp): Cầu thủ đắt giá thứ 2 thế giới (180 triệu Euro) chỉ sau Neymar, Cậu bé Vàng 2017, vô địch Ligue 1 cùng PSG. Những thành tích đáng nể mà bất kỳ huyền thoại bóng đá thế giới nào cũng phải công nhận cho một cầu thủ chưa tròn 20. Lối chơi thông minh, tốc độ, luôn làm khổ hàng thủ đối phương, Mbappe chắc chắn sẽ còn tiến xa trong sự nghiệp và trước mắt là World Cup 2018.
top 10 sao tre dang trong cho nhat world cup 2018 Chiến dịch ghi bàn gây quỹ của Messi và Neymar chấm dứt vì... cư dân mạng

Sau khi nhận được rất nhiều phản hồi trái chiều về chiến dịch ghi bàn đổi bữa ăn miễn phí cho trẻ em nghèo của ...

top 10 sao tre dang trong cho nhat world cup 2018 VTV: “Không mua bản quyền truyền hình World Cup 2018 bằng mọi giá”

Ông Nguyễn Hà Nam, Trưởng ban Thư ký Biên tập, Đài truyền hình Việt Nam khẳng định VTV đang nỗ lực hết khả năng nhưng ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.