Top 5 Hoa khôi áo dài Anh Thư muốn đi lên từ các cuộc thi nhan sắc

Anh Thư cho biết không chỉ một mà sẽ là một vài cuộc thi nhan sắc cô lựa chọn tham gia thời gian tới để làm nền tảng phát triển sự nghiệp.
 
top 5 hoa khoi ao dai anh thu muon di len tu cac cuoc thi nhan sac Ngắm loạt ảnh này, bạn chọn ai trở thành Hoa hậu Mỹ 2017?
top 5 hoa khoi ao dai anh thu muon di len tu cac cuoc thi nhan sac 'Tan chảy' trước nhan sắc diễm lệ của 10 Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất lịch sử

Trở về sau cuộc thi Hoa khôi áo dài 2016, mặc dù chỉ lọt vào Top 5 chung cuộc nhưng Anh Thư đã phần nào chứng tỏ được nhan sắc cũng như sự cố gắng của mình. Dưới sự giúp đỡ của “bà bầu” Hạ Vi, cô đang ngày càng hoàn thiện bản thân mình hơn.

Mới đây, Anh Thư đã thực hiện một bộ ảnh với phong cách táo bạo sau thời gian vắng bóng. Trong từng shot hình, Anh Thư đều khẳng định sự chuyên nghiệp của bản thân và vẻ đẹp hình thể vốn có.

top 5 hoa khoi ao dai anh thu muon di len tu cac cuoc thi nhan sac
Ở tuổi 19, Anh Thư đang từng ngày học tập và rèn luyện để có những bước tiến hoàn hảo trong sự nghiệp.
top 5 hoa khoi ao dai anh thu muon di len tu cac cuoc thi nhan sac
Được biết trong năm 2017 này, Anh Thư sẽ tham gia một cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc gia.
top 5 hoa khoi ao dai anh thu muon di len tu cac cuoc thi nhan sac
Phía Anh Thư cho biết, vì cô tuổi còn rất trẻ nên không chỉ một mà sẽ là một vài cuộc thi nhan sắc đang nằm trong dự định của nữ người mẫu trẻ.
top 5 hoa khoi ao dai anh thu muon di len tu cac cuoc thi nhan sac
Đây cũng là hướng đi để cô khẳng định tài năng, hình ảnh, tên tuổi bản thân trong làng mẫu cũng như đến gần hơn với khán giả.
top 5 hoa khoi ao dai anh thu muon di len tu cac cuoc thi nhan sac Danh hiệu Hoa khôi: Công bằng ở đâu cho Lan Khuê, Diệu Ngọc?

Thử làm một phép so sánh nhỏ giữa "Hoa khôi áo dài 2014" – Trần Ngọc Lan Khuê và "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ...

Ảnh: NVCC

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.